BRAVO và Phạm Gia: Hợp tác – Đồng hành cùng phát triển


Với phương châm hoạt động dựa trên “Chất lượng sản phẩm” và “Chất lượng dịch vụ”, BRAVO luôn nỗ lực gây dựng những giá trị hợp tác tốt đẹp với khách hàng, tạo dựng niềm tin và khẳng định uy tín. Trong những năm qua, BRAVO vinh dự được đồng hành cùng khách hàng Phạm Gia trên chặng đường phát triển và luôn nỗ lực để sự hợp tác này ngày càng bền chặt hơn.


Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư và Thương mại Phạm Gia với tên viết tắt là PG.EIT Co., Ltd,  được thành lập từ năm 2007. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị, phụ tùng ô tô, Phạm Gia không ngừng phát triển thành một trong những công ty cung cấp linh kiện phụ tùng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, khai thác tối ưu hoá các giá trị của sản phẩm, mang lại khả năng cạnh tranh cao trên thương trường quốc tế.


Với phương châm “Phục vụ nhanh chóng, an toàn, giá cả hợp lý” nhiều năm liền, phụ tùng ôtô chính hãng Phạm Gia nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường và liên tục mở rộng chuỗi kinh doanh trên khắp cả nước.



Ảnh minh họa


Từ tháng 3/2019, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư và Thương mại Phạm Gia đã sử dụng phần mềm BRAVO 8 cho các hoạt động quản trị doanh nghiệp của công ty, với các phân hệ phục vụ công việc Tài chính Kế toán, Quản lý Bán hàng và Quản lý Kho hàng. Vì đặc thù là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, với sự tham gia của nhiều đơn vị (Showroom, đại lý, trụ sở chính, nhà máy, kho) cũng như nhiều bộ phận chức năng (Bộ phận Tư vấn bán hàng, Bộ phận Kho, Bộ phận Sản xuất, Trung tâm Điều hành, Kế toán – Tài chính), bài toán quản trị doanh nghiệp của Phạm Gia tương đối phức tạp tuy nhiên đều đã được đội ngũ tư vấn giải pháp và triển khai của BRAVO hỗ trợ giải quyết. Chi phí nguyên vật liệu, nhân công, kho bãi, sản xuất chung chi tiết cũng được xác định rõ cho từng công đoạn.


Được đồng hành cùng Phạm Gia áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành quản trị doanh nghiệp là niềm vinh hạnh đối với BRAVO. Phía Phạm Gia cũng luôn bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm phần mềmdịch vụ BRAVO cung cấp trong những năm qua.


Mới đây, hệ thống của Công ty Phạm Gia gặp sự cố, cán bộ kỹ thuật bảo hành trực tiếp phụ trách – chị Lê Ngọc Huyền đã hết sức hỗ trợ giúp khách hàng xử lý sự cố, đảm bảo phần mềm được hoạt động xuyên suốt, khắc phục sửa lỗi phát sinh. Phó giám đốc công ty Phạm Gia – bà Nguyễn Thị Khánh Ly, đã gửi thư tay cảm ơn tới Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và cán bộ kỹ thuật bảo hành của BRAVO trực tiếp phụ trách hợp đồng này:


“Thay mặt Hệ thống phụ tùng ôtô Phạm Gia, trân trọng gửi lời cảm ơn tới phòng Bảo hành BRAVO và cá nhân em Lê Ngọc Huyền đã hỗ trợ rất nhiệt tình, giúp Phạm Gia khắc phục sự cố bị hack dữ liệu vừa qua. Phạm Gia rất lấy làm cảm kích! Xin châm thành cảm ơn!”



Ảnh: Bức thư viết tay cảm ơn từ đại diện Công ty Phạm Gia gửi tới BRAVO


Qua quá trình làm việc từ ký kết hợp đồng, tư vấn bài toán, triển khai cài đặt phần mềm cho đến đào tạo sử dụng và bảo trì phần mềm, sự hài lòng của Phạm Gia nói riêng và các khách hàng khác nói chung chính là thành công bước đầu với BRAVO. Thời gian tới, BRAVO vẫn sẽ  tiếp tục theo sát và nhiệt tình hỗ trợ Phạm Gia trong công tác bảo hành, bảo trì, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng phần mềm của công ty.


TiênTT


Xem thêm:


>> BRAVO và PSI: Hỗ trợ tận tâm, đồng hành phát triển


>> Lễ khởi động dự án nâng cấp phần mềm BRAVO 8R2 ERP tại Nguyễn Hoàng Group

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng