Dịch vụ đi kèm phần mềm

Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh phần mềm, BRAVO còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo” BRAVO cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng tốt nhất.

OVERVIEW

Tổng quan dịch vụ

Tư vấn lựa chọn quy mô phần mềm

Chỉnh sửa - Cài đặt - Đào tạo và Chuyển giao phần mềm

Hỗ trợ vận hành phần mềm và Hỗ trợ hạ tầng

Chăm sóc khách hàng

Khi nhận được các yêu cầu này của doanh nghiệp, BRAVO sẽ cử các CBNV tư vấn, kỹ thuật có kinh nghiệm của mình đến trực tiếp làm việc cùng khách hàng. Trên cơ sở đó, BRAVO sẽ tiến hành phân tích bài toán nhằm đưa ra phương án tối ưu cho việc điều chỉnh mở rộng này.
Là một dịch vụ cốt lõi trong quá trình cung cấp phần mềm nên việc Chỉnh sửa, cài đặt, đào tạo và chuyển giao được BRAVO xây dựng theo một quy trình chuẩn, đảm bảo tính hiệu quả. Phần lớn thời gian trong giai đoạn này khách hàng sẽ làm việc và tương tác trực tiếp cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật, từng bước giải quyết các bài toán đã thống nhất từ ban đầu
BRAVO chú trọng đầu tư xây dựng một đội ngũ CBNV chuyên trách vững mạnh đủ trình độ chuyên môn, bề dày kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu hỗ trợ liên tục và nhanh chóng từ phía khách hàng. Bên cạnh đó những quy định về vấn đề nội dung và phương thức bảo hành/bảo trì cũng được BRAVO thiết lập cụ thể, rõ ràng và minh bạch để khách hàng nắm được.
Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng toàn diện, đảm bảo đem tới sự hài lòng tuyệt đối, BRAVO đã thiết lập bộ phận Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh việc xử lý và hỗ trợ theo các vụ việc phát sinh, hoạt động chăm sóc sẽ được thực hiện định kỳ theo các mốc thời gian đảm bảo sự phù hợp với từng nhóm đối tượng Khách hàng.

    tư vấn khách hàng