Tập đoàn Tân Á Đại Thành vào Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019


Trong khuôn khổ nội dung của Diễn đàn Kinh tế Asia 2019 tổ chức tại Singapore, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được công nhận danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019.


Vừa qua, Diễn đàn Kinh tế Asia 2019 với chủ đề “Hợp tác thương mại Việt Nam – Singapore” cùng Lễ trao giải 100 “Doanh nghiệp tiêu biểu Asia”, “Thương hiệu mạnh bền vững Asia”, “Thương hiệu được tin dùng nhất Asia”, “Doanh nhân văn hoá Asia” đã được tổ chức trong 3 ngày từ 23-25/5 tại Singapore. 


Asia Awards 2019 là giải thưởng thường niên tại các nước châu Á, bắt đầu tổ chức từ năm 2018. Giải thưởng do Ban Tuyên giáo TW Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào – Cục Văn hóa QC Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội đối ngoại Châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải thưởng.


Chương trình là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tham gia, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế trên thị trường châu Á. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp được gặp gỡ, tiếp xúc, phát triển cơ hội hợp tác đầu tư, quảng bá về sản phẩm và thương hiệu mình tới đối tác uy tín tại Singapore và các nước trong khu vực. Đồng thời, Asia Awards 2019 cũng cổ vũ và trao danh hiệu cho các cá nhân, đơn vị, tập đoàn có thành tích tiêu biểu xuất sắc.


Ngày 24/5, tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được công nhận là Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019. Thành tích trên có được là nhờ doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số lượng nhân viên, ý thức thượng tôn pháp luật…


 



Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 tại Singapore (Nguồn: VTC)


Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành giờ đây đã trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế lớn, vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Với tổng doanh thu hàng năm đạt hơn 1.000 tỷ đồng trở lên, văn phòng trụ sở trực thuộc có mặt ở 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy tiêu chuẩn, và 30.000 điểm bán hàng rộng khắp trên toàn quốc, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào khi xuất sắc vượt qua mọi tiêu chí của BTC, lọt Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu của Asia Awards 2019.


 



Bồn nước inox của Tân Á Đại Thành xác lập kỷ lục là 1 trong 3 sản phẩm có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (Nguồn: VTC)


Với uy tín đến từ chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng của người tiêu dùng, Tân Á Đại Thành cũng đã vinh dự đón nhận 3 xác lập kỷ lục về “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm Bình nước nóng, Bồn nước, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời.


Tân Á Đại Thành là thương hiệu Quốc gia Việt Nam, việc được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 một lần nữa khẳng định vai trò, vị thế của doanh nghiệp không chỉ là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu trong nước mà đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”.


BRAVO vinh dự được trở thành nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp (Phần mềm ERP) cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các đơn vị thành viên khu vực phía Bắc từ năm 2016. Tháng 11/2018, BRAVO tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Tân Á Đại Thành với việc ký kết triển khai mở rộng giải pháp ERP cho Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc khu vực phía Nam. BRAVO luôn vinh dự và tự hào khi được đồng hành, hỗ trợ cho công tác quản trị, hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần làm nên thành công của các doanh nghiệp Việt nói chung và Tập đoàn Tân Á Đại Thành nói riêng.


Có thể bạn quan tâm:


>> Danh sách 542 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019


Theo VTC


 


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng