Phân hệ Quản lý bán hàng

Phân hệ Quản lý bán hàng là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt tình hình bán hàng. Từ đó, giúp lãnh đạo nhanh chóng đưa ra các quyết định và chiến lược về chính sách giá bán, chính sách Truyền thông hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng
OVERVIEW

Tổng quan

Trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách chặt chẽ, chính xác. Giúp Lãnh đạo nắm bắt tình hình tiêu thụ tức thời để đưa ra các quyết định kịp thời.

Sales management process

Quy trình Quản lý Bán hàng

Quy trình bán hàng

Main features

DỰ BÁO: Hỗ trợ dự báo sản lượng bán hàng dự kiến theo kỳ căn cứ vào dữ liệu quá khứ.

KẾ HOẠCH: Lập và theo dõi kế hoạch bán hàng,  mục tiêu cho nhân viên bán hàng (KPI Nhân viên kinh doanh).

TÍNH GIÁ BÁN: Hỗ trợ Lập phương án kinh doanh/ giá bán kế hoạch (Căn cứ vào định mức, các chi phí dự kiến).

CHÍNH SÁCH: Khai báo bảng giá/ chính sách dễ dàng và linh động theo thời điểm, khu vực, đối tượng khách hàng…

ĐƠN HÀNG: Lập đơn hàng và theo dõi tiến độ thực hiện (thanh toán, giao hàng) trực quan.

BÁO CÁO: Phân tích đa chiều; So sánh trực quan; Tiến độ theo bước;  Cảnh báo đến hạn  (thanh toán, giao hàng…).

Hệ thống quản lý bán hàng là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh giúp tăng lợi nhuận và duy trì sự cạnh tranh bền vững.

Chức năng chính

Giao diện Quản lý bán hàng trên Wndows

Giao diện phân hệ Quản lý Bán hàng

Giao diện quản lý bán hàng trên Mobile

Giao diện quản lý bán hàng trên Mobile

bravo insight

BRAVO 10 ERP là một hệ thống quản trị tổng thể gồm 12 phân hệ chính.

Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được thiết kế bổ sung tùy thuộc vào theo yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp.

    tư vấn khách hàng