Phần mềm BRAVO và câu chuyện đằng sau thành công của Ánh Rạng


Với hệ thống chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, khách hàng mà BRAVO triển khai phần mềm có mặt tại khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Hệ thống trải dài cả nước cũng giúp cho BRAVO có những thuận lợi trong việc triển khai phần mềm cho những công ty, tập đoàn có nhiều cơ sở, chi nhánh tại nhiều vùng miền khác nhau.


Tự hào là đơn vị có cơ hội được hợp tác với những thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong những khách hàng lớn thuộc lĩnh vực phân phối và sản xuất hàng tiêu dùng đã hợp tác với BRAVO hơn 7 năm là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng.


Công ty Cổ phần Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng (AR GROUP JSC) là đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về phân phối sản phẩm mắt kính thương hiệu, kính áp tròng, tròng kính, máy móc thiết bị ngành kính cho hệ thống đại lý và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Là đại diện phân phối độc quyền hơn 100 thương hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới và thương hiệu tự sản xuất. Hiện tại, Ánh Rạng Group gồm 3 công ty con là:


  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng (AR): chuyên nhập khẩu mắt kính, cung cấp lại cho 2 công ty là Công ty An Thái Bình và Công ty An Trần, đồng thời bán ra bên ngoài.

  • Công ty TNHH Thương Mại Mắt Kính An Thái Bình (ATB): chuyên sản xuất và kinh doanh tròng kính.

  • Công ty TNHH Thương Mại An Trần (AT): gồm hệ thống cửa hiệu chuyên bán lẻ các dòng mắt kính thời trang, tròng kính.



Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng lọt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu năm 2015


“Bén duyên” hợp tác cùng BRAVO từ trước năm 2009 với phiên bản BRAVO 6.0, đến tháng 06 năm 2009, nâng cấp lên phiên bản BRAVO 6.3, trong suốt quãng thời gian từ năm 2009 đến năm 2011, Ánh Rạng tiếp tục ký các hợp đồng bảo hành, bảo trì với BRAVO hàng năm để duy trì hệ thống. Tháng 09 năm 2011, Ánh Rạng nâng cấp phần mềm lên phiên bản BRAVO 6.3SE với nhiều tính năng ưu việt hơn phiên bản cũ. Mỗi bước tiến mới của BRAVO trên chặng đường phát triển sản phẩm thì Ánh Rạng luôn là một trong những khách hàng tin tưởng song hành nâng cấp sản phẩm. Hiện tại BRAVO 7 là sản phẩm mới và ưu việt nhất của BRAVO. Sau khi chính thức được thương mại hóa được gần 2 năm từ tháng 11 năm 2011, Ánh Rạng nâng cấp toàn bộ hệ thống của mình lên phiên bản BRAVO 7.0 R2 vào tháng 9 năm 2013 và tin tưởng sử dụng cho tới nay.


Phần mềm BRAVO 7 bao gồm các phân hệ cơ bản: Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý bán hàng, Quản lý bán lẻ, Quản lý mua hàng, Quản lý hàng tồn kho, Quản lý tài sản, Thống kê sản xuất – giá thành, Vồn bằng tiền, Nhân sự – Tiền lương – BHXH, Kế toán tổng hợp, Quản trị hệ thống phần mềm. Ngoài ra phần mềm còn có các phần hệ mở rộng giúp khách hàng có thể ứng dụng và phát triển trong tương lai như: Khả năng hợp nhất dữ liệu hay các tính năng làm việc và liên kết với các thiết bị khác


Tại Ánh Rạng, mỗi mảng kinh doanh và hoạt động của mỗi công ty thành viên sẽ ứng dụng những phân hệ khác nhau để đảm bảo tính phù hợp. Phần mềm BRAVO là phần mềm mở, do đó đối với mỗi khách hàng, sau khi cán bộ triển khai của BRAVO khảo sát để nắm rõ các bài toán nghiệp vụ, các yêu cầu quản lý của khách hàng thì mới bắt tay vào hiệu chỉnh phần mềm để đáp ứng những yêu cầu đó.


Vì là tập đoàn lớn nên quy trình luân chuyển hàng hóa giữa các công ty thành viên của Ánh Rạng là một bài toán khó. Làm thế nào để hàng hóa lưu chuyển thông suốt, thông tin được cập nhật đầy đủ, chi tiết cho những bên có liên quan, đặc biệt các báo cáo cần được lập một cách chính xác để nhà quản lý nắm được tiến trình công việc. 


Ánh Rạng là công ty có tốc độ phát triển bền vững trong suốt những năm qua. Năm 2015, Tập Đoàn Mắt Kính Ánh Rạng vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2015” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Được đồng hành cùng những doanh nghiệp lớn có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước là niềm tự hào của BRAVO. BRAVO sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các doanh nghiệp vươn tới thành công.


Xuyên NTC

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng