Chính sách bán hàng

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và
triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản
xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh
nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

SALES POLICY

Chính sách bán hàng

1. Các gói dịch vụ mà BRAVO cung cấp

Gói dịch vụ / Service PackageSố lượng người dùng tối đa / Maximum UsersTài nguyên máy chủ / Server ResourcesDung lượng lưu trữ đám mây / Bravo Cloud Storage (GB)Băng thông / Bandwidth (Mbps)
vCPURAM (GB)Tốc độ caoSao lưuNội địaQuốc tế
Gói dịch vụ số 017152740100200.20
Gói dịch vụ số 0215202980300400.40
Gói dịch vụ số 03302433100400800.80
Gói dịch vụ số 046030571505501001.00
Gói dịch vụ số 0512045812006501201.20
Gói dịch vụ số 0625053963008001501.50
Gói dịch vụ số 074006611440010002002.00
Gói dịch vụ ngoài quy địnhLiên hệ với BRAVO để được tư vấn các gói Dịch Vụ phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

2. Chính sách xây dựng giá gói dịch vụ mà BRAVO cung cấp

2.1. Chi phí các gói Dịch Vụ (áp dụng cho 01 cơ sở dữ liệu): bao gồm chi phí triển khai thiết lập Dịch Vụ Phần Mềm và chi phí người dùng (USER) sử dụng định kỳ:

(1) Chi phí triển khai thiết lập Dịch Vụ Phần Mềm: Theo thực tế cung cấp các công việc chính như sau:

Khảo sát và hiệu chỉnh phần mềm

Theo yêu cầu quản trị từ doanh nghiệp

Thiết lập và đào tạo phần mềm

Theo phương án đã được thống nhất

Hỗ trợ kiểm thử phần mềm

(kiểm thử tại BRAVO và kiểm thử tại Khách hàng)

(2) Chi phí User sử dụng định kỳ: được chia theo từng gói hạ tầng chi tiết theo số lượng USER sử dụng.

2.2. Ghi chú: Trường hợp trong kỳ sử dụng phần mềm nếu Khách hàng có nhu cầu mở rộng phạm vi sử dụng phần mềm hai bên sẽ thực hiện bổ sung các nội dung như sau:

(1) Trường hợp bổ sung các đơn vị, phân hệ mới sử dụng trên hệ thống: tính theo “Nội dung Mục 2.1” nêu trên.

(2) Trong các trường hợp nếu tổng số lượng người dùng sử dụng vượt quá số lượng người dùng sử dụng tối đa của gói Dịch Vụ đang sử dụng thì Khách hàng cần nâng cấp gói Dịch Vụ sử dụng.

3. Bảng giá mở rộng trong quá trình sử dụng cho các gói Dịch Vụ

(Được sử dụng khi báo giá bổ sung các thành phần cấu hình riêng lẻ ngoài các gói cố định)

Trường hợp trong kỳ sử dụng phần mềm, nếu dung lượng vượt quá dung lượng gói Dịch Vụ cung cấp (nhưng không vượt quá số lượng User sử dụng của gói Dịch Vụ) thì hai bên sẽ bổ sung với đơn giá các thành phần cụ thể như sau:

SttTài nguyên máy chủĐơn vị tínhSố lượngChi phí (VND/tháng)Mục đích
1Dung lượng lưu trữ đám mây (Bravo Cloud Storage)GB50200,000Cơ sở dữ liệu
GB100200,000BACKUP
2Tài nguyên máy chủ (Server resources)vCPU1180,000- Tốc độ xử lý của hệ thống.
- Tổng số vCPU hoặc RAM phải là bội số của 3 (ví dụ khách hàng muốn mua thêm "01 GB RAM" thì phải mua tối thiểu là "03 GB RAM" vì hệ thống phần mềm BRAVO chạy dịch vụ trên 03 hệ thống máy chủ).
RAM (GB)1180,000
3Băng thông (Bandwidth)Mbps10Liên hệ với BRAVOTốc độ đường truyền internet nội địa
Mbps5Tốc độ đường truyền băng thông quốc tế
Chính sách không thời hạn new
PRICE LIST

Biểu phí cho giải pháp cấp quyền sử dụng không thời hạn

Giá sản phẩm BRAVO ERP được tính tùy theo phạm vi triển khai ứng dụng, mức độ phức tạp của từng khách hàng. Cụ thể phụ thuộc vào các yếu tố như: số lượng phân hệ (module) mà khách hàng sử dụng, phạm vi yêu cầu bài toán, số lượng địa điểm/chi nhánh/văn phòng mà các đơn vị triển khai. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với BRAVO để được khảo sát và tư vấn, báo giá cụ thể

