Thư ngỏ: Chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 18

Thư ngỏ: Chúc mừng sinh nhật BRAVO lần thứ 18

Thư ngỏ

(Gửi Khách hàng và CBNV nhân ngày sinh nhật lần thứ 18 của BRAVO: 18/10/1999 – 18/10/2017)

Quý Khách hàng và các bạn BRAVO thân mến,

Năm nay BRAVO chúng ta đã tròn 18 tuổi, tôi thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty xin gửi lời cảm ơn tới các CBNV, những người đã đóng góp, cống hiến sức lực, tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển của Công ty. Tôi cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành tới các khách hàng và đối tác đã cùng BRAVO đồng hành trong suốt chặng đường đã qua.

Mười tám năm xây dựng và phát triển đã đưa BRAVO của chúng ta trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong ngành CNTT Việt Nam (TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam). Thành công này được làm nên bởi sự nỗ lực, kiên trì và làm việc không biết mệt mỏi của các lớp người BRAVO, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung BRAVO ngày thêm phát triển. Các cống hiến ấy sẽ luôn được BRAVO trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy.

Chúng ta đang hoạt động và cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực “CNTT”, một lĩnh vực cốt lõi để thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 mà thế giới đang hướng tới. Với kế hoạch từng bước xây dựng sản phẩm lõi “BRAVO 8 sẽ được hoàn thiện trong năm nay và các ứng dụng trên INTERNET, kết nối ngoại vi sẽ được tích hợp dần trong các năm tới”, chúng ta sẽ xây dựng “Giải pháp Quản Trị Doanh Nghiệp” của mình ngày một hoàn thiện hơn để cung cấp cho khách hàng những “VŨ KHÍ SẮC BÉN” nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cao trong môi trường kinh doanh đầy biến động và khốc liệt.

“Cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo ra giá trị cho khách hàng và làm họ hài lòng” là lý do chính cho sự tồn tại và phát triển của BRAVO. Các bạn cần hiểu và nhận thức rõ việc này, cần đưa ra các đề xuất về cơ chế, chính sách và chỉ ra những bất cập đang tồn tại trong BRAVO để cùng chúng tôi xây dựng “Một BRAVO chuyên nghiệp hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Một BRAVO sáng tạo và linh hoạt phù hợp với xu thế phát triển công nghệ”. Từ đó xây dựng thương hiệu BRAVO ngày càng vững vàng trên nền tảng “Chất lượng sản phẩm, dịch vụ” và trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”. Tôi tin rằng với nhận thức đúng đắn và cách làm quyết liệt, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những thách thức để vững bước tiến lên tiếp tục làm tròn sứ mệnh của mình và ghi thêm những thành tích mới vào bảng vàng.

Một lần nữa xin chúc mừng và chia sẻ cùng các bạn về sinh nhật lần thứ 18 của BRAVO. Xin cảm ơn sự hợp tác và giúp đỡ của khách hàng, đối tác cùng sự đóng góp của CBNV trong thời gian qua.

Xin kính chúc Quý Khách hàng và CBNV cùng Gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng.

GIÁM ĐỐC CÔNG TY

ĐÀO MẠNH HÙNG

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng