Ý Mỹ – Bài học từ khách hàng cho sự phát triển bền vững


“Sức khỏe” của nền kinh tế phụ thuộc rất lớn vào “sức khỏe” của các doanh nghiệp. Nâng cao năng lực hoạt động cho các doanh nghiệp là góp phần vào xây dựng đất nước. Chọn con đường kinh doanh “phần mềm kế toánphần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP)” với mục đích nâng cao năng lực quản trị, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực) là cách BRAVO góp sức mình vào xây dựng đất nước.


Khách hàng của BRAVO là những doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như: thương mại dịch vụ, cơ khí chế tạo máy, công nghiệp thép, xây dựng – bất động sản, chứng khoán – tài chính – xổ số… Với mỗi lĩnh vực, BRAVO đã có vinh dự được làm việc với những thương hiệu đầu ngành. Trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, Công ty Cổ phần Gạch men Ý Mỹ là một trong những khách hàng lớn của BRAVO.


Công ty Cổ phần Gạch men Ý Mỹ là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất gạch xây dựng, sản phẩm đa dạng như: gạch bóng kính, gạch tranh, gạch lát nền, gạch ốp tường… Năm 1997, Nhà máy sản xuất lô hàng đầu tiên, song song với việc triển khai sản phẩm ra thị trường thông qua các hoạt động phát mẫu và trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng đồng thời phát triển hệ thống Đại lý phân phối trên toàn quốc. Đến nay sản phẩm của Ý Mỹ đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với hệ thống trên 500 đại lý phân phối. Bên cạnh đó Công ty cũng chú trọng đến thị trường nước ngoài, hiện tại sản phẩm của Công ty đã có mặt ở một số quốc gia như: Thái Lan, Cam-pu-chia. Lào, Srilanka, Cu Ba, Irap, Pakistan… Sản lượng xuất khẩu chiếm 35% tổng sản lượng 2014.


Năm 2009, Ý Mỹ bắt đầu hợp tác cùng BRAVO với phiên bản BRAVO 6.3SE. Từ năm 2009 đến năm 2011 đã triển khai phần mềm BRAVO cho 3 công ty con của Ý Mỹ sử dụng phân hệ kế toán và nhân sự. Đến năm 2014, tiếp tục tin tưởng và ủng hộ BRAVO, Ý Mỹ nâng cấp toàn bộ hệ thống của mình lên phiên bản phần mềm BRAVO 7 là sản phẩm ưu việt nhất của BRAVO hiện tại. Sản phẩm này cũng vinh dự lọt Top 10 Sao Khuê năm 2016.



Lễ khởi công nhà máy sản xuất van nhân tạo Ý Mỹ


Phần mềm BRAVO với các phân hệ được triển khai tại Ý Mỹ cùng nhiều nghiệp vụ được đưa vào phần mềm giúp cho công việc tiến hành thuận lợi và giảm sai sót. Dữ liệu kế toán luôn được liên kết với các bộ phận khác như: Mua hàng, bán hàng, nhân sự… để các số liệu luôn được cập nhật kịp thời. Các báo cáo quản trị được BRAVO thiết kế và lên theo đúng quy định nhà nước và đặc thù của Ý Mỹ. Điều đó giúp các nhà quản trị luôn có cái nhìn tổng thể về hoạt động của doanh nghiệp từ đó đưa ra được những quyết định quản lý kịp thời và chính xác.


Với đặc thù là doanh nghiệp sản xuất lớn, gồm nhiều nhà máy, công ty con do vậy số lượng nhân viên lớn nên việc quản lý tốt nhân sự để đảm bảo guồng quay cho sản xuất kinh doanh là một bài toàn khó cần BRAVO giải quyết. Các thông tin về hồ sơ của CBCNV được quản lý chi tiết và đầy đủ trên phần mềm. Ngoài ra, việc biến động nhân viên cũng là dữ liệu lên báo cáo và so sánh định kỳ để Ban giám đốc có những chính sách nhân sự phù hợp. Đặc thù của các doanh nghiệp sản xuất là chấm công cho nhân viên không theo giờ hành chính như cán bộ khối văn phòng mà theo ca làm việc. Thay vì những thao tác thủ công như trước đây, phần mềm BRAVO đã hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý này.


Anh Nhã – Kế toán trưởng Ý Mỹ cho biết: “Chúng tôi tin tưởng dùng phần mềm BRAVO trong suốt 6 năm qua là nhờ phần mềm dễ sử dụng, dịch vụ hỗ trợ người dùng tốt đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của lĩnh vực. Hơn thế thao tác trên phần mềm rất hiệu quả, nhanh chóng để đưa ra quyết định trong công việc. Hiện tại BRAVO quyết định đến hơn 60% công việc quản lý tại Ý Mỹ, số liệu thống kê được phần mềm đưa ra rất chính xác đã giúp công việc quản lý đạt hiệu quả cao”. Làm việc lâu dài, tin tưởng và có nhiều thiện cảm với BRAVO, anh Nhã cũng có những chia sẻ rất chân thành như chia sẻ với chính người bạn của mình: “Để gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng, các chương trình đào tạo cho người sử dụng về các tiện ích của phần mềm cần được đẩy mạnh hơn nữa. Một trong những dịch vụ tôi rất hài lòng ở BRAVO là bảo hành, bảo trì, mong là chất lượng được giữ ổn định. Duy trì và đẩy mạnh mối liên hệ giữa BRAVO với Ý Mỹ nói riêng và toàn bộ khách hàng nói chung là điều tôi nghĩ BRAVO cũng nên đẩy mạnh, để chúng ta không chỉ là đối tác mà còn là bạn”.


Đối với BRAVO, việc lắng nghe, học hỏi từ phía khách hàng một cách thường xuyên là cách BRAVO phát triển mình. Điều đó giúp BRAVO ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong việc triển khai phần mềm kế toánphần mềm quản trị doanh nghiệp.


Xuyên NTC

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng