Phần mềm quản lý khách sạn/resort BRAVO 7®PMS cho KOI


Trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn/ resort, điển hình là KOI Resort and Spa Hội An, phần mềm quản lý BRAVO 7®PMS đã được ứng dụng hiệu quả, thu về nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.


Tổng quan về BRAVO 7®PMS


Giải pháp phần mềm quản lý Khách sạn/ Resort theo dạng đơn vị cơ sở BRAVO 7® PMS được thiết kế theo tư tưởng “Hệ thống mở”, kết hợp sức sáng tạo giữa “công nghệ lập trình” và “hệ thống quy trình quản lý luân chuyển chứng từ” cũng như “các kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ”. Với nhiều tính năng nổi bật, tối ưu hóa, liên kết dữ liệu chặt chẽ giữa các phòng ban từ Sales – FO – HK – F&B… đến BO, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị, thích hợp đáp ứng tốt các yêu cầu hiện tại và cả tương lai cho Khách sạn/ Resort quy mô từ 3 đến 5 sao.


Những lợi ích của BRAVO 7®PMS cho Khách hàng


1. Quản trị hiệu quả:


– Hệ thống báo cáo trực quan theo dạng biểu đồ, kết hợp nhiều tính năng ưu việt, thao tác dễ dàng, cho phép theo dõi và kiểm soát quá trình hoạt động của khách sạn, tình hình kết quả hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi thông qua máy tính bảng (Ipad, Samsung Galaxy Tab,…) và trên điện thoại di động có kết nối Internet…


– Cung cấp các thông tin nhanh tổng quan của từng phân hệ tùy vào từng bộ phận (như là cảnh báo nhanh về tình trạng phòng, biểu đồ công suất phòng…)


– Màn hình giao diện dashboard cung cấp cảnh báo nóng tại ngày hiện tại: booking đến ngày ngừng giữ, tình trạng kinh doanh, báo cáo sinh nhật…


– So sánh đánh giá các chỉ tiêu cùng kỳ năm trước.


2. Nhập xuất dữ liệu nhanh, chính xác:


Giao diện đơn giản, dễ sử dụng; phần mềm có khả năng truy xuất ngược dữ liệu. Hệ thống mở, người dùng có thể tự khai báo một số thông số: cho phép overbooking, số lượng phòng kinh doanh hiện tại, số lượng extrabed…


3. Khả năng phân quyền linh hoạt:


Phân quyền cho từng user, cho từng bộ phận; cho phép quản trị mô hình chuỗi Khách sạn/ Resort theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm. Hệ thống phần mềm có thiết kế mở, linh động, rất dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý, thiết kế thêm các tính năng mới.


Phần mềm còn làm gia tăng năng suất, hiệu quả làm việc tại từng bộ phận của khách hàng.


>> Chi tiết Phần mềm quản lý khách sạn/resort BRAVO 7®PMS.


Bài toán tại KOI Resort and Spa Hội An (KOI)


Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của di sản văn hóa vượt thời gian, kết hợp với không gian xanh thiên nhiên để tạo nên một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ẩn mình trên ốc đảo yên bình bên dòng sông Đế Võng, KOI mang đến không gian thanh tịnh và riêng tư là một trong những Resort được du khách trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn làm điểm đến. Với số lượng phòng lớn, hệ thống dịch vụ đi kèm phong phú và đa dạng. KOI cần một hệ thống phần mềm đáp ứng tốt nhu cầu tại đây, vừa tăng hiệu quả quản lý và nâng tầm dịch vụ.


KOI Resort and Spa Hội An (KOI)


KOI Resort and Spa Hội An (KOI) (Ảnh: BRAVO Đà Nẵng)


Bài toán của KOI cũng chính là đặc điểm riêng của ngành du lịch khách sạn. Đặc biệt hơn vì quy mô KOI là tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Ở KOI, Nhà Quản lý từ nước ngoài có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn dày dặn từ các resort/ khách sạn quốc tế có những yêu cầu cao đối với phần mềm như:


Thứ nhất, đặc thù về sản phẩm: Sản phẩm của ngành kinh doanh khách sạn, du lịch chủ yếu là các dịch vụ vô hình. Quá trình sản xuất và bán sản phẩm diễn ra cùng một lúc và đồng thời do người sử dụng tự tìm đến sản phẩm và sử dụng. Có thể nói yếu tố tâm lý con người rất quan trọng trong việc đánh giá sản phẩm khách sạn bởi khoảng cách giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ là rất ngắn. Thứ hai về đặc điểm đối tượng phục vụ: Khách hàng của loại hình này thường rất đa dạng và phong phú về mọi tầng lớp, địa vị, văn hóa xã hội, quốc gia khác nhau…


Chính vì vậy, người quản lý phải nắm chắc về nhu cầu, tâm lý từng đối tượng khách hàng, đảm bảo cho việc phục vụ được


Phần mềm BRAVO giải quyết bài toán


– Giúp lãnh đạo xây dựng quy trình chuẩn. Tạo cảnh báo thường xuyên giúp nhân viên ở tiền sảnh thao tác nhanh nghiệp vụ của mình.


– Dựa vào quy trình luân chuyển chứng từ, BRAVO 7® PMS phân quyền cho từng user tại từng bộ phận. Quản lý trạng thái chứng từ. Dùng trạng thái chứng từ để luân chuyển theo quy trình quản lý. Do vậy mỗi bộ phận xử lý những thao tác nhất định của chứng từ và chuyển đến cho các bộ phận có liên quan tiếp tục xử lý. Cứ như vậy, chứng từ “đi” qua các bộ phận và được xử lý đúng theo quy trình chuẩn. Tất cả mọi cá nhân, bộ phận có liên quan và đặc biệt là lãnh đạo đều có khả năng kiểm soát được.


– Phân quyền nhập liệu và thao tác trên phần mềm. Giúp ban lãnh đạo có thể kiểm soát được các hoạt động của nhân viên thông qua các thao tác trên phần mềm.


– BRAVO 7® PMS kiểm tra phát hiện các lỗi LOGIC của dữ liệu từ đó đưa ra các cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính trợ giúp ban quản trị luôn chủ động và tránh được các rủi ro trong quá trình hoạt động.


– BRAVO 7® PMS tập hợp tất cả dữ liệu của các phòng ban lên báo cáo cho chủ đầu tư và các nhà quản trị.


Xem thêm bài viết liên quan:


>> BRAVO 7 ERP-VN và bài toán tại Ống Thép Hòa Phát.


>> Xem và tải Nội san BRAVO Focus số 18.


Trích Nội san BRAVO Focus số 18


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng