Đào tạo sử dụng phần mềm quản lý các đại lý Hino Motors


Vừa qua, BRAVO đã có buổi cài đặt và đào tạo sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO 7 cho cán bộ các đại lý của Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam.


Cuối tháng 4 vừa qua, nhóm dự án triển khai phần mềm quản lý đại lý bán hàng BRAVO 7 cho Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam (Hino Motors) đã thực hiện cài đặt và đào tạo sử dụng phần mềm cho cán bộ các đại lý của Hino Motors. Buổi đào tạo diễn ra tại văn phòng Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tại Hà Nội vào ngày 22/04 và tại TP. HCM vào ngày 26/04.


Tham gia buổi đào tạo có cán bộ của hầu hết các đại lý của Hino Motors tại cả Hà Nội và TP. HCM như: Công ty TNHH Lexim, Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị Chuyên dụng Sao Bắc, Công ty TNHH Cơ khí ô tô Việt Đăng, Công ty TNHH Thương Mai Vân Đạo, Công ty CP Kỹ thuật Ô tô Trường Long, Công ty CP Ô tô Vĩnh Thịnh, Công ty CP Vận tải Ô tô số 2, Công ty TNHH Đại Phát Tín, Công ty TNHH Trường Vinh Hino, DNTN Ô tô Ngọc Thành. Ngoài ra còn có đại diện từ Phòng cung ứng và Phòng Kinh doanh của Hino Motors, đại diện của Deloitte Việt Nam.


Về phía BRAVO, chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo là các cán bộ triển khai phụ trách dự án: Anh Phạm Anh Ngọc – Trưởng phòng Kỹ thuật 2, anh Lê Minh Quang – Phòng Kỹ thuật 2, anh Tạ Đức Hiếu – Phòng Kỹ thuật 1.


Thực hiện cài đặt và đào tạo tại văn phòng BRAVO Hà Nội


Thực hiện cài đặt và đào tạo tại văn phòng BRAVO Hà Nội


Cán bộ các đại lý của Hino Motor và cán bộ BRAVO tham gia buổi đào tạo tại Hà Nội


Cán bộ các đại lý của Hino Motor và cán bộ BRAVO tham gia buổi đào tạo tại Hà Nội


Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam trở thành khách hàng của BRAVO từ năm 2014. Sau 2 năm sử dụng giải pháp phần mềm BRAVO 7 cho hầu hết các phân hệ tại công ty, đầu năm 2016, Hino Motors tiếp tục quyết định triển khai hệ thống phần mềm BRAVO 7 cho quản lý các đại lý bán hàng. Việc đào tạo sử dụng phần mềm cho các đại lý Hino Motors lần này là một trong các dịch vụ đi kèm với phần mềm mà BRAVO cung cấp, bao gồm có: Khảo sát và tư vấn giải pháp, chỉnh sửa và cài đặt phần mềm, đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm, hỗ trợ sử dụng phần mềm, bảo hành và bảo trì sản phẩm, chăm sóc khách hàng định kỳ.


Thực hiện cài đặt và đào tạo tại TP. HCM


Thực hiện cài đặt và đào tạo tại TP. HCM


án bộ các đại lý của Hino Motor và cán bộ BRAVO tham gia buổi đào tạo tại TP. HCM


Cán bộ các đại lý của Hino Motor và cán bộ BRAVO tham gia buổi đào tạo tại TP. HCM


Trong 2 buổi đào tạo, cán bộ kỹ thuật của BRAVO đã thực hiện cài đặt phần mềm tại máy tính của các đại lý, bàn giao user và mật khẩu truy cập phần mềm, sau đó tiến hành đào tạo sử dụng các phần về danh mục, chứng từ phát sinh và các báo cáo. Sau buổi đào tạo này, các cán bộ sử dụng phần mềm tại Hino Motors vẫn sẽ tiếp tục được cán bộ kỹ thuật BRAVO hỗ trợ khi có vướng mắc hoặc sự cố.


Không chỉ cố gắng hoàn thiện về sản phẩm phần mềm, BRAVO còn luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. BRAVO luôn hân hạnh được đồng hành cùng Hino Motors, cũng như quý khách hàng nói chung, trong việc hỗ trợ công tác quản lý và tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp thông qua giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 7 ERP – VN.


Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam là nhà sản xuất xe tải hàng đầu tại Việt Nam được thành lập tháng 6 năm 1996 trên cơ sở liên doanh giữa Tập đoàn Hino Motors Nhật Bản; Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản. Trụ sở chính đặt tại Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.


Kể từ khi thành lập đến nay, Hino Motors Việt Nam luôn cố gắng triển khai tất cả các hoạt động của công ty theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; vì một xã hội phồn vinh; nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất góp phần xây dựng thời đại mới.


>> Delys tin tưởng vào sự đồng hành của Phần mềm BRAVO.


Mai TT tổng hợp

News

Tin tức liên quan

Cover nội san số 85

BRAVO Focus số 85: Chào Xuân 2023

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023 với những khởi đầu cho một năm mới đầy hy vọng ở phía



    tư vấn khách hàng