Cafebiz: Mối quan hệ giữa sản phẩm và doanh nghiệp

03 Tháng Mười Một, 2017

Một công ty muốn phát triển vững mạnh phải luôn đi từ nền tảng sản phẩm – dịch vụ tốt. Chính những sản phẩm – dịch vụ tốt là điều đưa khách hàng đến và giữ chân được khách hàng. Tuy nhiên, ngày nay, các doanh nghiệp không chỉ hướng tới việc chăm chăm và phát triển sản phẩm mà còn phát triển toàn diện các mặt khác như: môi trường, phúc lợi để phát triển nguồn nhân lực, hoạt động xã hội nhằm chung tay xây dựng cộng đồng… Đó mới chính là doanh nghiệp của thời đại mới.

Hiện nay, có rất nhiều giải thưởng vinh danh các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp, ngoài những giải thưởng lớn nhiều ngành nghề còn có những giải thưởng riêng dành cho các doanh nghiệp thuộc những lĩnh vực đặc thù. Với ý nghĩa nguyên sơ, những giải thưởng và cúp này nhằm động viên, tôn vinh doanh nghiệp và là nơi để người tiêu dùng đặt niềm tin khi mua sản phẩm. Cũng chính là sự ghi nhận và động lực để bản thân mỗi doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa.

Trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, các giải thưởng của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA bình chọn là những giải thưởng uy tín. Thường niên, VINASA bình chọn và trao 2 giải thưởng lớn là Danh hiệu Sao Khuê dành cho các sản phẩm – dịch vụ xuất sắc và Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam dành cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp lớn cho ngành.

Bắt đầu từ năm 2003, Danh hiệu Sao Khuê là chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Sản phẩm luôn là cốt lõi tạo nên sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, cũng là sự khẳng định của các thương hiệu nếu muốn đứng vững trong lòng khách hàng. Một công ty có những sản phẩm tốt là yếu tố trọng yếu để tạo nên thành công. Tuy nhiên, với xu thế phát triển hiện tại, một doanh nghiệp chỉ chăm chăm vào sản phẩm thôi chưa đủ, họ phải còn phát triển tổng hòa những yếu tốt khác như: Tạo môi trường phát triển tốt cho nguồn nhân lực của mình, cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ mội trường,… Do vậy, để đánh giá toàn bộ về một doanh nghiệp từ sản phẩm, tới quy mô, uy tín trên thị trường cũng như các chiến lược, định hướng phát triển… thì VINASA tiếp tục với tổ chức chương trình bình chọn và trao giải Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. Đây sẽ là những doanh nghiệp có đầy đủ các yếu tố cần thiết để phát triển vững mạnh trong tương lai.

Báo điện tử Cafebiz

Tin tức được đăng tải trên trang Báo điện tử Cafebiz, ngày 31/10/2017

Với 18 năm xây dựng và phát triển, là một sản phẩm được sự tin dùng của hơn 3000 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước. Hai năm liên tiếp, sản phẩm chủ lực của BRAVO là BRAVO 7 ERP-VN được VINASA bình chọn giải thưởng Sao Khuê. Đáng nói hơn cả BRAVO 7 ERP-VN là giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp duy nhất hai năm liên tiếp lot Top 10 những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất tại Sao Khuê. Không chỉ được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, về phía người dùng, BRAVO còn vinh dự nằm trong Top 3 phần mềm kế toán – quản trị doanh nghiệp uy tín tại The Best ICT Products 2017 (Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất 2017) do tạp chí Thế giới Vi Tính (PC World) tổ chức.

Không chỉ dừng lại ở đó, với quy mô và tốc độ tăng trưởng bền vững của mình, BRAVO còn 3 lần liên tiếp được VINASA bình chọn là Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam (từ năm 2015-2017). Năm 2017, mặc dù tiêu chí của chương trình được nâng cao hơn không chỉ là về: Nhân lực, Thị trường và khách hàng, Công nghệ và sản phẩm, Các chỉ tiêu tài chính, Công tác lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, Giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt được công nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp (CRS)… Năm nay, Hội đồng đánh giá không chỉ dựa vào các tiêu chí khắt khe trên mà còn nâng cao hơn nữa khi đánh giá cao và ưu tiên các lĩnh vực chuyển đổi số, IoT và các xu hướng công nghệ mới. Những doanh nghiệp đang nghiên cứu, triển khai những dịch vụ, giải pháp IoT, chuyển đổi số… theo xu thế của CMCN 4.0.Tất cả đã khiến cho giải thưởng ngày càng uy tín. BRAVO vẫn khẳng định được vị thế của mình với giải thưởng này.

Quan trọng hơn hết, với mỗi doanh nghiệp, giải thưởng lớn nhất vẫn luôn là sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng và sự gắn bó, phát triển của chính nguồn nhân lực của mình.

Xem thêm bài liên quan:

>> VnEconomy: Quản lý doanh nghiệp thời kỳ công nghệ số.

Theo Báo điện tử Cafebiz