BRAVO HN: Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10/2020

Nhằm khen thưởng, động viên CBNV phát huy tinh thần làm việc hiệu quả, BRAVO HN tiếp tục tổ chức lễ trao cúp Nhân viên xuất sắc và giải Ý nghĩa – giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” tháng 10/2020 cho CBNV.

Khép lại công tác sản xuất kinh doanh tháng 10, BRAVO HN đã chọn ra được những CBNV tiêu biểu để trao tặng cúp NVXS hàng tháng. Đây là những cá nhân có kết quả hoàn thành công việc nổi bật trong tháng, đóng góp tích cực vào các hoạt động chung vì sự phát triển của BRAVO.

Sáng ngày 9/11, tại BRAVO HN, buổi lễ trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10/2020 đã trang trọng được diễn ra, thu hút sự tham dự của tất cả thành viên trong văn phòng. Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao cúp, gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.

Trao cúp NVXS tháng 10:

    • Trần Thị Thanh Hòa – phòng Kinh doanh

 

    • Nguyễn Xuân Trí – phòng Kỹ thuật 2

 

    • Lê Văn Huy – phòng Kỹ Thuật 1

 

    • Nguyễn Văn Tiềm – phòng Bảo hành

 

Các CBNV nhận cúp Nhân viên xuất sắc tháng 10 tại BRAVO HN

Tiếp theo, kết quả giải thưởng “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm” – giải Ý nghĩa đã được trao cho anh Lê Minh Quang – phòng Kỹ thuật 4.

Đây là giải thưởng định kỳ hàng tháng, nhằm khuyến khích CBNV công ty phát huy tinh thần sáng tạo, niềm đam mê trong công việc khi gửi về các đóng góp hay để hoàn thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ phần mềm BRAVO cung cấp.

Anh Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ trao giải Ý nghĩa, chúc mừng CBNV

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân CBNV nhận thưởng. Hi vọng tháng mới này, mọi người sẽ cùng quyết tâm chinh phục nhiều hơn nữa những thành tích ấn tượng.

>> Tìm hiểu Giải pháp quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)

Thông tin liên quan:  Thưởng “nóng” đội Kỹ thuật Triển khai qua các hợp đồng lớn

Yến TTH

 

News

Tin tức liên quan

Cover nội san số 85

BRAVO Focus số 85: Chào Xuân 2023

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023 với những khởi đầu cho một năm mới đầy hy vọng ở phía



    tư vấn khách hàng