Bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO, niềm tự hào của mỗi thành viên


Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO đã diễn ra vào ngày 25/03 vừa qua tại BRAVO Hà Nội, không chỉ công bố sự thay đổi hình ảnh của BRAVO trong thời gian tới, mà còn để lại những ấn tượng và niềm tự hào lớn trong suy nghĩ của mỗi thành viên BRAVO Hà Nội.


Sau buổi Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ để lắng nghe những chia sẻ của các thành viên về cảm nhận sau khi tham dự buổi lễ, cũng như các phản hồi và đánh giá từ phía từng cá nhân về các hạng mục trong bộ nhận diện.


Là một trong những trưởng phòng nữ hiếm hoi của BRAVO, chị Nguyễn Thu Huyền – Trưởng phòng Kiểm thử sản phẩm là một trong những thành viên rất hào hứng với việc ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới. Bản thân chị Huyền rất thích logo mới và cả màu sắc nhận diện mới, vì chị thấy nó phù hợp với sản phẩm và lịch sử phát triển 17 năm của BRAVO.


Khi được hỏi về những kỳ vọng của chị với bộ nhận diện thương hiệu mới, chị cho biết: “Bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ làm cho sản phẩm của BRAVO chuyên nghiệp hơn, và BRAVO sẽ khẳng định vị thế mới trên thị trường Việt Nam”.


Đã có thời gian làm việc và gắn bó lâu dài với BRAVO, chị Huyền ý thức rất cao được trách nhiệm của mỗi thành viên với việc phát triển bộ nhận diện, chị nói: “Mỗi thành viên có trách nhiệm làm đúng, sử dụng đúng bộ nhận diện theo quy định, đồng thời phải tôn trọng và góp phần làm cho nó ngày một phát triển hơn.”


Anh Đinh Văn Hải cùng chị Nguyễn Thu Huyền


Anh Đinh Văn Hải cùng chị Nguyễn Thu Huyền trong Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu


Một trong những thành viên rất trẻ của BRAVO-HN, anh Đinh Văn Hải – nhân viên phòng Phát triển sản phẩm, người vẫn thường được các thành viên khác đùa vui là “anh văn hay chữ tốt”, cũng là một trong những thành viên quan tâm đặc biệt đến việc ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới. Từ trước đến nay, anh Hải luôn cảm thấy các màu sắc nhận diện đã từng sử dụng tại BRAVO đều tương đối đẹp, và việc ra mắt bộ nhận diện mới làm anh rất hài lòng.


Anh Hải đã chia sẻ kỳ vọng rất lớn của anh về việc phát triển Hệ thống nhận diện BRAVO: “Mình hi vọng một ngày nào đó, chỉ cần nhìn thấy hai dấu gạch chéo nhận diện (//) cùng với màu xanh, là mọi người đều biết đến đó là BRAVO”. Đây cũng là mong muốn của không chỉ riêng anh Hải mà là tất cả các thành viên BRAVO.


Khi đưa ra Bộ nhận diện thương hiệu mới, hẳn mỗi doanh nghiệp đều không chỉ muốn làm mới hình ảnh, mà đi kèm với nó là khẳng định vị thế, và cam kết chất lượng với khách hàng. Khi được hỏi về vấn đề này, chị Nguyễn Thu Huyền chia sẻ: “Khi đã chuyên nghiệp về thương hiệu và sản phẩm được công nhận trên thị trường, thì thời gian tới, BRAVO sẽ phát triển hơn rất nhiều. Và mình tin rằng Bộ nhận diện thương hiệu này sẽ gắn bó lâu dài với BRAVO trong thời gian tới.” Còn anh Đinh Văn Hải lại cho rằng: “Tương lai BRAVO sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, không chỉ ở lĩnh vực hiện tại mà còn trong nhiều mặt khác nữa. Tất nhiên đó chỉ là dự đoán của mình (cười)”.


Các thành viên BRAVO hào hứng trong buổi Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu


Các thành viên BRAVO hào hứng trong buổi Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu


Khi được tất cả các thành viên cùng đồng lòng nhất trí, đấy là lợi thế rất lớn để doanh nghiệp phát triển. Và ở BRAVO, chúng ta may mắn luôn có được sự ủng hộ của các thành viên. Mỗi người sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu BRAVO, và hơn hết là đưa sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ngày một phát triển.


>> Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO.


Mai TT

News

Tin tức liên quan

Cover nội san số 85

BRAVO Focus số 85: Chào Xuân 2023

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023 với những khởi đầu cho một năm mới đầy hy vọng ở phía



    tư vấn khách hàng