Dệt may là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam với hơn 6.000 doanh nghiệp trong cả nước. Không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà dệt may Việt còn xuất khẩu sang những thị trường khó tính như: Mỹ, EU, Nhật… Với nhiều lợi thế về nguồn nhân lực, sự ổn định về mặt chính trị, các máy móc thiết bị trong ngành may mặc ngày càng được đổi mới và hiện đại hóa… ngành may mặc Việt sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai.
May mặc cũng là một trong những lĩnh vực mà BRAVO chú trọng và có nhiều khách hàng lớn như: Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ, Công ty TNHH May Tinh Lợi, Công ty Cổ phần Dệt may Huế, Công ty Cổ phần May quốc tế Thắng Lợi, Công ty May Sông Hồng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG…
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (TNG) được thành lập ngày 22/11/1979, khi đó là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước. Ngày 2/1/2003, Công ty được cổ phần hóa với vốn điều lệ là 10 tỷ đồng, 100% là vốn của các cổ đông, trở thành doanh nghiệp ngoài quốc doanh thuộc sở hữu tư nhân. Đến nay, TNG có 11 nhà máy may với 217 dây chuyền may và các nhà máy phụ trợ: nhà máy thêu, giặt công nghiệp, sản xuất thùng túi, bao bì carton, nhà máy sản xuất bông, chần bông. Mặt hàng chủ lực của công ty là sản xuất hàng may mặc, sản phẩm chủ lực là áo Jacket, quần âu xuất khẩu và sản phẩm tiêu thụ tại thị trường nội địa là hàng thời trang mang thương hiệu TNG. Ngoài ra TNG còn xuất khẩu sản phẩm ra một số thị trường như: Mỹ, EU, Canada, Mexico, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… Rất nhiều thương hiệu lớn được sản xuất tại TNG như: Levi’s, GAP, Zara, Calvin Klein, The North Face, Fuma… Trong lộ trình phát triển của mình đến năm 2025, TNG chuyển dần từ sản xuất gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới sang sản xuất và phân phối tiêu thụ bằng sản phẩm mang thương hiệu thời trang TNG. Với những thành quả đã đạt được thì TNG đã nhận được nhiều những giải thưởng danh giá như: TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 10 doanh nghiệp lớn nhất ngành dệt may Việt Nam…
Trung tâm thiết kế thời trang TNG
Năm 2011, BRAVO và TNG ký hợp đồng triển khai phần mềm BRAVO 7. Một số những đặc thù trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh may mặc được TNG đặt ra cho BRAVO như: Lấy dữ liệu đơn hàng từ phần mềm bán hàng của phòng kinh doanh, mỗi đơn hàng tạo ra một danh sách vật tư đi cùng với đơn hàng, nhập xuất các vật tư đều phải liên quan đến đơn hàng bán hay tính giá thành theo đơn hàng… đều được BRAVO đưa vào phần mềm để hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm việc tại đây. Tiếp những năm sau đó, TNG liên tục triển khai thêm nhiều phân hệ mới phục vụ cho quá trình làm việc.
Hiện tại, BRAVO 7 là phiên bản phần mềm mang nhiều tính năng ưu việt nhất của BRAVO được triển khai thành công tại nhiều khách hàng lớn. Đó cũng là lý do khiến TNG yên tâm sử dụng trong suốt 5 năm qua. Tiếp tục đổi mới, nâng cao công tác quản trị bằng việc áp dụng công nghệ thông tin là một trong những mục tiêu trong chiến lược của TNG đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2025. BRAVO hi vọng sẽ được đồng hành cùng TNG trên chặng hành trình chinh phục mục tiêu đó.
Việc luôn đề cao lợi ích của khách hàng, bám sát các bài toán thực tế để thiết kế phần mềm đáp ứng được nhu cầu của từng doanh nghiệp đã giúp BRAVO có được sự tín nhiệm của ngày càng nhiều những thương hiệu lớn.
Xuyên NTC