Tuyển 02 Nhân viên Marketing. Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2022

25 Tháng Ba, 2022

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm Quản trị tài chính – kế toán và Quản trị doanh nghiệp (ERP). Công ty BRAVO đang cần tuyển:

1.      Vị trí cần tuyển: NHÂN VIÊN MARKETING

2.      Số lượng cần tuyển: 02 nhân viên

3.      Nơi làm việc: Hà Nội

4.      Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2022

5.      Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc theo đúng tiêu chuẩn ISO của công ty.
  • Thực hiện công việc trên các kênh online:
  • Viết bài truyền thông cho các kênh online của công ty.
  • Quản trị và đăng bài truyền thông trên các kênh: Website, Mạng xã hội…
  • Thực hiện các công tác truyền thông nội bộ và tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc

6.      Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng… hoặc các ngành có liên quan.
  • Có khả năng viết, làm nội dung truyền thông.
  • Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, tư duy tốt.
  • Có kinh nghiệm làm về truyền thông, tổ chức sự kiện hoặc kinh nghiệm quản trị các kênh truyền thông online như fanpage mạng xã hội, Website, Forum… là một lợi thế.
  • Có khả năng sử dụng cơ bản một trong các phần mềm: Adobe Illustrator, Photoshop...
  • Có thể gắn bó làm việc lâu dài với công ty.

7.      Quyền lợi:

  • Thu nhập cơ bản lên đến 17.180.000 đồng/tháng, khởi điểm cho sinh viên mới ra trường từ 10.880.000 đồng/tháng. Chi tiết:
    • Lương cơ bản lên đến 15.800.000 đồng/tháng, khởi điểm cho sinh viên mới ra trường từ 9.500.000 đồng/tháng (xét tăng lương định kỳ từ 2/năm)
    • Phụ cấp ăn trưa ~ 880 000 đồng/tháng
    • Phụ cấp chuyên cần 500 000 đồng/tháng.
  • Thu nhập mở rộng hàng tháng:
    • Thưởng doanh số theo giá trị các hợp đồng được công ty hoàn thành trong kỳ.
    • Phụ cấp trách nhiệm (nếu là cấp cán bộ quản lý).
  • Thưởng cuối năm: Thưởng TẾT, thưởng lương tháng thứ 13
  • Các hoạt động văn - thể - mỹ khác: team building, year-end party, BRAVO summer, du xuân đầu năm, giải bóng đá nội bộ, ...
  • Các chế độ khác: chế độ làm thêm giờ theo đúng luật lao động, vinh danh cá nhân xuất sắc tháng, tổ chức sinh nhật và tặng quà CBNV theo tháng, tặng quà cho con CBNV, ...
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động, hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí (Liên hoan, nghỉ mát, văn thể mỹ, …)
  • Có cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống quản trị doanh nghiệp (ERP) và hệ thống kế toán doanh nghiệp.

8.      Liên hệ và nộp hồ sơ:    

  • Cách 1: Ứng viên gửi CV qua địa chỉ hòm thư tuyendunghn@bravo.com.vn theo cấu trúc tiêu đề email như sau: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Ngày gửi (VD: Ứng tuyển nhân viên Marketing_Nguyễn Văn A_25022022). Đồng thời gửi đính kèm file CV vào Email
  • Cách 2: Nộp trực tiếp tại: Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO; Tầng 7, Tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội; Tel: (024) 3 776 2472
  • Cách 3: Ứng tuyển gửi CV qua website công ty

9.      Xem thêm thông tin về BRAVO tại Website: https://www.bravo.com.vn 

Lưu ý:

  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp.
  • Công ty nhận hồ sơ các ứng viên mới tốt nghiệp và đang chờ bằng.
  • Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ gọi phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu
  • Khi được hẹn đến phỏng vấn các ứng viên cần mang theo các giấy tờ sau:
    • Sơ yếu lý lịch (photo)
    • Đơn xin việc (viết tay)
    • Bảng điểm (photo)
    • Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng (photo)
    • Các chứng chỉ văn bằng khác (nếu có) (photo)