bravo-header

BRAVO – Hòa Phát, hợp tác dài lâu, thành công bền chặt

06 Tháng Bảy, 2016

Đối với BRAVO, việc ký được hợp đồng với khách hàng chưa đủ, điều quan trọng làm sao hỗ trợ, chăm sóc để khách hàng tin tưởng, sử dụng sản phẩm của mình lâu dài và trở thành đối tác thân thuộc.

Có rất nhiều khách hàng ban đầu đến với BRAVO là hoàn toàn cho nhu cầu lý tính, họ biết năng lực, chất lượng sản phẩm của công ty phù hợp với nhu cầu của họ. Qua quá trình làm việc, gắn bó với sản phẩm nên họ yêu sản phẩm BRAVO, yêu con người và phong cách làm việc của BRAVO. Để từ đó mối quan hệ đối tác gắn bó dài lâu sẽ đến như một điều tất yếu. Công ty Gang thép Thái Nguyên, Công ty Ô tô Trường Hải hay Tập đoàn Hòa Phát là một trong rất nhiều những khách hàng như vậy.

Tập đoàn Hòa Phát là một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực như: Nội thất, Ống thép, Thép, Điện lạnh, Bất động sản. Năm 2007, Hòa Phát tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Tính đến tháng 3/2016, Tập đoàn Hòa Phát có 18 Công ty thành viên. Với sứ mệnh Hòa cùng sự phát triển của xã hội, sản phẩm luôn hướng tới lợi ích khách hàng - Hợp tác bền vững, đối tác tin cậy, mang lại giá trị lâu dài cho các cổ đông - Phát huy tài năng, trí tuệ và đem đến cuộc sống tốt đẹp cho các thành viên công ty - Triển vọng mở rộng đầu tư để góp phần to lớn vào sự hưng thịnh của Việt Nam, Hòa Phát là niềm tự hào của thương hiệu Việt. Được là đối tác, đơn vị đứng sau hỗ trợ một phần thành công cho Hòa Phát là niềm vinh hạnh cho BRAVO.

Ngay từ khi BRAVO được thành lập, Công ty TNHH ống thép Hòa Phát đã trở thành khách hàng đầu tiên của BRAVO. Cho tới nay, trải qua gần 17 năm hợp tác, BRAVO đã triển khai phần mềm kế toánphần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) tại hầu hết các công ty con của Tập Hòa Phát như: Công ty Thép cán nguội, Công ty Thương mại, Công ty Năng lượng, Công ty Phát triển chăn nuôi, Công ty Thức ăn chăn nuôi, Công ty Thiết bị phụ tùng, Công ty Xây dựng Long Việt… Không chỉ triển khai phần mềm tại trụ sở chính của mỗi công ty, mà các chi nhánh, nhà máy của Hòa Phát trong cả nước cũng sử dụng phần mềm BRAVO. Nhờ có hệ thống chi nhánh tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, BRAVO đã triển khai thành công phần mềm cho nhiều đơn vị của Hòa Phát trải khắp vùng miền trong cả nước từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Đồng Nai, Long An và TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, trong những tháng đầu năm 2016, BRAVO đã tiếp tục được tín nhiệm để tiến hành nâng cấp lên bản Phần mềm BRAVO 7 với nhiều chức năng quản trị cho các công ty: Công ty Thép cán nguội, Công ty ống thép, Công ty Phát triển chăn nuôi, Công ty Cổ phần Thép, Công ty MTV Thép, Công ty Thức ăn chăn nuôi… Tại thời điểm hiện tại, quá trình triển khai vẫn đang được tiếp tục tiến hành các công ty con của đơn vị.

Tại Hòa Phát, tất cả mọi hoạt động (mua hàng, bán hàng, quản lý nhân sự, kế toán tài chính…) đều có quy trình. Từ quy trình chung cho cả tập đoàn đến quy trình riêng của mỗi đơn vị. Tại mỗi công ty con, quy trình sẽ có những điều chỉnh để phù hợp với nghiệp vụ đặc thù ở đó. BRAVO có kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm cho từ đơn vị tổng đến các công ty con của Hòa Phát, do đó việc nắm bắt, dự đoán và giải quyết các bài toán vướng mắc của khách hàng được BRAVO giải quyết giúp khách hàng hài lòng.

Chị Bùi Hải Vân - Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát cho biết: “Sản phầm BRAVO thân thiện và dễ sử dụng cả về tính năng và giao diện. Trong quá trình khảo sát, BRAVO đã có nhiều tư vấn giải pháp phù hợp với nghiệp vụ đặc trưng của Hòa Phát. Đặc biệt, trong quá trình triển khai phần mềm, BRAVO thực hiện đúng và đủ các yêu cầu của khách hàng đưa ra, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Để làm việc được lâu như vậy có lẽ là phần lớn là vì dịch vụ bảo hành/bảo trì của BRAVO, khi khách hàng có sự cố về chương trình, nhân viên BRAVO đã khắc phục sự cố nhiệt tình và nhanh chóng”.

Đối với BRAVO, được hỗ trợ khách hàng vừa là cái duyên vừa là sứ mệnh của đơn vị. BRAVO đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xuyên NTC