BRAVO Mobile App – Trợ thủ tác nghiệp hiệu quả cho các bộ phận trong doanh nghiệp

Là một phần không thể thiếu của hệ thống BRAVO ERP, ứng dụng BRAVO 10 Mobile App mở ra cho doanh nghiệp một cách tiếp cận mới trong việc xử lý công việc, quản lý dữ liệu và phối hợp liên phòng ban, góp phần thúc đẩy quá trình số hóa một cách toàn diện. Trong bài viết trước, bạn đọc đã có dịp tìm hiểu về những tính năng nổi bật mà BRAVO Mobile App mang lại cho nhà quản trị. Tiếp nối nội dung đó, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung làm rõ sự hữu dụng của BRAVO 10 Mobile App hướng tối đối tượng là các nhân sự chuyên trách tại các phòng ban. Ứng dụng sẽ hỗ trợ tác nghiệp như thế nào? Phạm vi hỗ trợ cụ thể ra sao? Mọi thắc mắc sẽ được chia sẻ chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

1. BRAVO Mobile App trợ giúp người dùng Quản lý công việc hiệu quả

Danh sách công việc trên BRAVO Mobile App hỗ trợ người dùng quản lý công việc cá nhân một cách hiệu quả, hạn chế sai sót và tối ưu hiệu suất làm việc. Hệ thống hỗ trợ người dùng chủ động tạo mới công việc phát sinh hàng ngày và theo dõi thực hiện. Người dùng cũng có thể chủ động tiếp nhận thông tin công việc được giao nhanh chóng và tức thì thông qua các thông báo đẩy. User ở cấp độ quản lý dễ dàng thực hiện giao việc cho cán bộ nhân viên bằng thiết bị cầm tay ngay cả khi không có ở văn phòng. Danh sách công việc hiển thị trên hệ thống sẽ được phân nhóm theo nhóm trạng thái công việc bao gồm: Khởi tạo; Đang thực hiện; Tạm dừng; Chờ duyệt; Thực hiện lại; Hoàn thành; Hủy.

Hệ thống BRAVO Mobile App hỗ trợ người dùng quản lý công việc của mình theo nhiều tiêu chí:

  • Theo khoảng thời gian tuần hoặc tháng.
  • Theo thứ tự ưu tiên: Giao cho tôi, Tôi giao, Tôi theo dõi.
  • Thứ tự các công việc trong từng nhóm: Ngày dự kiến hoàn thành gần nhất đến Ngày dự kiến hoàn thành xa nhất hoặc Mức độ công việc (Quan trọng, cần gấp – Không quan trọng, cần gấp – Quan trọng, không cần gấp – Không quan trọng, không cần gấp).

Việc BRAVO Mobile app kế thừa tính năng từ Module Quản lý công việc trên hệ thống chung, đem lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng, giám sát tiến độ công việc theo thời gian thực, tối ưu hóa quy trình phối hợp giữa các phòng ban, từ đó nâng cao hiệu quả quản trị toàn diện.

2. BRAVO Mobile App hỗ trợ tác nghiệp tại bộ phận Bán hàng

Bộ phận kinh doanh/Bán hàng tại hầu hết các doanh nghiệp đều có đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và cần xử lý thông tin nhanh chóng, đòi hỏi cần có công cụ quản lý, hỗ trợ linh hoạt và tức thời để đảm bảo công việc được diễn ra suôn sẻ. BRAVO Mobile App trợ giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng cập nhật dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, kiểm tra tồn kho, tạo báo giá và gửi yêu cầu phê duyệt ngay trên thiết bị di động.

Chức năng tra cứu/tìm kiếm sản phẩm hàng hóa: Hệ thống cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm một cách linh hoạt thông qua nhiều phương thức khác nhau như: nhập từ khóa, tìm kiếm bằng giọng nói, quét mã vạch, hoặc sử dụng bộ lọc và chức năng sắp xếp. Người dùng có thể lọc và sắp xếp danh sách sản phẩm theo nhiều tiêu chí như thời gian, tên sản phẩm, mã sản phẩm,… giúp việc tìm kiếm trở nên thuận tiện hơn.

Chức năng “ Cơ hội bán hàng” hỗ trợ quản lý hiệu quả quá trình tìm kiếm và theo dõi khách hàng tiềm năng. Danh sách các khách hàng tiềm năng là một danh mục quan trọng hỗ trợ NVKD quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, từ đó mở ra nhiều cơ hội bán hàng hơn.

Chức năng “Báo giá, chào hàng” hỗ trợ lập báo giá, chào hàng về các hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp trực tiếp trên ứng dụng Mobile.

Thông qua chức năng khai báo danh mục “Hồ sơ sản phẩm” trên hệ thống, nhân viên kinh doanh có thể sử dụng công cụ này như một cuốn catalogue di động tiện lợi. Các sản phẩm được phân loại rõ ràng theo từng Nhóm sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu cụ thể. Nhờ đó, việc tra cứu thông tin sản phẩm để giới thiệu hoặc chào hàng đến khách hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đặc biệt, ứng dụng còn tích hợp tính năng hiển thị sản phẩm dạng điểm ảnh, chỉ cần chạm vào các điểm này, người dùng có thể xem chi tiết nội dung mô tả một cách sinh động và thuận tiện.

Thông tin chi tiết hình ảnh sản phẩm được thể hiện một cách trực quan và sinh động

Thông tin chi tiết hình ảnh sản phẩm được thể hiện một cách trực quan và sinh động

Chức năng “Đơn đặt hàng bán”: Sau khi có nhu cầu từ khách hàng, chúng ta có thể lập đơn hàng bán trực tiếp trên ứng dụng Mobile.

Màn hình cơ bản của “Cập nhật đơn đặt hàng bán”

Màn hình cơ bản của “Cập nhật đơn đặt hàng bán”

Chức năng “Check in-out vị trí làm việc” hỗ trợ quản lý trong trường hợp nhân viên phải làm việc ở vị trí khác công ty hoặc tại địa điểm của khách hàng.

Màn hình cơ bản của chức năng “Check in-out vị trí làm việc”

Màn hình cơ bản của chức năng “Check in-out vị trí làm việc”

>>> Tìm hiểu về Phương diện hỗ trợ bài toán quản trị dành cho nhà quản lý của BRAVO 10 Mobile App tại đây.

3. BRAVO Mobile App hỗ trợ tác nghiệp tại bộ phận Kho

BRAVO Mobile App hỗ trợ trực tiếp tới các nghiệp vụ như ghi nhận nhập – xuất kho, kiểm tra tồn kho, tra cứu thông tin hàng hóa, cập nhật số liệu thực tế, nghiệp vụ kiểm kê nhanh chóng và thuận tiện thông qua việc kết nối thiết bị quét mã vạch … mọi lúc, mọi nơi.

Chức năng “Yêu cầu nhập/xuất vật tư” dùng để tra cứu yêu cầu xuất vật tư trực tiếp trên ứng dụng Mobile.

Nhờ khả năng kế thừa dữ liệu giữa các phòng ban trong toàn hệ thống, bộ phận kho có thể dễ dàng truy xuất thông tin từ các phiếu yêu cầu. Đây là yếu tố cốt lõi để tích hợp tính năng tự động cập nhật phiếu nhập/xuất kho, giảm thiểu thời gian thao tác nhập liệu cho người dùng.

Chức năng “Phiếu xuất/nhập kho” sau khi có yêu cầu xuất/nhập vật tư, chúng ta có thể lập phiếu xuất/nhập kho trực tiếp trên ứng dụng Mobile.

Hệ thống hỗ trợ người dùng cập nhật phiếu xuất/nhập kho một cách tự động thông qua việc kế thừa dữ liệu từ phiếu Yêu cầu xuất/nhập vật tư. Ngoài ra hệ thống cũng hỗ trợ người dùng tự động cập nhật thông tin mặt hàng thông qua hình thức quét mã vạch hoặc lựa chọn tìm kiếm trên danh mục hàng hóa, vật tư có sẵn. Hệ thống đưa ra cảnh báo đối với các vật tư, hàng cần theo dõi tồn kho vật lý, yêu cầu người dùng cần phải cập nhật đầy đủ thông tin về vị trí, lô, serial thì mới có thể lưu phiếu.

quét mã vạch

Hệ thống hỗ trợ tính năng quét mã vạch cập nhật thông tin vật tư hàng hóa tự động

Chức năng “Phiếu kiểm kê hàng tồn kho” cho phép lập và thực hiện kiểm kê hàng tồn kho.

cập nhật phiếu kiểm kê

Màn hình cơ bản của “Cập nhật phiếu kiểm kê hàng tồn kho”

Thông qua tính năng quét mã vạch được tích hợp trên BRAVO Mobile App, hệ thống sẽ tự động quét và nhập thông tin hàng hóa vào phiếu kiểm kê mà không cần người dùng thực hiện thao tác quét nhiều lần. Chỉ với một lần quét, chương trình sẽ liên tục xử lý và tự động lấy ra đầy đủ các dữ liệu cần thiết theo cấu trúc mã vạch đã được thiết lập từ trước. Thông thường sẽ bao gồm một số thông tin cần thiết của hàng hóa như: mã hàng hóa, tên hàng, đơn vị tính, vị trí lưu kho, số lô,... Những thông tin này sẽ được hệ thống kiểm tra tính hợp lệ trước khi được chấp nhận và cập nhật chính thức vào hệ thống. Tính năng này không chỉ giúp tăng tốc độ nhập liệu khi kiểm kê mà còn đảm bảo độ chính xác cao, đồng thời giảm thiểu tối đa sai sót do thao tác thủ công.

4. BRAVO Mobile App hỗ trợ tác nghiệp tới CÔNG VIỆC nhân sự trong doanh nghiệp

BRAVO Mobile App hỗ trợ cho toàn bộ cán bộ nhân viên (CBNV) nhiều tác nghiệp linh hoạt, trợ giúp nhân sự HCNS xử lý nhiều công việc liên quan một cách nhanh chóng, tiện lợi ngay trên thiết bị di động. Thông qua các tính năng cơ bản dành cho người dùng như sau:

  • Chức năng “Đơn xin nghỉ phép” hỗ trợ CBNV tạo Đơn xin nghỉ phép trực tiếp trên ứng dụng Mobile.
  • Chức năng “Đăng ký sử dụng xe” hỗ trợ CBNV Đăng ký sử dụng xe trực tiếp trên ứng dụng Mobile.
  • Chức năng “Đơn xin đi trễ, về sớm” cho phép nhân viên tạo và gửi đơn xin đi trễ hoặc về sớm trực tiếp trên ứng dụng Mobile để được phê duyệt.
  • Chức năng “Đơn đăng ký làm thêm” cho phép nhân viên tạo và gửi đơn đăng ký làm thêm trực tiếp trên ứng dụng Mobile để được phê duyệt.
  • Chức năng “Đơn đăng ký đi công tác” cho phép nhân viên tạo và gửi đơn đăng ký đi công tác trực tiếp trên ứng dụng Mobile để được phê duyệt.
  • Chức năng “Đơn giải trình chấm công” cho phép nhân viên tạo và gửi đơn giải trình chấm công trực tiếp trên ứng dụng Mobile để được phê duyệt.
  • Chức năng “Chấm công tọa độ” hỗ trợ CBNV thực hiện chấm công theo vị trí hiện thời bằng thiết bị di động.

Song song với việc tạo ra nhiều tiện ích hữu dụng cho mọi nhân sự trong doanh nghiệp, BRAVO Mobile App hỗ trợ bộ phận Hành chính Nhân sự xử lý một lượng lớn các công việc định kỳ một cách tự động và tiện lợi ngay cả khi không có mặt tại văn phòng.

  • Lên báo cáo về lịch phân ca cá nhân: giúp theo dõi lịch phân ca cá nhân theo từng ngày. Người dùng có thể xem chi tiết ca làm việc, thời gian bắt đầu/kết thúc ca, trạng thái của ca làm việc và các chứng từ liên quan.
  • Lập Báo cáo thời gian chấm công cá nhân: hiển thị thời gian chấm công theo từng ngày trong tháng của mỗi CBNV.
  • Lập Báo cáo hỗ trợ tra cứu Check-in/out vị trí làm việc theo nhân viên và theo dõi độ phủ sóng của các vị trí.
  • Tổng hợp Bảng chấm công: hỗ trợ theo dõi số giờ làm việc, giờ tăng ca, nghỉ phép, đi trễ về sớm, đi công tác, giải trình chấm công và thực hiện xác nhận công. Ứng dụng hỗ trợ gửi thông báo đến từng cá nhân CBNV kết quả bảng công của mình trong kỳ để thực hiện xác nhận công hoặc phản hồi trên ứng dụng Mobile App. Ứng dụng sẽ hiển thị thời hạn xác nhận công, nếu vượt quá thời gian trên, hệ thống sẽ tự động xác nhận công, người dùng sẽ không thể thực hiện xác nhận hoặc phản hồi công. Nếu có vấn đề về công làm việc hay bất cứ vấn đề phát sinh khác, người dùng có thể thực hiện Phản hồi đối với Bảng chấm công thông qua nhiều chức năng bổ trợ như gửi ảnh, chụp ảnh hoặc đính kèm tài liệu, chứng từ liên quan. Cán bộ HR sẽ tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh này và hiển thị kết quả thông báo đỏ tại phần phản hồi. Khi vấn đề phản hồi công đã được giải quyết, chúng ta có thể thực hiện “Đóng vấn đề” và “Xác nhận công”.
Giao diện xác nhận công và phản hồi công trên hệ thống BRAVO Mobile App

Giao diện xác nhận công và phản hồi công trên hệ thống BRAVO Mobile App

  • Thiết lập phiếu lương và gửi thông báo đến từng cá nhân. Tương tự như tính năng “xác nhận công” thì người dùng cũng có thể chủ động kiểm tra phiếu lương và thực hiện “xác nhận lương”.
  • Lập lịch sử dụng xe: cung cấp thông tin lịch sử dụng xe để lên kế hoạch sử dụng phương tiện hiệu quả hơn.

BRAVO Mobile App không chỉ dừng lại ở vai trò hỗ trợ tác nghiệp cơ bản mà đang từng bước trở thành nền tảng di động đa năng, mở rộng sức mạnh của hệ thống BRAVO ERP đến từng vị trí công việc đặc thù trong doanh nghiệp. Với khả năng xử lý quy trình theo vai trò, phê duyệt tức thời, cập nhật dữ liệu đồng bộ và kết nối liên phòng ban, ứng dụng đã và đang giúp đội ngũ nhân sự ở mọi cấp độ trong doanh nghiệp có thể làm việc nhanh hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn ngay cả khi không ngồi tại văn phòng. Không dừng ở đó, BRAVO 10 Mobile App đang tiếp tục được phát triển để tích hợp các tính năng nâng cao như cá nhân hóa giao diện, tùy biến dashboard theo nghiệp vụ, cảnh báo real-time, truy xuất báo cáo động và quản lý công việc theo thời gian thực. Đây không chỉ là bước tiến về công nghệ, mà còn là bước chuyển về tư duy vận hành quản trị thông minh, đảm bảo dữ liệu được luân chuyển liên tục, xuyên suốt.

Với BRAVO Mobile App, hành trình chuyển đổi số không còn là định hướng xa vời – mà đã trở thành trải nghiệm thực tiễn trong từng thao tác công việc hằng ngày.

Mời bạn đọc và Quý Doanh nghiệp tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản BRAVO 10 ERP tại đây.

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng