BRAVO Hà Nội chào hè với “cơn mưa” khen thưởng tháng 6

Trong guồng quay nhộn nhịp của các hoạt động SXKD tại BRAVO trên khắp 3 miền, tinh thần làm việc hăng say và cống hiến luôn được ghi nhận và lan tỏa. Sáng ngày 09/06 vừa qua, BRAVO Hà Nội đã “tưới mát” cho không khí đầu hè bằng một “cơn mưa” khen thưởng tới những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Hoạt động khen thưởng “nóng” từ lâu đã trở thành một trong những chương trình có sức hấp dẫn lớn đối với CBNV tại BRAVO 3 miền. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để cả tập thể cùng hăng say làm việc, nỗ lực đạt được nhiều thành quả tốt hơn nữa.

Sáng ngày 09/06/2025, đại diện ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã phát biểu chúc mừng và trao khen thưởng tới những CBNV có đóng góp xuất sắc trong thời gian vừa qua, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

Khen thưởng CBNV Phạm Thị Minh Phương (Phòng Kinh doanh 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 10 ERP cho Công ty TNHH Thời trang quốc tế Savani.

Ảnh: Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng.

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 5 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG (ADG GROUP).

Ảnh: Khen thưởng thành tích nhóm kỹ thuật triển khai.

Khen thưởng nhóm CBNV phòng Bảo hành 1 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Sản phẩm Thép Hòa Phát Long An.

Ảnh: Biểu dương thành tích và khen thưởng nhóm CBNV.

Hoạt động khen thưởng tại BRAVO là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của các cá nhân và tập thể, đồng thời lan tỏa tinh thần thi đua tích cực trong toàn công ty. Niềm vui, sự tự hào và những tràng pháo tay đã tiếp thêm năng lượng để BRAVO Hà Nội bước vào tuần mới, tháng mới với khí thế mới, hướng tới những thành tích ấn tượng hơn nữa trong mùa hè 2025.

Xem thêm:

>> BRAVO trao giải thưởng đóng góp ý kiến cho sản phẩm tháng 5/2025

>> BRAVO lan tỏa tinh thần học tập qua chuỗi seminar nội bộ tháng 5

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng