Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO


Chuỗi sự kiện đặc biệt đánh thêm một dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của BRAVO – Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đã bắt đầu được diễn ra trong tháng 3 này. Khởi đầu là Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25/03 vừa qua.


Tháng 3 này, BRAVO háo hức chờ đón một chuỗi sự kiện quan trọng: Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO, sẽ được diễn ra tại BRAVO cả ba miền:


  • BRAVO Hà Nội: ngày 25/03 tại Hội trường 103 Láng Hạ.

  • BRAVO Đà Nẵng: ngày 30/03 tại Văn phòng BRAVO Đà Nẵng.

  • BRAVO HCM: ngày 01/04 tại Hội trường tòa nhà Thông tấn xã.


Trong đó, Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại BRAVO Hà Nội là khởi đầu cho chuỗi sự kiện và đã diễn ra vào cuối tuần vừa qua. Buổi lễ được chuẩn bị chu đáo và trang trọng tại Hội trường tầng 2 – 103 Láng Hạ, với sự tham dự đông đủ của các thành viên BRAVO Hà Nội. Các thành viên đều rất hào hứng với sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh của công ty trong thời gian tới.


Các CBNV đến nhận tài liệu trước chương trình


Các CBNV đến nhận tài liệu trước chương trình


Tìm hiểu trước các thông tin trước khi bắt đầu chương trình


Tìm hiểu trước các thông tin trước khi bắt đầu chương trình


Buổi lễ được khai mạc bằng lời phát biểu của anh Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty, với những chia sẻ chân thành về chặng đường phát triển của công ty và định hướng của Ban lãnh đạo khi quyết định thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Các thành viên được theo dõi những thông tin về chặng đường phát triển và thay đổi về nhận diện thương hiệu của công ty qua hơn 16 năm qua, trong đó có nhiều thông tin mà trước nay ít thành viên biết đến hoặc quan tâm, để từ đó hiểu rõ hơn về nơi mà mình đang làm việc.


Anh Đào Mạnh Hùng - Giám đốc công ty phát biểu khai mạc


Anh Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty phát biểu khai mạc chương trình


Các hạng mục trong hệ thống nhận diện thương hiệu được anh Đoàn Trắc Khuê – Trưởng phòng Marketing giới thiệu một cách cụ thể, chi tiết tới tất cả các thành viên thông qua clip, sách hướng dẫn nhận diện thương hiệu và cả slide trình chiếu chi tiết. Cùng với đó, anh Đào Mạnh Hùng đã chia sẻ tới CBNV BRAVO-HN về ý nghĩa, vai trò của các yếu tố nhận diện tới sự phát triển của công ty, và quan trọng hơn là vai trò của các CBNV trong việc sử dụng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu. Anh Hùng nhấn mạnh: Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cả cá nhân các thành viên, mỗi thành viên đều có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sử dụng đúng, đủ và phát triển thêm hệ thống nhận diện thương hiệu.


Anh Đoàn Trắc Khuê - Trưởng phòng Marketing giới thiệu các hạng mục trong bộ nhận diện


Anh Đoàn Trắc Khuê – Trưởng phòng Marketing giới thiệu các hạng mục trong bộ nhận diện


Các thành viên hào hứng trong phần mini game tìm hiểu về nhận diện thương hiệu


Các thành viên hào hứng trong phần mini game tìm hiểu về nhận diện thương hiệu


Phần cuối chương trình là Talkshow giải đáp nội dung trong Sổ tay nhân viên và Cẩm nang tra cứu 2016 – một phần rất quen thuộc với các thành viên BRAVO-HN, mọi người được tự do trao đổi, cho ý kiến về các vấn đề xoay quanh sự thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu, chế độ phúc lợi và các quy định mới trong Sổ tay nhân viên và Cẩm nang tra cứu BRAVO trong năm 2016. Anh Đào Mạnh Hùng và anh Đoàn Trắc Khuê đã đại diện công ty giải đáp các thắc mắc của CBNV một cách đầy đủ nhất.


Talkshow giải đáp ý kiến CBNV


Talkshow giải đáp ý kiến CBNV


Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm logo mới, màu sắc nhận diện và các ấn phẩm khác sẽ được BRAVO đưa vào sử dụng từ sau Lễ ra mắt, và sẽ được thay thế, đồng bộ dần trong tháng 4, để đảm bảo sử dụng trong tất cả các hạng mục theo đúng quy định.


Cùng với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ đã được khẳng định trong suốt những năm qua, hệ thống nhận diện thương hiệu mới hi vọng sẽ mang lại cho BRAVO diện mạo mới, mang tới hình ảnh BRAVO chuyên nghiệp hơn trong mắt công chúng, và khẳng định vị thế của BRAVO xứng tầm với chất lượng, đưa sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ngày càng phát triển.


>> BRAVO tự hào nằm trong Top 40 Doanh nghệp CNTT hàng đầu.


MaiTT

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng