Tặng quà con em CBNV BRAVO nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6


Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, BRAVO tiếp tục có những món quà ý nghĩa để gửi tặng tới các bé thiếu nhi là con em CBNV đang làm việc tại văn phòng.


Với BRAVO, “con người” là yếu tố trọng tâm của sự phát triển. Công ty luôn mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc tốt nhất, để nhân viên phát triển tài năng – nghề nghiệp, đồng thời có được cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. Theo đó, bên cạnh việc đảm bảo về quyền lợi lao động, chế độ và điều kiện làm việc, thì công ty cũng chú trọng đến các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bồi dưỡng đời sống tinh thần cho CBNV qua nhiều chương trình ý nghĩa như: du lịch, chúc Tết gia đình nhân viên, tặng quà sinh nhật, tặng quà con em CBNV trong dịp Tết Trung thu, Tết thiếu nhi 1/6…


Nếu như mọi năm, hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 được tổ chức rộn ràng tại văn phòng, có sự tham gia của các bé thiếu nhi là con em CBNV công ty; thì năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cách thức thực hiện chương trình đã được thay đổi nhằm đảm bảo an toàn, tuân thủ quy tắc phòng chống dịch, BRAVO gửi tặng những món quà ý nghĩa đến các bé thông qua bố mẹ các con.



Những món quà nhỏ được chuẩn bị để gửi tặng đến các bé thiếu nhi (Ảnh: BRAVO HN)



BRAVO tặng quà cho các bé, thông qua CBNV (Ảnh: BRAVO HN)



Tặng quà 1/6 tại văn phòng BRAVO HN (Ảnh: BRAVO HN)


Đây là hoạt động thường niên của công ty thể hiện sự quan tâm đến con em CBNV, món quà không lớn về vật chất nhưng mang ý nghĩa tinh thần hi vọng mang lại niềm vui cho các bạn nhỏ.


>> Có thể bạn quan tâm: BRAVO gửi trao yêu thương tới các CBNV nữ nhân ngày 8/3
>> Xem thêm: Phần mềm ERP BRAVO – Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp


Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng