BRAVO Focus số 99: Chất lượng sản phẩm – Chìa khóa chinh phục khách hàng

Nội san BRAVO Focus số 99

Chất lượng sản phẩm – dịch vụ là yếu tố cốt lõi quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm đề cập đến mức độ một sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, phục vụ mục đích của nó và đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành.

Trong suốt hành trình 25 năm xây dựng và phát triển của mình, BRAVO luôn lấy chất lượng sản phẩm – dịch vụ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Để từ đó BRAVO nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng trong suốt hành trình qua.

Tháng 3 này, đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng với BRAVO khi công ty đã chính thức hoàn thiện và đưa ra thị trường Phân hệ Hợp nhất Dữ liệu Tài chính (CFS). Bên cạnh đó, BRAVO cũng tiếp tục hợp tác để tích hợp thêm những tính năng với các hệ thống khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong số nội san này, với chủ đề Chất lượng sản phẩm – Chìa khóa chinh phục Khách hàng, mời bạn đọc cùng điểm lại những thông tin nổi bật của BRAVO trong tháng 3 tại chuyên mục “360 độ BRAVO”. Đặc biệt hơn, đến với chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc đừng bỏ lỡ cơ hội có-một-không-hai khi được gặp gỡ và trò chuyện cùng “chị đại” Lê Mai Thùy Dương của Khối Kinh doanh BRAVO ĐN và lắng nghe hành trình 18 năm gắn bó đong đầy kỷ niệm của “chị đại” Trương Thị Hoài Mơ – GĐ Kinh doanh BRAVO HCM.

Với BRAVO, việc hoàn thiện sản phẩm dịch vụ là yêu cầu cấp thiết và là mục tiêu đặt ra không ngừng trong suốt 25 năm phát triển. Những cập nhật, thay đổi về nghiệp vụ, công nghệ thường xuyên được đưa vào sản phẩm hiện tại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này sẽ giới thiệu đến bạn đọc phân hệ Hợp nhất Dữ liệu Tài chính – Bài toán cao cấp hoàn thiện tính quản trị trên BRAVO 8R3 (ERP-VN).

Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 99.

>> Đọc và tải nội san BRAVO số 99 tại đây.

>> Xem đầy đủ các số nội san BRAVO Focus tại đây.

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng