Cafebiz: Chất lượng sản phẩm - dịch vụ tạo nên vị thế thương hiệu

23 Tháng Chín, 2022

Chất lượng sản phẩm – dịch vụ là yếu tố cốt lõi quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm đề cập đến mức độ một sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, phục vụ mục đích của nó và đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành.

Trong quá trình hoạt động của một doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm – dịch vụ cũng nắm những vai trò vô cùng quan trọng như:

- Chất lượng sản phẩm tạo ra sức hấp dẫn, thu hút người mua và tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

- Chất lượng sản phẩm làm tăng uy tín, danh tiếng và hình ảnh của doanh nghiệp, điều này có tác động rất lớn tới quyết định lựa chọn mua và dùng các sản phẩm của khách hàng.

- Chất lượng sản phẩm cao là cơ sở cho hoạt động duy trì và mở rộng thị trường tạo ra sự phát triển lâu dài, bền vững cho các doanh nghiệp.

Nâng cao chất lượng sản phẩm có ý nghĩa tương đương với tăng năng suất lao động xã hội, giảm phế thải trong sản xuất, nhờ đó giảm các nguồn gây ô nhiễm môi trường.

Do vậy, việc tạo ra, duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt chính là chìa khóa thành công của các doanh nghiệp.

Ảnh: Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử Cafebiz ngày 14/09/2022

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Sản phẩm chính của BRAVO là "Phần mềm Quản trị tài chính kế toán", "Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)" và các dịch vụ đi kèm phần mềm.

Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao cùng hướng đi đúng đắn và sự kiên tâm trong việc lấy chất lượng sản phẩm - dịch vụ làm cốt lõi, hệ thống giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp – BRAVO (ERP-VN) đã được triển khai thành công cho nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước. Với BRAVO, tiêu chí cho một sản phẩm tốt đó là:

- Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng: Sản phẩm của BRAVO luôn đáp ứng tối đa những nhu cầu quản trị của khách hàng trong từng lĩnh vực kinh doanh đặc thù, với nhiều ngành nghề khác nhau… Để bắt kịp tốc độ phát triển nhanh và ảnh hưởng sâu rộng của CNTT tới mọi ngành nghề, thì các sản phẩm của BRAVO còn đặt mục tiêu sẽ phải đáp ứng được xu thế của các công nghệ mới trên thế giới.

- Sản phẩm có cấu trúc tốt: ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, BRAVO nỗ lực phát triển một giải pháp quản trị doanh nghiệp có tổ chức dữ liệu tốt với định hướng xử lý dữ liệu lớn, tốc độ truy xuất nhanh, tính an toàn, tin cậy và bảo mật cho khách hàng…

- Sản phẩm độc đáo và tiện ích: Giao diện thân thiện, thông minh, dễ sử dụng, tính tự động hóa cao, tương tác cao và cá nhân hóa… là những điều mà sản phẩm BRAVO luôn hướng đến.

Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm, do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, BRAVO không có phép mình ngưng nghỉ trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ngày 1/7/2022 vừa qua, BRAVO chính thức hoàn thiện và ra mắt phiên bản sản phẩm mới BRAVO 8R3 (ERP-VN). Đây là một bước tiến quan trọng về công nghệ với nền tảng BRAVO Web Service, sản phẩm được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile), sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… ứng dụng và hỗ trợ hữu ích cho các bài toán quản trị của khách hàng.

Ảnh: Ông Đào Mạnh Hùng - Giám đốc BRAVO nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2022”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, BRAVO tự hào đã nhận được sự tin tưởng của hơn 4.000 khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong cả nước cũng như nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đặc biệt, ngày 10/9 vừa qua BRAVO được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn là Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT. Điều đó một lần nữa khẳng định vị thế quan trọng của phần mềm BRAVO trên "bản đồ" các nhà cung cấp giải pháp phần mềm ERP của thị trường Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường đã qua, BRAVO trân trọng những thành quả đã đạt được nhờ sự nỗ lực, bền trí, đồng lòng… Đó sẽ là động lực để BRAVO tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm - dịch vụ mang tới cho những khách hàng dành niềm tin cho thương hiệu BRAVO.

Theo Cafebiz

Xem thêm:

>> Dân trí: BRAVO vào Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022