Phân hệ Phần mềm Quản lý bán lẻ (POS)
Giải pháp Quản trị bán lẻ BRAVO 8R3 là công cụ hiệu quả hỗ trợ Doanh nghiệp kết nối trực tiếp kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành các điểm bán lẻ (tình trạng hàng hóa, tồn kho, vị trí, thông tin khách hàng, hóa đơn bán lẻ, doanh thu, công nợ, hạch toán…). Hệ thống báo cáo phân tích bán lẻ (tình hình bán hàng, thị hiếu khách hàng, tính hiệu quả các chương trình khuyến mại…) hỗ trợ nhà quản trị kịp thời đưa ra quyết sách nhằm mục tiêu “nâng cao hiệu quả quản trị bán lẻ, thúc đẩy doanh số, mở rộng thị trường”…

Tổng quan
Phần mềm thực hiện quản trị quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng, siêu thị (POS)… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả quá trình phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình.
Hỗ trợ và tác nghiệp
Phòng kinh doanh, Quầy bán lẻ (chuỗi các cửa hàng, gian hàng, điểm bán hàng…). Bộ phận kế toán, bộ phận Quản lý kho, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.
Kết nối phân hệ khác
“Quản lý quan hệ khách hàng”, “Quản lý Bán hàng”, “Quản lý kho” và “Tài chính – kế toán”

Những điểm chính trong phân hệ
- Thiết lập thông tin các Quầy bán lẻ POS (các quầy, cửa hàng), phân quyền truy cập cho các user tham gia vào quy trình bán lẻ.
- Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: Bảng giá, khuyến mại, chiết khấu… theo mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng, thời gian…
- Quản lý thông tin/thẻ khách hàng (Thẻ từ, thẻ điện tử)
- Quản lý thông tin hàng hóa: Theo dõi tồn kho, quá trình luân chuyển hàng hóa, theo dõi vị trí hàng hóa theo giá, kệ; cảnh báo hạn sử dụng, hàng hóa chậm luân chuyển…
- Theo dõi các thông tin đóng phiên giao dịch. Thống kê theo dõi trạng thái hóa đơn bán lẻ
- Có chức năng lập/gộp hóa đơn tổng hợp từ hóa đơn bán lẻ thực hiện xuất hóa đơn, hạch toán tài chính kế toán. Hỗ trợ tính năng kết nối phát hành hóa đơn điện tử
Báo cáo