software deployment process
Quy trình Triển khai phần mềm
  • Nhận hồ sơ và nghiên cứu các thông tin đã trao đổi với khách hàng (từ bộ phận kinh doanh và tư vấn).
  • Khảo sát kỹ thuật chi tiết hiện trạng của khách hàng.
  • Tư vấn và đưa ra các giải pháp về kỹ thuật, quy trình hạch toán… để xử lý các bài toán quản lý của khách hàng.
  • Lập và ký với khách hàng “BIÊN BẢN KHẢO SÁT”.
  • Căn cứ vào thông tin, hồ sơ đã khảo sát, các CBNV kỹ thuật phân tích, nghiên cứu và đưa ra phương án xử lý các bài toán quản lý của khách hàng.
  • Thống nhất với khách hàng về thời gian hiệu chỉnh và cài đặt phần mềm.
  • Cùng khách hàng thống nhất và lập “KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỰ ÁN”.
  • Chính thức lập phương án thiết kế và hiệu chỉnh phần mềm.
  • Tiến hành sửa đổi phần mềm: Cấu trúc dữ liệu, cấu trúc chương trình, màn hình nhập liệu, tính năng nghiệp vụ…
  • Kiểm tra tính đúng đắn của việc thiết kế, hiệu chỉnh và sửa đổi phần mềm.
  • Cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính của khách hàng (Kết thúc việc này, hai bên sẽ ký “BIÊN BẢN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM”).
  • Cung cấp, bàn giao các tài liệu đào tạo cho khách hàng.
  • Giới thiệu tổng quát về giao diện phần mềm, các thao tác chung khi sử dụng phần mềm.
  • Hướng dẫn nhập dữ liệu đầu kỳ (khi bắt đầu sử dụng).
  • Hướng dẫn người sử dụng khai báo các tham số hệ thống của chương trình.
  • Hướng dẫn thực hiện công việc hàng ngày.
  • Hướng dẫn thực hiện công việc cuối kỳ/năm.
  • Hướng dẫn cách thức lên báo cáo và lấy số liệu từ phần mềm.
  • Kiểm tra tính đúng đắn của việc nhập dữ liệu.
  • Cùng khách hàng ký nghiệm thu đào tạo “BIÊN BẢN XÁC NHẬN ĐÀO TẠO PHẦN MỀM”.
  • Hai bên tiến hành nghiệm thu chạy thử tính năng của phần mềm theo mục tiêu xem đã đáp ứng được các yêu cầu thể hiện trong hợp đồng ký kết hay chưa.
  • Hỗ trợ người dùng kiểm tra tính năng của phần mềm.
  • Kiểm tra các chức năng nghiệp vụ và đưa ra các tình huống có thể xảy ra lỗi từ hệ thống. Nếu phát hiện sai sót hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa hoặc điều chỉnh sai sót. Nếu phát sinh yêu cầu mới tham khảo thì cán bộ chuyên môn BRAVO sẽ thực hiện ghi nhận và bổ sung phụ lục hợp đồng.
  • Sau khi nhân sự kiểm tra (Key user) đã kiểm tra hết các chức năng hai bên tiến hành ký nghiệm thu chạy thử (UAT).
  • Hỗ trợ chuyển đổi các dữ liệu đã có sẵn (trên file Excel, Txt…) vào các danh mục, chứng từ… và cùng khách hàng kiểm tra tính đúng đắn của dữ liệu.
  • Sau đào tạo, người dùng sẽ trực tiếp sử dụng chương trình. Tuy nhiên do mới sử dụng nên sẽ còn nhiều vướng mắc. Lúc này, chuyên gia của BRAVO sẽ hỗ trợ trực tiếp để giải quyết các vấn đề khi phát sinh.
  • Các hình thức hỗ trợ cơ bản gồm: Hướng dẫn qua điện thoại; hỗ trợ xử lý thông qua chương trình truy cập trực tuyến trên Internet; hoặc trực tiếp đến văn phòng của khách hàng để hỗ trợ…
  • Ngoài ra suốt quá trình sử dụng, người dùng có thể thường xuyên trao đổi với CBNV BRAVO để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách tốt nhất.

Nghiệm thu là bước đánh dấu kết thúc quá trình chuyển giao giải pháp phần mềm theo hợp đồng đã được hai bên ký kết, bao gồm:

  • Chuyển giao các tài liệu (GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG PHẦN MỀM…).
  • Cùng khách hàng ký biên bản “NGHIỆM THU PHẦN MỀM”.
Product Warranty Policy

Chính sách Bảo hành sản phẩm

Bảo hành là một quyền lợi quan trọng của Khách hàng đối với hình thức cấp quyền không thời hạn. Sau khi nghiệm thu tổng thể dự án thì trong suốt 12 - 18 tháng tiếp theo (tùy theo điều khoản hợp đồng), khách hàng tiếp tục được BRAVO hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, để đảm bảo sự vận hành hệ thống được trơn tru và hiệu quả.

Other policies

Các chính sách khác

Consumer Personal Information Protection Policy

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

  • Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Khách hàng để lại thông tin về “số điện thoại” hoặc “Email” qua website BRAVO để liên hệ làm việc cung cấp phần giải pháp phần mềm. BRAVO không thu thập thông tin khác của các cá nhân hay cho các mục đích khác.

  • Phạm vi sử dụng thông tin

Liên hệ và làm việc cùng khách hàng để cung cấp giải pháp phần mềm.

  • Thời gian lưu trữ thông tin

Trong thời gian làm việc giữa BRAVO và khách hàng.

  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Chỉ CBNV có trách nhiệm của BRAVO mới tiếp cận được các thông tin khách hàng cung cấp.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Phản ánh qua Website (mục liên hệ), hoặc Email, hoặc liên hệ vào các “Số điện thoại của BRAVO” cung cấp trên các kênh thông tin chính thống.

Tất cả hoạt động trao đổi, giao dịch sản phẩm – dịch vụ, cung cấp thông tin trên website https://www.bravo.com.vn/ của Quý vị đều sẽ tuân thủ theo những Chính sách và Điều khoản của chúng tôi theo nội dung chi tiết đã trình bày phía trên.

Song song với việc cung cấp một sản phẩm tốt, BRAVO cũng chú trọng tập trung vào việc đáp ứng một dịch vụ chất lượng toàn diện, đảm bảo đem tới sự hài lòng tuyệt đối nơi Khách hàng.

    tư vấn khách hàng