Ngày 05/11 vừa qua, đại diện BRAVO-HCM đã tới tham dự chương trình “Gặp gỡ và đối thoại giữa nhà trường và doanh nghiệp” – một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống của Đại học Tài chính – Marketing (UFM).
Thành công của một trường đại học thể hiện qua chất lượng nguồn nhân lực cung ứng cho xã hội. Điều này có được ngoài sự nỗ lực của tập thể nhà trường còn phải kể đến sự hỗ trợ tối đa của các quý doanh nghiệp. Để ghi nhận những đóng góp của phía doanh nghiệp cho nhà trường, ngày 05/11 vừa qua trường Đại học Tài chính – Marketing đã tổ chức buổi gặp mặt và đối thoại giữa nhà trường cùng hơn 40 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống của Đại học Tài chính – Marketing.
ThS. Hứa Minh Tuấn – P. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình
Với phương châm xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng tri thức, lấy nhân sự làm cốt lõi của sự phát triển, BRAVO đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng phía nhà trường, hỗ trợ tốt trong lĩnh vực đào tạo. Tới dự buổi lễ gặp mặt này, đại diện BRAVO-HCM có sự tham dự của anh Đặng Quang Dũng – Phó VPĐD HCM, anh Đoàn Hữu Trung – Phó Phòng Kinh doanh.
Đại diện BRAVO-HCM tham dự chương trình
Nằm trong số những trường top trên trong khối ngành kinh tế, ĐH Tài chính – Marketing nhiều năm qua luôn không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển toàn diện về mọi mặt. Thực tế cho thấy trải qua từng giai đoạn, nhà trường luôn đạt được những thành tích nhất định trong mục tiêu nâng cao chất lượng sinh viên đầu ra. Điều này có được ngoài những nỗ lực, cố gắng của tập thể giảng viên, cán bộ nhân viên nhà trường thì sự đóng góp, hỗ trợ từ phía doanh nghiệp cũng rất đáng được trân trọng và là động lực để nhà trường thêm cố gắng hơn nữa trong công tác đào tạo của mình.
Đại diện BRAVO cùng các doanh nghiệp lên nhận kỷ niệm chương của chương trình
Cũng tại buổi thảo luận, các doanh nghiệp thẳng thắn chỉ rõ những điểm chưa tốt, những hạn chế của nhà trường khi là cầu nối chính giữa sinh viên và doanh nghiệp. Sau khoảng thời gian hợp tác khá lâu, đây là lần đầu tiên nhà trường có cơ hội được lắng nghe những đóng góp chân thành từ phía doanh nghiệp. Từ đây, chính sách hỗ trợ sinh viên về vấn đề nghề nghiệp, hướng nghiệp sẽ được cải thiện để tiếp tục đào tạo những lứa sinh viên UFM trở thành nguồn nhân lực chất lượng.
BRAVO và ĐH Tài chính – Marketing đã có nhiều cơ hội hợp tác trong các mặt: cung cấp nhân lực chất lượng từ phía nhà trường cho doanh nghiệp, hỗ trợ trong công tác khuyến khích học tập cho các bạn sinh viên từ phía doanh nghiệp qua những suất học bổng, chương trình tư vấn hướng nghiệp hay BRAVO Insight, tham gia Ngày hội tuyển dụng… Từ những hoạt động nền tảng trên, sẽ tiếp tục mở ra định hướng hợp tác lâu dài giữa nhà trường và doanh nghiệp nói chung và BRAVO nói riêng, hiệu quả và bền vững hơn.
Xem thêm bài viết liên quan:
>>Sinh viên Đại học Kinh tế Đà Nẵng tham gia trải nghiệm thực tế cùng BRAVO Insight.
Yến TTH tổng hợp