Thiết kế phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp


Hiện nay nhu cầu ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất phát sinh ở hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Quy luật tất yếu xảy ra có cầu ắt sẽ có cung, hàng ngàn doanh nghiệp có nhu cầu kéo theo hàng trăm đơn vị thiết kế phần mềm quản lý bán hàng phát triển theo. Hiệu quả mà những phần mềm này đem lại là điều mà người dùng khó có thể phủ định. Tuy nhiên giữa hàng trăm sự lựa chọn nhà cung cấp, doanh nghiệp cần có sự xem xét kỹ lưỡng để tìm được một đơn vị thiết kế phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp.


Vậy như thế nào được gọi là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp?


Phần mềm quản lý bán hàng là một ứng dụng của công nghệ thông tin vào hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; đáp ứng nhu cầu quản lý và kiểm soát về nhân viên, hàng hóa trên kệ, hàng hóa kho, khách hàng, nhà cung cấp,…..


Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cần đáp ứng được các yêu cầu sau:


  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng.

  • Khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng.

  • Hệ thống mở: các nhà cung cấp có thể dễ dàng chỉnh sửa, nâng cấp thiết kế phần mềm theo nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.

  • Có khả năng kết nối với nhiều hệ thống phần mềm khác.

  • Kết xuất được nhiều báo cáo quản trị hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc theo dõi, đánh giá và ra quyết định chiến lược.

  • Báo giá phần mềm trọn gói.

  • Dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.


Ngoài ra, ngày nay, các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thường được tích hợp với phần mềm ERP


Thời gian thiết kế phần mềm quản lý bán hàng:


  • Đối với phần mềm đóng gói: Việc thiết kế đã được thực hiện từ trước đó theo một form chung vì vậy việc thiết kế, cài đặt phần mềm từ những nhà cung cấp này diễn ra rất nhanh chóng (một hoặc một vài ngày)

  • Đối với phần mềm thiết kế mở: Phần mềm quản lý bán hàng sẽ được thiết kế theo quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp vì vậy việc triển khai, cài đặt sẽ tốn thời gian hơn ( trung bình 1 tháng).



Quy trình thiết kế phần mềm quản lý bán hàng do BRAVO cung cấp gồm 5 bước:


Bước 1: Khảo sát và tư vấn giải pháp phần mềm 


Cán bộ Kinh doanh và kỹ thuật Triển khai sẽ gặp gỡ, khảo sát thực trạng, tư vấn về giải pháp xử lý bài toán. Thống nhất cùng khách hàng thời gian cài đặt và hiệu chỉnh phần mềm, lập kế hoạch triển khai dự án.


Bước 2: Chỉnh sửa và cài đặt phần mềm 


Tiến hành sửa đổi phần mềm, kiểm tra tính đúng đắn của việc thiết kế, cái đặt phần mềm vào hệ thống máy tính của khách hàng.


Bước 3: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm


Cung cấp các tài liệu hướng dẫn, thực hiện đào tạo trực tiếp đến từng cán bộ nhân viên đảm nhiệm của khách hàng.


Bước 4: Hỗ trợ sử dụng phần mềm 


Các hình thức hỗ trợ cơ bản gồm: Hướng dẫn qua điện thoại – fax; hỗ trợ xử lý thông qua chương trình truy cập trực tuyến trên Internet hoặc chuyên gia BRAVO sẽ trực tiếp đến văn phòng của khách hàng để hỗ trợ…Ngoài ra suốt quá trình sử dụng người dùng có thể thường xuyên trao đổi với cán bộ kỹ thuật BRAVO để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất.


Bước 5: Nghiệm thu tổng thể phần mềm


Nghiệm thu là bước đánh dấu kết thúc quá trình chuyển giao giải pháp phần mềm theo hợp đồng đã được hai bên ký kết.


Xem thêm: 


>>>  Tính năng ưu Việt của phần mềm quản lý bán hàng BRAVO

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng