SCTV – 13 năm tin tưởng lựa chọn phần mềm BRAVO


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu và triển khai các giải pháp ERP hay phần mềm quản trị doanh nghiệp, BRAVO vinh dự được là đối tác cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp trong suốt 13 năm nay cho Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV), một trong những nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam.


Ngày 27/8/1992, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cho phép thành lập Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV). SCTV là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước trên cơ sở liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Ngày 08/01/2010 đơn vị liên doanh chuyển đổi thành Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist.


Với chức năng thiết kế, thi công, lắp đặt hạ tầng mạng truyền hình cáp HFC hai chiều, băng thông rộng, cung cấp đa dịch vụ, SCTV là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép thiết lập hạ tầng mạng Truyền thông – Viễn thông trong toàn lãnh thổ Việt Nam với công nghệ mạng 1GHz (node 500), Internet băng thông rộng Docsis 3.0 sử dụng đa dịch vụ Truyền thông – Viễn thông.



Một số hoạt động của SCTV


Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, SCTV tự hào là mạng truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc đến 53/63 tỉnh thành, cung cấp đa Dịch vụ Truyền thông – Viễn thông bao gồm: Truyền hình cáp, Truyền hình kỹ thuật số, Internet băng thông rộng Docsic 3.0, VoIP, VoD/OTT…. Số lượng khách hàng với hơn 2,3 triệu thuê bao truyền hình cáp, hơn 500 nghìn thuê bao Kỹ thuật số, hơn 300 nghìn thuê bao Internet, hơn 100 nghìn thuê bao VoIP và hơn 50 nghìn thuê bao VoD/OTT.


Tài sản quý giá nhất và cũng là yếu tố quyết định sự thành công của SCTV hôm nay là lực lượng nhân sự hùng hậu với hơn 3200 cán bộ quản lý, tiến sĩ, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, năng động, nhiệt huyết.


Năm 2015 vừa qua, SCTV đã vinh dự nhận Giải Vàng giải thưởng Chất lượng Quốc gia hạng mục doanh nghiệp dịch vụ lớn, Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2015 và đứng vị trí 156/1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam.



SCTV vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia


Hợp đồng đầu tiên giữa BRAVO và SCTV được ký kết vào năm 2003, với phiên bản sử dụng thời điểm đó là BRAVO 5.0. Trải qua 13 năm hợp tác, SCTV đã tin tưởng tiếp tục nâng cấp nhiều lần và mở rộng triển khai phần mềm cho các chi nhánh, đơn vị trực thuộc trên toàn quốc. Hiện tại SCTV đang sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 7. Với đặc trưng của doanh nghiệp dịch vụ lớn, có chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành, việc triển khai cho SCTV cũng là một nhiệm vụ không hề đơn giản đối với bộ phận kỹ thuật BRAVO. Dự án này huy động một lực lượng không nhỏ các cán bộ kỹ thuật triển khai của BRAVO-HCM, mỗi cán bộ triển khai lại phụ trách triển khai một phân hệ riêng như kế toán, nhân sự, đầu tư… Trách nhiệm lớn như vậy, những cố gắng và nỗ lực của cán bộ triển khai BRAVO đã nhận được thành quả lớn. Không gì quý hơn sự tín nhiệm của khách hàng, được khách hàng coi như những người bạn. Hiện tại, BRAVO đã hỗ trợ hiệu quả cho công tác quản lý của SCTV, kết nối dữ liệu từ khắp các vùng miền một cách nhanh chóng, chính xác, trợ giúp nhà quản lý đưa ra quyết định hiệu quả.


Anh Trương Chí Bình – Phó phòng Tài chính kế toán chia sẻ: “Đối với phần mềm BRAVO sau khi nâng cấp lên bản 7 thì tốc độ nhanh, cải thiện đáng kể so với BRAVO 6.3. Giao diện thân thiện, nhiều tính năng, tiện ích. Cùng với đó, thái độ phục vụ của nhân viên triển khai, nhân viên bảo hành đều tốt và nhiệt tình”. Bên cạnh đó anh Bình cũng đưa ra một số góp ý về các tính năng, báo cáo trên phần mềm để bộ phận kỹ thuật BRAVO có thể bổ sung, hoàn thiện cho hệ thống ngày càng được tối ưu hơn.


Khách hàng là người đánh giá khách quan nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, BRAVO luôn vui mừng khi nhận được sự tín nhiệm cũng như góp ý của khách hàng để giúp cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ. Cán bộ nhân viên BRAVO sẽ tiếp tục nỗ lực trong sứ mệnh hỗ trợ công tác quản lý, tối ưu nguồn lực doanh nghiệp tại SCTV cũng như tất cả các khách hàng khác của BRAVO.


Mai TT

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng