Công bố 542 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Chứng nhận cho 542 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 do người tiêu dùng bình chọn. Lễ công bố và trao danh hiệu vừa được diễn ra vào ngày 20/02/2019 tại Tp.HCM.

Đây chính là kết quả thu nhận từ cuộc điều tra bình chọn do 270 phỏng vấn viên trên toàn quốc cùng với 60 quản lý và giám sát vùng đã phối hợp thực hiện. Quy mô của buổi phỏng vấn tiến hành trên 12.000 gia đình và 5.400 điểm bán hàng từ 12 tỉnh, thành phố cả nước. Năm nay, cuộc điều tra còn mở rộng với hình thức thăm dò online, thu được kết quả là gần 4.000 ý kiến trả lời. Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao chính là sự tôn vinh cao quý nhất cho các doanh nghiệp đã nỗ lực đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cải thiện năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động để hội nhập sâu, rộng với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Chung cuộc có 542 doanh nghiệp chính thức đạt danh hiệu hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 do người tiêu dùng bình chọn. Ngoài ra, lễ vinh danh ghi nhận 14 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập, nâng tổng số doanh nghiệp đạt Chuẩn hội nhập là 102 doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ trao giải, công nhận danh hiệu, ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ đã đánh giá cao 542 doanh nghiệp trên. Bởi đây là những doanh nghiệp đã xây dựng được “Văn hóa Tiêu chuẩn – Chất lượng – Thương hiệu” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Ông nhận định: “Chứng nhận này đã tôn vinh xứng đáng cho những doanh nghiệp đã nỗ lực đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Qua đó, chứng minh những cải tiến không ngừng nghỉ của Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao và Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong những năm vừa rồi về cách nghĩ, cách làm, cách tiếp cận và hội nhập thị trường trong nước và quốc tế…”.

Còn bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) cho biết: “Nhiều doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao hiện nay đã và đang đi theo xu thế về công nghệ, số hóa quá trình SXKD. Nhiều lãnh đạo trẻ của các doanh nghiệp đang tập trung “chuyển đổi số”. Trong năm 2019 này, Hội DN HVNCLC sẽ tiếp tục triển khai Bộ tiêu chuẩn LocalG.A.P để giúp các doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới.

Lễ trao chứng nhận và công bố 542 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019

Trong số 542 doanh nghiệp đạt chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019, có tên nhiều doanh nghiệp là các khách hàng vừa và lớn đang sử dụng và triển khai sản phẩm phần mềm quản lý doanh nghiệp do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cung cấp như:

– Công ty Cổ phần Kim Khí Thăng Long;

– Công ty Cổ phần Khóa Việt – Tiệp;

– Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa;

– Công ty Cổ phần Đồ hộp Hạ Long;

– Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex;

– Công ty Cổ phần Chế biến Thủy Hải Sản Liên Thành;

– Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu;

– Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên;

– Công ty TNHH Red Bull (Việt Nam);

– Công ty Cổ phần May Sông Hồng;

– Tổng Công ty May 10 – Công ty Cổ phần;

– Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ;

– Công ty TNHH SX – TM Đại Việt Hương;

– Công ty Giấy Tissue Sông Đuống;

– Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Huê;

– Công ty Cổ phần Dược Phẩm Opc;

– Công ty Cổ phần Dược Danapha;

– Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên;

– Công ty Cổ phần Gạch Men Ý Mỹ;

– Công ty Cổ phần Thép Việt Ý;

– Công ty Cổ phần Eurowindow.

Phần mềm BRAVO luôn vinh dự được đồng hành hỗ trợ cho các Quý khách hàng trong công tác quản trị doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

>> Công bố top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Theo: Công thông tin HVNCLC

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng