Từ Bắc vào Nam: BRAVO anh em một nhà

Nhìn lại hành trình 17 năm tạo lập và phát triển của BRAVO là “Mười bảy” năm chứng kiến những đổi thay, sự đoàn kết đồng lòng của tập thể CBNV công ty tại văn phòng ba miền: Bắc, Trung, Nam.

Thành lập tháng 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO được biết tới là một thương hiệu Việt uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp quản trị ưu việt cho doanh nghiệp:  “Quản trị tài chính-kế toán, Quản trị doanh nghiệp”. Không dừng lại ở những thành tích đã đạt được, BRAVO luôn tâm niệm, suy nghĩ cần cải tiến không ngừng chất lượng dịch vụ nỗ lực trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, mang đến giải pháp quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp.

Những thành tích đạt được, việc hoàn thiện những kế hoạch kinh doanh của công ty… tất cả đều cần tới sự đồng sức đồng lòng của anh em BRAVO ba miền.

BRAVO Hà Nội

Điểm tới đầu tiên, “đầu cầu” BRAVO Hà Nội. Đến độ giữa tháng 10, mỗi nhân viên BRAVO nói chung và nhân viên BRAVO Hà Nội nói riêng đều háo hức đón chờ một sự kiện hết sức đặc biệt – Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty.

Ngày 18/10/1999, BRAVO được thành lập tại Hà Nội và đặt văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày đầu khởi nghiệp, BRAVO chỉ khoảng 10 nhân sự cốt lõi. Sau 17 năm phát triển, BRAVO Hà Nội đã có hơn 100 nhân viên tâm huyết, với trình độ chuyên môn cao.

Cơ cấu nhân sự đứng đầu là Giám đốc và Phó giám đốc, dưới là trưởng các phòng ban. Hiện tại, trụ sở chính Hà Nội bao gồm các phòng ban sau:

    • Phòng Kinh doanh

 

    • Phòng Marketing

 

    • Phòng Kỹ thuật triển khai

 

    • Phòng Bảo hành

 

    • Phòng Kiểm thử sản phẩm (TEST)

 

    • Phòng Phát triển sản phẩm

 

    • Phòng Quản lý tổng hợp (Tài chính-Kế toán, Nhân sự, Hành chính-Đối ngoại)

 

    • Phòng Công nghệ

 

BRAVO Hà Nội ngay ngày đầu thành lập đã duy trì một nền nếp tác phong chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực hết mình vì công việc của CBNV nơi đây thể hiện ở kết quả doanh số đạt 128% kế hoạch năm (trong năm 2015), tăng trưởng so với 2014 là 147%; kết quả SXKD đạt 123% kế hoạch năm, tăng trưởng 110% so với 2014. Để tạo nên những con số ấn tượng ấy, năm vừa qua, nhân viên BRAVO Hà Nội mọi phòng ban đã làm việc hăng say, không ngừng đưa ra những sáng kiến giải quyết công việc hiệu quả nhất và tối ưu nhất. Vậy nên, đầu cầu Hà Nội, mỗi tháng đều có nhiều nhân viên đạt thành tích xuất sắc được nhận CUP. Những chiếc CUP được trao là một phần thưởng biểu dương, khích lệ những cá nhân BRAVO xuất sắc trong công việc.

BRAVO Hà Nội là thế, hết mình trong công việc, nhưng không lãng quên những cuộc chơi, các hoạt động xã hội… đều được anh chị em tham gia rất nhiệt tình.

Tập thể BRAVO-HN trong lễ ra mắt Nhận diện thương hiệu 2016

BRAVO Hồ Chí Minh

Điểm đến tiếp theo trong hành trình kết nối BRAVO là “đầu cầu” BRAVO HCM. Cùng thời điểm thành lập văn phòng với Trụ sở Hà Nội, tháng 10/1999, BRAVO-ers nơi đây luôn thể hiện mình một cách rất nhiệt thành trong công việc, minh chứng qua những con số kinh doanh ấn tượng trong buổi báo cáo tổng kết cuối năm: doanh số đạt 112% kế hoạch năm, tăng trưởng 113% so với 2014; kết quả SXKD đạt 170% kế hoạch năm, tăng trưởng so với 2014 là 172%. Mỗi năm, lượng hồ sơ ứng tuyển vào các vị trí phòng ban của văn phòng BRAVO Hồ Chí Minh ngày càng tăng, chứng tỏ sức hấp dẫn của môi trường làm việc công ty, việc truyền cảm hứng với mỗi nhân viên đã và đang được thực hiện rất tốt.

Bộ máy nhân sự hiện tại ở Hồ Chí Minh hiện có 81 CBNV, gồm các phòng ban:

    • Phòng hành chính-nhân sự

 

    • Phòng kinh doanh

 

    • Phòng giải pháp và tư vấn

 

    • Phòng triển khai dự án

 

    • Phòng triển khai tổng hợp

 

    • Phòng test và đào tạo sản phẩm

 

    • Phòng bảo hành

 

Tập thể BRAVO-HCM trong lễ ra mắt Nhận diện thương hiệu 2016

Cùng sự lãnh đạo tâm huyết của Trưởng và Phó chi nhánh, BRAVO- HCM, xin được gọi với cái tên “thân thiết” hơn Sài Gòn. Người Sài Gòn “năng nổ, nhiệt tình và tháo vát đến vậy”, CBNV nơi đây luôn tạo ra những điểm nhấn phát triển đáng ngưỡng mộ, là niềm tự hào của toàn thể BRAVO.

BRAVO Đà Nẵng

Trạm dừng chân cuối cùng hành trình là điểm đến BRAVO Đà Nẵng. Thành lập ngày 14/04/2003, sau Trụ sở BRAVO-HN và  BRAVO-HCM 4 năm, nhưng BRAVO-ĐN vẫn luôn tạo ra những dấu ấn đáng nể trong quá trình phát triển của mình. Cuối năm 2015, doanh số Chi nhánh đạt 103% kế hoạch năm, tăng trưởng so với 2014 là 107%; kết quả SXKD đạt 130% kế hoạch năm, tăng trưởng 138% so với 2014.

Trong hành trình 13 năm vừa qua, sản phẩm phần mềm BRAVO đã được CBNV Đà Nẵng cung cấp đến gần 400 khách hàng, trên khắp các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên. “Quân số” không đông đúc và náo nhiệt như văn phòng ở 2 miền còn lại, văn phòng BRAVO Đà Nẵng mang không khí ấm cúng và vui vẻ với hơn 40 thành viên, gồm các bộ phận:

    • Phòng Hành chính-nhân sự

 

    • Phòng Kinh doanh

 

    • Phòng Kỹ thuật triển khai

 

    • Phòng Bảo hành

 

    • Nhóm Test sản phẩm

 

    • Nhóm Hỗ trợ công nghệ

 

Đà Nẵng – mảnh đất miền Trung nắng – và gió. Con người nơi đây luôn chân thành và nhiệt tình hết mức. Trong trái tim nhiệt huyết đầy tình thương mến ấy, luôn có một góc không nhỏ tình yêu dành cho “Gia đình BRAVO”, tình cảm dành cho những cộng sự, những khách hàng, và tình yêu công việc. Những đồng nghiệp ở dải đất miền Trung của BRAVO luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn. Hơn cả họ vẫn luôn là những “chiến hữu” hết mình trong mọi cuộc chơi.

Ban lãnh đạo cùng các cấp quản lý BRAVO-ĐN

17 năm với hành trình của một doanh nghiệp tuy chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để mọi thành viên “Gia đình BRAVO” trân trọng những “chiến công” chúng ta cùng nhau đạt được, mỉm cười với những khó khăn đã qua, và sẵn sàng cho những hành trình thú vị sắp tới.

>> Nhận diện thương hiệu và tầm nhìn của người lãnh đạo.

Yến TTH

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng