Tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 tại Công ty Autotech Việt Nam


Mới đây (ngày 13/01), tại Bắc Ninh, Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 tại Công ty Cổ phần Chế tạo Máy AUTOTECH Việt Nam đã long trọng được diễn ra.


Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam (gọi tắt là Công ty Autotech Việt Nam) là một trong những đơn vị có uy tín, đã khẳng định được thương hiệu Autotech trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo các hệ thống tự động hóa phụ trợ cho công nghiệp.


Tháng 7/2020, BRAVO vinh dự được sự tin tưởng và lựa chọn từ phía Ban lãnh đạo Công ty Autotech Việt Nam trở thành đối tác cho việc cung cấp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8. Sau 5 tháng nỗ lực phối hợp giữa hai bên, dự án đã được triển khai thành công. Ngày 13/01 vừa qua, Lễ tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 đã diễn ra tại trụ sở của Công ty Autotech Việt Nam (Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh). Buổi lễ có sự tham dự của Bà Phạm Thị Hương – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam; Ông Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 3 Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO; Ông Phạm Văn Tặng – Quản lý dự án; cùng thành viên của đội dự án hai bên.



Lễ tổng kết dự án diễn ra tại trụ sở Công ty Autotech Việt Nam ở Bắc Ninh


>> Tìm hiểu Phần mềm ERP BRAVO


Phát biểu tại buổi lễ, ông Ninh Ngọc Hiếu đại diện đội Dự án triển khai BRAVO gửi lời cảm ơn tới Công ty Autotech Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp. Ông Hiếu cũng tổng kết sơ bộ công việc và kết quả mà hai bên đã đạt được trong giai đoạn vừa qua, đồng thời cam kết BRAVO sẽ luôn tích cực trong việc hỗ trợ Công ty Autotech Việt Nam trong quá trình sử dụng phần mềm.



Ông Ninh Ngọc Hiếu đại diện đội Dự án triển khai BRAVO phát biểu tại buổi lễ


Về phía Công ty Autotech Việt Nam, Bà Phạm Thị Hương – Giám đốc Điều hành Công ty chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của Cán bộ Triển khai BRAVO. Với sản phẩm đặc thù là phần mềm thiết kế riêng (customize) thì việc cầu thị, ghi nhận phối hợp ý kiến của khách hàng là điều quan trọng, quyết định đến kết quả cuối cùng của sản phẩm. Các bạn rất tận tình, chuyên nghiệp tiếp nhận ý kiến của khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, khi áp dụng hệ thống phần mềm BRAVO vào đã hỗ trợ rất nhiều cho công tác quản lý, ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ các phòng ban trong quá trình sử dụng… Hi vọng thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp hỗ trợ nhau tốt hơn, tạo tiền đề tiến đến các bước hợp tác mới trong tương lai”.


Tiếp theo đó, đại diện các bộ phận của Công ty Autotech Việt Nam tham gia dự án cũng đã đề xuất, trao đổi thêm những vấn đề còn vướng mắc để BRAVO tiếp tục hỗ trợ trong thời gian tới.



Bà Phạm Thị Hương – Giám đốc Điều hành Công ty Autotech Việt Nam đánh giá tổng quan sau quá trình hợp tác hai bên



Cán bộ đội dự án Công ty Autotech Việt Nam trao đổi trong buổi họp


Phần mềm BRAVO 8 được triển khai ứng dụng cho công tác quản trị của Công ty Autotech Việt Nam, sử dụng cho các bộ phận: Kế toán, Quản lý dự án, Thiết kế, Sản xuất, Mua bán, Quản lý kho, Phân xưởng, QC, Setup, Hành chính nhân sự… Đến nay, BRAVO đã hỗ trợ hoàn thiện quy trình, đưa lên hệ thống phần mềm quản trị tổng thể các phòng ban, dữ liệu được thống nhất và luân chuyển xuyên suốt khiến cho công việc dễ dàng và chính xác hơn.


Đại diện BRAVO, ông Ninh Ngọc Hiếu đã gửi lời cảm ơn tới các thành viên dự án bên Công ty Autotech Việt Nam đã nhiệt tình hỗ trợ, làm việc hết sức mình và tích cực tiếp nhận các tư vấn từ phía BRAVO, để công việc triển khai diễn ra thuận lợi. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của dự án. Khép lại buổi lễ tổng kết, BRAVO trao tặng bó hoa tươi thắm và món quà kỷ niệm tới Công ty Autotech Việt Nam, đánh dấu bước đầu hợp tác thành công dự án.



BRAVO tặng quà lưu niệm tới Công ty Autotech Việt Nam



Đội dự án của BRAVO và Công ty Autotech Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm


Sau khi nghiệm thu dự án, BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Công ty Autotech Việt Nam trong suốt thời gian bảo hành, bảo trì. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực rất lớn để BRAVO tiếp tục sứ mệnh mang tới giải pháp CNTT để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp.


Xem thêm: Giải pháp ERP BRAVO cho các ngành nghề đặc thù


Có thể bạn quan tâm: Tổng kết dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 tại Hyundai Vĩnh Yên


Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng