bravo-header

Nagakawa và mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Việt

17 Tháng Giêng, 2019

Năm 2002, Nagakawa bước đầu đánh dấu sự gia nhập thị trường với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Tới nay, Tập đoàn đã trở thành một thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng và thiết bị trong nhà bếp.

Nagakawa và sự phát triển bền vững hơn 15 năm tại thị trường Việt

Trải qua hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, Tập đoàn Nagakawa đã có một chỗ đứng vững chắc với hệ thống gần 3000 đại lý, hơn 80 trạm Bảo hành ủy quyền, và 3 trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng cùng sự tin tưởng, ủng hộ của hàng triệu người tiêu dùng Việt cho các sản phẩm.

Khởi đầu từ một tập đoàn điện lạnh uy tín, sau quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng, cùng mong muốn cung cấp đa dạng hơn các sản phẩm chất lượng cao tới NTD Việt… Tới đầu năm 2018, Tập đoàn Nagakawa chính thức gia nhập vào ngành hàng gia dụng Việt Nam với hàng trăm mặt hàng về điện gia dụng, gia dụng và các thiết bị nhà bếp… Nhân sự kiện này, Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, đại diện Nagakawa nhận định: “Cùng với sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, thị trường gia dụng và thiết bị nhà bếp cũng ngày càng phát triển. Sự cải thiện trong thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam đang tác động đáng kể đến tổng mức chi tiêu trên hộ gia đình. Nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, điện lạnh tại Việt Nam sẽ tăng cao và tổng mức chi tiêu dành cho sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp chiếm tỉ trọng lớn cho tới năm 2025”.

Sản phẩm của Nagakawa có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc

Nagakawa: Thương hiệu uy tín từ chất lượng sản phẩm “Bền”

Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng tốt nhất, cùng chi phí hợp lý, Tập đoàn Nagakawa đã rất chú trọng đầu tư, cải tiến áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại, không ngừng cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng đáp ứng mọi yêu cầu cao của khách hàng. Hiểu và nắm bắt tâm lý thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, nên các sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa đều đồng bộ mang chất lượng tốt, tuổi thọ cao và độ bền lớn. Đồng thời, đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế về chất lượng, tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng với những cam kết về chính sách bảo hành. 

Toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa luôn đáp ứng tiêu chí bền

Nagakawa: Khẳng định chất lượng nhờ dịch vụ hậu mãi ưu việt  

Đi cùng với uy tín cam kết bảo hành sản phẩm thời gian dài, cung cấp dịch vụ hậu mãi ưu việt, Tập đoàn Nagakawa đã xây dựng một hệ thống với hơn 80 trạm bảo hành ủy quyền trải dài 63 tỉnh thành cùng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp 24/7.

Trong năm 2019 này, Nagakawa sẽ tiếp tục triển khai dịch vụ bảo hành điện tử cho các sản phẩm của hãng trên toàn quốc, đáp ứng dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới khách hàng.

Từ việc gia nhập thành công thị trường ngành hàng gia dụng, Nagakawa đã và đang ngày một khẳng định được vị thế của mình, luôn tin tưởng sẽ đem lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất cùng giá thành hợp lý nhất.

Tập đoàn Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng với sản phẩm chủ lực là máy điều hòa không khí, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng thương hiệu Nagakawa (nguồn website doanh nghiệp).

Tháng 12/2007, BRAVO đã vinh dự được Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam tin tưởng, lựa chọn là đơn vị cung cấp phần mềm hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp. Trải qua gần 12 năm hợp tác, từ nhiều phiên bản phần mềm như BRAVO 6.3 đến hiện tại là BRAVO 7, tới nay những hiệu quả quản trị từ việc ứng dụng phần mềm vẫn tiếp tục phát huy, hỗ trợ Nagakawa ngày một tiến xa trên con đường cung cấp các sản phẩm tốt, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng Việt.

Có thể bạn quan tâm:

>> Tập đoàn Tân Á Đại Thành kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển.

Theo Cafef