Tiếp tục thưởng “nóng” Kinh doanh và Triển khai qua các hợp đồng lớn tại HN


Mới đây, tại BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh và đội dự án Triển khai qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam và Công ty TNHH MTV Xi măng Xuân Thành Quảng Nam.


Tiếp nối các hoạt động khen thưởng nội bộ trong tháng, trong các ngày 18/04 và 21/04 tại văn phòng BRAVO HN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho các CBNV Kinh doanh và đội dự án Triển khai xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng, cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.


Mở đầu là quyết định khen thưởng đội dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH MTV Xi măng Xuân Thành Quảng Nam.  


Các thành viên đội dự án được khen thưởng gồm:


  • Nguyễn Thành Long – Quản lý hợp đồng

  • Nguyễn Xuân Toàn  – Hỗ trợ kỹ thuật


Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.



Đội Dự án triển khai vui mừng đón nhận quyết định khen thưởng


Hợp đồng triển khai cung cấp phần mềm cho Công ty TNHH MTV Xi măng Xuân Thành Quảng Nam được đánh giá có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm triển khai dày dặn, đội Triển khai dự án đã hoàn thành xuất sắc phần việc trong thời gian ngắn, mang lại sự hài lòng khi sử dụng từ phía khách hàng.


Quyết định khen thưởng tiếp theo được dành cho 02 CBNV thuộc phòng Kinh doanh 1 là:


  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh

  • Trịnh Đình Ngọc – phòng Kinh doanh 


Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, các CBNV đã thực hiện tốt việc đàm phán ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam.



GĐ. Đào Mạnh Hùng trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của CBNV


Hi vọng, với phần thưởng trên từ phía Công ty sẽ khích lệ tinh thần làm việc của mọi người, giúp các thành viên thêm vững tin, quyết tâm hơn nữa để chinh phục các mục tiêu mới.


Có thể bạn quan tâm:


>>  Trao tặng các quyết định khen thưởng trong tháng 4/2020 tại BRAVO HN


 Yến TTH


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng