Đứng trước Cách mạng 4.0, BRAVO đã “trang bị” gì cho mình?


Là một công ty công nghệ, BRAVO không thể đứng ngoài “cuộc đua” trong thời đại số của các doanh nghiệp Việt nói riêng và toàn thế giới nói chung.


Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Cách mạng 4.0) với xu hướng phát triển dựa trên hệ thống kết nối số hóa – vật lý – công nghệ sinh học, trong đó sự đột phá của Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi nền sản xuất, tác động mạnh mẽ tới mọi mặt của đời sống kinh tế – xã hội.


Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng ở đâu? Điều gì đang diễn ra và các doanh nghiệp sẽ phải làm gì để giảm thiểu những tác động tiêu cực, tận dụng tốt nhất cơ hội và lợi thế? Đây là những câu hỏi mà tự bản thân mỗi doanh nghiệp cần tự đi tìm câu trả lời cho mình để không tụt hậu với thời đại và bị “đá” khỏi sân chơi thị trường đầy khốc liệt.



Cách mạng 4.0 đòi hỏi doanh nghiệp cần trang bị nhiều vũ khí sắc bén


Là một công ty công nghệ, BRAVO càng cần có cho mình những định hướng đúng đắn trong thời đại số hóa này. Vậy đứng trước cách mạng 4.0, BRAVO đã “trang bị” những gì cho mình?


Ra mắt sản phẩm mới với công nghệ mới – đánh dấu một bước tiến mới


“Trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp” là sứ mệnh của BRAVO, do vậy việc “thai nghén” để cho ra mắt sản phẩm mới vào thời điểm cách mạng 4.0 bùng nổ là một “nước cờ” được BRAVO tính toán cẩn thận và kỹ lưỡng.


BRAVO 8 (ERP-VN) ra mắt vào tháng 7/2018 sau một thời gian dài tập trung nghiên cứu, với nhiều đột phá mới về mặt công nghệ giúp đáp ứng tốt hơn các yêu cầu khắt khe của thị trường trong thời đại số.


Với việc kế thừa và phát huy những thế mạnh của BRAVO 7 (ERP-VN), vận dụng những công nghệ hiện đại, hội tụ những kinh nghiệm từ nhiều năm triển khai và phân tích trải nghiệm người dùng, sản phẩm mới BRAVO 8 của BRAVO cũng sẽ được thị trường đón nhận tốt trở thành chiếc chìa khóa vàng mở cánh cửa 4.0 cho các doanh nghiệp Việt vươn ra biển lớn.


Nâng cao và củng cố trình độ nhân sự – điều không thể thiếu tại doanh nghiệp CNTT


Một tập thể vững mạnh cần được cấu thành nên từ những cá nhân tốt. Quan điểm nhân sự của BRAVO luôn nhấn mạnh mỗi thành viên là một nhân tố mắt xích tạo nên sức mạnh và thành công của công ty, BRAVO luôn mong muốn tập hợp được những thành viên có tinh thần làm việc tập thể, có sức sáng tạo cao, có trách nhiệm với công việc. Để BRAVO vững vàng bước vào cuộc cách mạng số hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp thì chắc chắn mỗi CBNV đều phải là những “nhân tố 4.0”.


Việc không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ là điều mà mỗi thành viên BRAVO cần phải làm hàng ngày. Không chỉ học từ sách vở và các khóa đào tạo, đó còn là học từ khách hàng, học từ kinh nghiệm của bản thân và học từ đồng nghiệp. Với truyền thống hiếu học và sự hỗ trợ, tạo điều kiện học tập tốt nhất từ phía công ty thì mỗi thành viên BRAVO sẽ liên tục được trau dồi kiến thức, từ đó nâng cao hiệu quả công việc, gia tăng chất lượng sản phẩm dịch vụ.



Học tập không ngừng là cách mà mỗi CBNV BRAVO trở thành nhân viên thời đại 4.0


Định hướng của ban lãnh đạo – kiên định quan điểm kinh doanh


BRAVO chủ trương xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm” và “Chất lượng dịch vụ”. Quan điểm này vẫn được giữ vững trong suốt 19 năm hoạt động của BRAVO. Và đây vẫn sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của BRAVO trong tuổi mới.


BRAVO sẽ tiếp tục đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Đặc biệt là nghiên cứu để ứng dựng nhiều công nghệ mới vào sản phẩm, tối ưu các tính năng đáp ứng theo trải nghiệm người dùng. Song song với đó là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đi kèm, bao gồm: Tư vấn giải pháp, Cài đặt – đào tạo, Bảo hành – bảo trì, Chăm sóc khách hàng… để khách hàng có thể tiếp cận và ứng dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp một cách dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả nhất.


Đứng trước cuộc cách mạng 4.0, tất cả các doanh nghiệp nói chung và BRAVO nói riêng đều phải có những định hướng rõ ràng để phát triển. BRAVO còn “ấp ủ” rất nhiều dự định mới trong tuổi mới. Chắc chắn rằng, với nền tảng năng lực và uy tín thương hiệu xây dựng trong suốt 19 năm cộng với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên BRAVO ở cả ba miền, các dự định đó sẽ được hoàn thành bằng hết khả năng có thể.


Có thể bạn quan tâm:


>> Những bước chuyển mình lớn của BRAVO trong những năm qua.


Xuyên NTC

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng