BRAVO-er thử sức làm phóng viên với Nội san


Sau gần 8 năm, “Bản tin nội bộ” nay đã phát triển thành nội san BRAVO Focus. Và đây là lúc để các thành viên BRAVO có cơ hội thể hiện tài năng văn thơ để xây dựng nội san.


BRAVO Focus được xây dựng trở thành một tờ nội san cung cấp đầy đủ những thông tin xoay quanh công việc, hoạt động trong tháng tại BRAVO một cách chuyên nghiệp và hiện đại. Mỗi số nội san được phát hành sẽ mang một chủ đề riêng của tháng, mang tính thời sự nhưng vẫn thể hiện được những nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của BRAVO.


Tất cả những nội dung trong BRAVO Focus, được định hướng một cách gần gũi nhất tới các thành viên BRAVO nói riêng và tất cả độc giả nói chung, để phát triển thành không chỉ là kênh thông tin chia sẻ giữa các thành viên cả ba miền, mà còn là nơi truyền tải hình ảnh về một BRAVO năng động, chuyên nghiệp đến với khách hàng và bạn đọc.


Được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty, ngay từ lúc này mỗi thành viên BRAVO sẽ có thể thử sức khả năng viết lách, văn thơ, khả năng làm “phóng viên” của mình, bằng cách cung cấp thông tin hoặc viết bài cho BRAVO Focus. Các bài viết này có thể nằm ở bất cứ mục nào trong nội san. bao gồm các nội dung như: tin tức, tin nhanh, chia sẻ cảm nhận cá nhân, bài toán nghiệp vụ trong quá trình triển khai các dự án phần mềm quản trị doanh nghiệp tại khách hàng mà mỗi cán bộ kỹ thuật gặp và trải qua…


Thật đơn giản để có một bài viết bởi những chủ đề đó vô cùng gần gũi với hoạt động hàng ngày tại BRAVO. Thật dễ dàng cho các cán bộ triển khai, kinh doanh nếu muốn tìm hiểu kinh nghiệm của đồng nghiệp nhờ những chia sẻ thực tế nhất tại mục Bài toán khách hàng. Thật tuyệt vời nếu tháng đó bạn có bài đăng trên nội san, nghiễm nhiên bạn trở thành “nhà văn nổi tiếng” tại BRAVO với bài viết thu hút được cả trăm lượt xem từ đồng nghiệp, và lại còn được nhận phần thưởng là khoản nhuận bút xứng đáng nữa.


Vậy thì còn chờ gì nữa, các BRAVOer, hãy xách máy ảnh lên, xách điện thoại lên săn tin tức và những hình ảnh thú vị về BRAVO, hãy xách bút lên viết những chia sẻ, có thể đơn giản chỉ là một chuyến đi chơi, hay một bữa liên hoan của các thành viên trong phòng. Để tất cả mọi người có thể thấy bạn đã có những ngày vui vẻ như thế nào tại BRAVO.


Dù bạn là Kỹ thuật, dù bạn là Kinh doanh, hay là Test, Bảo hành thì mọi bài viết từ chính các bạn dành cho BRAVO Focus đều đáng giá hơn nhiều bài viết của những người làm Ban biên tập. Vì nó được viết từ chính tâm tư, tình cảm của các thành viên với BRAVO bằng những góc nhìn đa dạng và nhiều chiều.


>> Chi tiết thông báo phát động “Góp gạch xây nội san BRAVO Focus” xem tại đây.


>> Phát động giải thưởng “Góp gạch xây Nội san” tại BRAVO.

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng