Những bước chuyển mình lớn của BRAVO trong những năm qua


19 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đã có rất nhiều bước chuyển mình lớn gắn liền với những định hướng của Ban lãnh đạo qua các thời kỳ. Nhân dịp BRAVO sắp bước qua tuổi mới, chúng ta cùng điểm lại một vài cột mốc đáng nhớ của công ty.


Tháng 10/1999


Cứ mỗi độ thu đến, tháng 10 về, có lẽ với những người sáng lập của BRAVO thì ký ức về tháng 10 năm 1999 sẽ chẳng thể nào quên. Những cuộc hội ngộ của lý tưởng về việc xây dựng một phần mềm thuần Việt giúp cho những doanh nghiệp Việt quản lý hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh của mình là tiền đề để BRAVO ra đời với trụ sở chính ở Hà Nội và chi nhánh đầu tiên ở Hồ Chí Minh.



Ảnh: BRAVO Hà Nội



Ảnh: BRAVO Hồ Chí Minh


Cũng trong năm 1999 phiên bản sản phẩm đầu tiên: BRAVO 3.0 ra đời và triển khai thành công cho Công ty Nhựa thiếu niên Tiền phong.


Tháng 3/2003


Đây là cộc mốc rất quan trọng khi BRAVO “mở mang bờ cõi” thành lập chi nhánh Đà Nẵng. Đến lúc này thì BRAVO đã như kiềng 3 chân đủ vững chắc để chinh chiến khách hàng tại mọi miền đất nước.



Ảnh: BRAVO Đà Nẵng


Năm 2003 cũng đánh dấu sự ra đời của phiên bản sản phẩm mới: BRAVO 5.0


Tháng 3/2005


Với công ty luôn xem chất lượng sản phẩm dịch vụ là cốt lõi để xây dựng và phát triển thương hiệu như BRAVO thì hệ thống quy trình quản lý chất lượng để cung cấp sản phẩm dịch vụ là cực kỳ quan trọng.


Đây là cộc mốc đánh dấu BRAVO lên một bước chuyên nghiệp mới: BRAVO đạt và nhận chứng chỉ ISO 9001: 2000. Cho tới hiện nay, quy trình ISO vẫn được áp dụng chặt chẽ tại mọi phòng ban của BRAVO. Có lẽ đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp BRAVO luôn chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.


Tháng 10/2011


Sự ra đời của sản phẩm BRAVO 7 (ERP-VN) đánh dấu một bước phát triển lớn về sản phẩm của BRAVO. Không chỉ thể hiện sự tiến bộ về mặt công nghệ mà việc ra đời sản phẩm BRAVO 7 (ERP-VN) còn thể hiện bước ngoạt trong định hướng kinh doanh của BRAVO là tập trung vào sản phẩm phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ứng dụng cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp, tập đoàn quy mô vừa và lớn của Việt Nam.


Những giải thưởng đầu tiên


Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, sự tin tưởng của ngày càng nhiều khách hàng lớn trong cả nước là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm – dịch vụ của BRAVO. Đồng thời, sản phẩm – dịch vụ và uy tín thương hiệu của BRAVO cũng đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn qua những lần vinh danh các giải thưởng danh giá.



  • Top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015

  • Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc nhất Danh hiệu Sao Khuê 2016, 2017

  • Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016, 2017, 2018

  • Sản phẩm CNTT tiêu biểu Danh hiệu Sao Khuê 2018


Tháng 7/2018



Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, sản phẩm tiếp theo của BRAVO lại được tung ra thị trường. BRAVO 8 (ERP-VN) ra đời trong thời điểm cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ và ảnh hưởng mạnh mẽ tới mọi mặt của đời sống xã hội cũng như nền kinh tế. Không để bị tụt lại so với thời cuộc, BRAVO tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu thị trường khi sản phẩm mới ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến từ đó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thời đại số.


Những trang sử này đã, đang và sẽ tiếp tục được các thế hệ người BRAVO chúng ta cùng nhau viết tiếp, ghi dấu thêm nhiều sự kiện và thành công mới, cùng nhau xây dựng và phát triển một BRAVO với sứ mệnh: trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp.


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO và những truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp.


Xuyên NTC


 

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng