Chuyện về những chuyến công tác đầu năm tại BRAVO


“Đi công tác” đã trở thành một phần thiết yếu trong công việc tại BRAVO, đặc biệt hơn khi những chuyến công tác này lại diễn ra trong những ngày đầu năm mới.


Những chuyến công tác đã trở thành nét đặc trưng quen thuộc trong chuỗi công việc của mỗi CBNV tại BRAVO. Đặc biệt với CBNV khối Kỹ thuật và Kinh doanh, những chuyến công tác lại càng diễn ra thường xuyên hơn.


Vẫn còn chưa hết tháng Giêng âm lịch, mà những CBNV có người đã hoàn thành tới vài chuyến công tác xa, cũng có người vẫn đang tiếp tục công việc tại khách hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, mang đến những giải pháp quản trị hiệu quả.


Vừa trở về sau chuyến công tác kéo dài hơn 02 tuần tại một doanh nghiệp nằm ở thành phố Cảng – Hải Phòng, anh Nguyễn Hoàng Tín – phòng Bảo hành BRAVO-ĐN vẫn vẹn nguyên những cảm xúc về công việc, về khách hàng và những kỷ niệm đặc biệt. Anh Tín chia sẻ: “Vì là lần đầu triển khai một dự án tương đối lớn, lại đúng dịp Tết cổ truyền do vậy mình cũng có chút lo lắng. Công ty khách hàng lại có nhiều cô chú lớn tuổi lần đầu tiên sử dụng phần mềm nên việc đào tạo mất nhiều thời gian hơn chút. Tuy vậy, các cô chú đều chịu khó tìm hiểu và hợp tác với đội triển khai, cộng thêm nhiều bạn trẻ lại nhanh nhạy và nhiệt tình hỗ trợ nên công việc tiến triển rất thuận lợi”.


Dù đang rất bận rộn với khối lượng công việc nhiều trong những ngày đầu năm mới, chị Đặng Phạm Như Ngọc – phòng Kinh doanh BRAVO-HCM cũng dành chút thời gian để chia sẻ về chuyến công tác của mình tại xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp: “Chuyến đi lần này của mình để tiến hành khảo sát, nắm được đầu việc, bài toán từ phía khách hàng mong muốn thực hiện trên phần mềm. Tới thời điểm hiện tại, 70% khối lượng công việc đã được hoàn thành”.



Chị Đặng Phạm Như Ngọc – phòng Kinh doanh, BRAVO-HCM


Không chỉ những chuyến công tác xa, đối với những khách hàng ở gần“chỉ 5 phút đi xe máy” cũng có không ít những kỷ niệm đặc biệt. Chị Trịnh Thị Thủy – phòng Kiểm thử sản phẩm BRAVO-HN vui vẻ cho biết: “Khách hàng mình đang thực hiện triển khai ở rất gần văn phòng công ty, nên thường đến văn phòng rồi mới đi, chiều thì quay lại công ty rồi mới về. Vì ở gần nên nhiều lúc có vướng mắc gì không thể hỗ trợ từ xa thì có thể đi tới hỗ trợ khách hàng ngay lập tức” (cười lớn).



Chị Trịnh Thị Thủy – phòng Kiểm thử sản phẩm (Test), BRAVO-HN


Tục ngữ có câu: “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao” quả rất đúng khi áp dụng trong trường hợp này. Đằng sau mỗi chuyến công tác tại BRAVO là thêm một lần nữa thấy được tinh thần đoàn kết, sự hỗ trợ đồng sức đồng lòng từ phía các đồng nghiệp trong công ty. “Dù khối lượng công việc tương đối nhiều (vừa triển khai vừa hỗ trợ cả giao dịch Bảo hành)  nhưng anh em trong đội dự án rất quyết tâm và luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt công việc. Kết quả sau hơn 2 tuần làm việc miệt mài, các bộ phận tại khách hàng đã nắm và làm việc được trên phần mềm.” – anh Nguyễn Hoàng Tín cho biết thêm. Hay như chị Đặng Phạm Như Ngọc, trường hợp khách hàng của chị cũng rất đặc biệt, khách hàng tuy trước đó hoạt động theo hình thức “công ty gia đình” nhưng quy trình quản lý đã dần đi vào quy chuẩn. Kết quả 70% công việc được hoàn thành của chị cũng nhờ một phần không nhỏ sự hỗ trợ khảo sát tích cực từ người đồng nghiệp là chị Lý Thúy Phượng – Phó phòng Kinh doanh (BRAVO-HCM).


Sự giúp sức của những người đồng nghiệp, những lời động viên an ủi lúc khó khăn, khối lượng công việc dù nhiều nhưng không làm khó được những CBNV tại BRAVO, vì đồng hành cùng họ luôn là những vị khách hàng nhiệt tình hợp tác, giúp đỡ. Có lẽ vì vậy, mà khi được hỏi về cảm nhận trở về sau mỗi chuyến công tác, ngẫu nhiên một điểm chung, mọi người đều đồng tình chia sẻ:“Thích đi công tác vì mỗi chuyến đi là một lần được mở mang kiến thức, trau dồi nghiệp vụ, một lần gặp gỡ khách hàng là thêm nhiều niềm vui”.


Những chuyến công tác đầu năm của CBNV tại BRAVO còn chứa đựng cả nỗi nhớ, niềm thương gửi gắm từ gia đình, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp: “Lần đi công tác này khác nhiều lắm so với các lần trước đó. Nỗi nhớ thêm đầy hơn vì mình phải tạm xa vợ, tụi mình mới cưới được nửa tháng thì chồng đã xách balo lên đường rồi”, anh Nguyễn Hoàng Tín chia sẻ.



Anh Nguyễn Hoàng Tín – phòng Bảo hành, BRAVO-ĐN (bên phải)


Dù gần hay xa, dù dài ngày hay chỉ trong thời gian ngắn, thế nhưng trở về từ những chuyến đi của các thành viên luôn đầy ắp những kỷ niệm thú vị, những câu chuyện muốn “ôn lại hoài, nhắc lại mãi” sau này. “Mong muốn năm nay bản thân mình cũng như anh chị em trong phòng là hoàn thành vượt kế hoạch cấp trên đề ra. Công việc thuận lợi, đi công tác luôn được khách hàng quý mến như thế này” chị Đặng Phạm Như Ngọc vui vẻ chia sẻ thêm trong thời gian chuẩn bị sang khách hàng, tiếp tục một chuyến công tác trong ngày tại TP. Hồ Chí Minh. Chúc các CBNV đang công tác tại BRAVO ba miền có thêm thật nhiều những chuyến công tác thành công, đạt kết quả xuất sắc trong công việc được giao.


Xem thêm bài viết khác:


>> BRAVO-HCM háo hức trước chuyến đi tới hai điểm du lịch hấp dẫn nhất Châu Á.


Yến TTH tổng hợp

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng