Dân trí: BRAVO 8 (ERP-VN) đạt danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2019


Không chỉ nằm trong nhóm sản phẩm, giải pháp phần mềm được trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2019, BRAVO 8 (ERP-VN) còn xuất sắc lọt Top 10 sản phẩm – dịch vụ xuất sắc nhất dù mới thương mại hóa chưa đầy 1 năm.


Chương trình Danh hiệu Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm – dịch vụ phần mềm xuất sắc, uy tín hàng đầu của Việt Nam do VINASA tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003.



Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử Dân trí (mục tin Doanh nghiệp, 22/04/2019)


Hòa cùng xu thế của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, Danh hiệu Sao Khuê 2019 đóng vai trò tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam đồng thời vẫn tiếp tục sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất.


Theo đánh giá của Ban tổ chức Sao Khuê 2019, chương trình năm nay không chỉ nhiều hơn về số lượng mà đã có sự bứt phá về chất lượng, đồng thời ghi nhận sự gia tăng của nhóm các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ mới trong cuộc CMCN 4.0.


Sáng ngày 28/3/2019, Hội nghị Chung tuyển toàn quốc Danh hiệu Sao Khuê 2019 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tiến sĩ Mai Liêm Trực, Chủ tịch Hội đồng cùng 43 thành viên Hội đồng đã nghe báo cáo kết quả chấm thuyết trình và tiến hành bình chọn các sản phẩm, dịch vụ phần mềm CNTT tham gia chương trình một cách công khai, theo đúng Quy chế và các quy định của chương trình.


Kết quả đã có 96 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2019, gồm 68 Danh hiệu dành cho các sản phẩm phần mềm tiêu biểu và 28 Danh hiệu dành cho các dịch vụ CNTT tiêu biểu.


Sáng ngày 21/4/2019 vừa tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 đã được tổ chức trang trọng với sự tham gia của đại diện nhiều doanh nghiệp trong ngành và các đơn vị truyền thông.


Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã 4 năm liên tiếp giành giải thưởng Sao Khuê nhưng đây là năm đầu tiên BRAVO 8 (ERP-VN) tham dự chương trình. Vượt qua những “đối thủ” nặng ký, BRAVO 8 (ERP-VN) đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sao Khuê – nhóm 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc nhất, dù đây là phiên bản phần mềm được thương mại hóa chưa đầy 1 năm.



Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Công nghê của BRAVO lên nhận giải


Đây là sản phẩm chủ lực của BRAVO hiện nay, một giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực). Không chỉ kế thừa những ưu việt của phiên bản BRAVO 7 trước đây (sản phẩm đã từng 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu Sao Khuê), BRAVO 8 (ERP-VN) còn được đánh giá cao nhờ hỗ trợ những tính công nghệ tiên tiến như: bảo mật tối ưu với WCF, khả năng truy xuất từ đa nền tảng (windows, web, app), giao diện phẳng linh động có thể tùy biến theo nhu cầu, sở thích của người dùng…


Tại buổi lễ trao giải, ông Ngô Đình Hải – Giám đốc công nghệ của BRAVO cho biết: “Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển chúng tôi luôn không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình. Việc BRAVO 8 lọt Top 10 Sao Khuê vừa là niềm vinh dự khi được sự ghi nhận từ giới chuyên môn vừa là động lực cho chúng tôi hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn nữa để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.


Với bề dày kinh nghiệm 20 năm trong ngành, chắc chắn các sản phẩm BRAVO sẽ tiếp tục trở thành “bí quyết quản trị doanh nghiệp của khách hàng”.


Có thể bạn quan tâm:


>> VnEconomy: BRAVO – Giá trị cốt lõi của thương hiệu nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ


Theo Báo điện tử Dân trí


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng