Tuyển 02 Nhân viên Marketing. Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2021

25 Tháng Mười Một, 2021

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm Quản trị tài chính – kế toán và Quản trị doanh nghiệp (ERP). Công ty BRAVO đang cần tuyển:

1.      Vị trí cần tuyển: NHÂN VIÊN MARKETING

2.      Số lượng cần tuyển: 02 nhân viên

3.      Nơi làm việc: Hà Nội

4.      Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2021

5.      Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc theo đúng tiêu chuẩn ISO của công ty.
  • Công tác trên các kênh marketing online:
  • Thực hiện viết bài cho các kênh online của công ty.
  • Quản trị và đăng bài trên các kênh: Website, Facebook, LinkedIn, Zalo, Youtube…
  • Gửi email marketing
  • Thực hiện các công tác truyền thông nội bộ khác và hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc

6.      Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng… hoặc các ngành có liên quan.
  • Có khả năng viết bài truyền thông, quảng cáo.
  • Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, tư duy tốt.
  • Có kinh nghiệm quản lý các kênh online như fanpage mạng xã hội, Website, Forum… hoặc kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
  • Có khả năng sử dụng cơ bản một trong các phần mềm: Adobe Illustrator, Photoshop, After Effect, Proshow Producer… là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc lâu dài với công ty.

7.      Quyền lợi:

  • Mức thu nhập cơ bản (từ 10 880 000 đồng đến 17 180 000 đồng / tháng). Trong đó:
    • Mức lương hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ từ 2 - 4 lần/năm. Đối với các cá nhân xuất sắc hoặc có thâm niên công tác, mức lương sẽ được thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm (từ 9 500 000 đồng 15 800 000 đồng / tháng).
    • Phụ cấp ăn trưa ~ 880 000 đồng/tháng
    • Phụ cấp chuyên cần 500 000 đồng/tháng.
  • Thu nhập mở rộng:
    • Thưởng doanh số theo giá trị các hợp đồng được công ty hoàn thành trong kỳ.
    • Phụ cấp trách nhiệm (nếu là cấp cán bộ quản lý).
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động, hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí (Liên hoan, nghỉ mát, văn thể mỹ, …)
  • Có cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống quản trị doanh nghiệp (ERP) và hệ thống kế toán doanh nghiệp.

8.      Liên hệ và nộp hồ sơ:    

  • Cách 1: Ứng viên gửi CV qua địa chỉ hòm thư tuyendunghn@bravo.com.vn theo cấu trúc tiêu đề email như sau: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Ngày gửi (VD: Ứng tuyển nhân viên Marketing_Nguyễn Văn A_20102021). Đồng thời gửi đính kèm file CV vào Email
  • Cách 2: Nộp trực tiếp tại: Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO; Tầng 7, Tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội; Tel: (024) 3 776 2472
  • Cách 3: Ứng tuyển gửi CV qua website công ty

9.      Xem thêm thông tin về BRAVO tại Website: https://www.bravo.com.vn 

Lưu ý:

  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp.
  • Công ty nhận hồ sơ các ứng viên mới tốt nghiệp và đang chờ bằng.
  • Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ gọi phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu
  • Khi được hẹn đến phỏng vấn các ứng viên cần mang theo các giấy tờ sau:
    • Sơ yếu lý lịch (photo)
    • Đơn xin việc (viết tay)
    • Bảng điểm (photo)
    • Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng (photo)
    • Các chứng chỉ văn bằng khác (nếu có) (photo)