NSS: Xu hướng quản trị doanh nghiệp thời đại 4.0


Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp cần thay đổi và áp dụng giải pháp quản trị doanh nghiệp mới để tận dụng tốt cơ hội và giải quyết những thách thức mới đặt ra. Nắm bắt nhu cầu này, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã xây dựng và phát triển giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) – sản phẩm vừa được trao Danh hiệu Sao Khuê 2020.


Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Hiện nay, sản phẩm chủ lực của BRAVO là giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN).



Theo đại diện BRAVO, xu hướng quản lý trong các doanh nghiệp đang đặt ra một số yêu cầu cơ bản như: Kết nối và chia sẻ thông tin trong doanh nghiệp một cách dễ dàng; Kiểm soát được tình trạng hoàn thành công việc của nhân viên, khối lượng công việc, KPI…; Lãnh đạo tương tác với nhân viên, nhân viên tương tác với đồng nghiệp một cách dễ dành và nhanh chóng không còn cản trở về mặt địa lý; Nhà lãnh đạo cần nắm được mọi thông tin, mọi lúc, mọi nơi và có những báo cáo phân tích chính xác để đưa ra những quyết định kinh doanh kịp thời.


Nắm bắt nhu cầu đó, BRAVO đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp cho phép nhà quản trị có thể truy cập dữ liệu trên phần mềm BRAVO thông qua giao diện Website hoặc App (trên Android và iOS), từ đó dễ dàng sử dụng trên các thiết bị cầm tay có hỗ trợ kết nối Internet, mạng di dộng (3G/4G) như máy tính bảng, điện thoại di động… Nhà quản trị qua đó có thể cập nhật các thông tin về hoạt động của doanh nghiệp một cách tức thời và chính xác (theo thời gian thực) từ mọi nơi để đưa ra những quyết định kinh doanh có hiệu quả.



Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử Nhịp Sống số, ngày 20/05/2020


Phần mềm BRAVO trên Website và App được thiết kế dưới dạng phần hành chạy song song với “phần mềm chính” trên nguyên lý sử dụng và khai thác chung cơ sở dữ liệu để cập nhật và khai thác thông tin về hoạt động của doanh nghiệp như: Cập nhật các nghiệp vụ, chứng từ như đăng ký thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng, phiếu nhập – xuất kho…; Phê duyệt chứng từ phát sinh Online; Truy cập tất cả các hệ thống báo cáo quan trọng (như: Báo cáo sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi, tiền vay và các khoản công nợ sắp đến hạn…; Báo cáo mua/bán hàng, tình trạng đơn hàng/hợp đồng…; Báo cáo phân tích bán hàng, phân tích doanh thu…; Báo cáo công nợ khách hàng/nhà cung cấp; Báo cáo hàng hóa nhập kho, xuất kho, tồn kho).


Việc đăng nhập chương trình và truy cập thông tin từ các thiết bị cầm tay được BRAVO kiểm soát bảo mật chặt chẽ nhằm đảm bảo các thông tin của doanh nghiệp được bảo vệ an toàn, tránh những rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.


Với nhiều đặc tính ưu việt cùng kết quả doanh thu khả quan, BRAVO 8 (ERP-VN) đã trao Danh hiệu Sao Khuê 2020. Theo đó, bên cạnh sự tín nhiệm của khách hàng, BRAVO 8 (ERP-VN) đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Chương trình và được sự công nhận của giới chuyên môn về tính hiệu quả khi ứng dụng.


Đây là năm thứ 5 liên tiếp BRAVO tham dự Chương trình Sao Khuê và cũng là lần thứ 5 liên tiếp sản phẩm phần mềm của BRAVO được công nhận Danh hiệu này.


Với tốc độ phát triển của CNTT hiện nay, việc không ngừng thay đổi để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của thị trường là điều kiện sống còn của doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp Công nghệ. BRAVO cũng không nằm ngoài cuộc đua này, nỗ lực phát triển để cùng các doanh nghiệp Sao Khuê khác đóng góp cho sự phát triển chung của ngành CNTT Việt Nam.


Theo Nhịp Sống số


Có thể bạn quan tâm:


>>> CafeF: BRAVO 8 (ERP-VN) tiếp tục được vinh danh tại Danh hiệu Sao Khuê 2020


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng