Nhiều giá trị kết nối từ Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT và Phần mềm BRAVO”

Vừa qua, BRAVO và VNPT đã hợp tác tổ chức thành công buổi Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT và Giải pháp tích hợp trên Phần mềm BRAVO” mang đến nhiều thông tin bổ ích và giá trị kết nối cho khách hàng.

Sáng ngày 29/07 tại Hội trường 6, Nhà khách La Thành (Số 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội), Hội thảo: “Hóa đơn điện tử VNPT và giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO đã diễn ra thành công với sự hợp tác tổ chức của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (thành viên của VNPT). Hội thảo thu hút sự tham gia của gần 150 khách mời tới từ nhiều doanh nghiệp cùng đại diện các cơ quan báo chí, truyền hình.

Kể từ khi được Bộ Tài chính chính thức triển khai năm 2011, đến nay hóa đơn điện tử thay thế hoá đơn giấy, trở thành sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Tính đến tháng 11/2016, cả nước có hơn 800 doanh nghiệp thực hiện hoá đơn điện tử khi cung cấp hàng hóa dịch vụ. Việc sử dụng hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp không chỉ giúp các nhà quản lý doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn quá trình phát hành, lưu trữ và sử dụng hóa đơn mà còn tránh được nhiều sai sót, tránh việc làm giả hóa đơn mà những hình thức khác có thể. Hóa đơn điện tử còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí lưu trữ, bảo quản, vận chuyển và in ấn, phát hành.

Khách mời checkin nhận quà và tài liệu của BTC

Khách mời checkin nhận quà và tài liệu của BTC

Đặt câu hỏi, thảo luận cùng chuyên gia trong buổi Hội thảo

Đặt câu hỏi, thảo luận cùng chuyên gia trong buổi Hội thảo

Do vậy, sự kết hợp giữa 2 doanh nghiệp lớn: VNPT và BRAVO trong việc tổ chức hội thảo đã kết nối được nhiều giá trị hữu ích cho khách hàng.

Với những khách mời là các doanh nghiệp khách hàng của BRAVO, họ có cơ hội được lắng nghe những thông tin hữu ích từ các chuyên gia VNPT về tất cả những vấn đề liên quan đến hóa đơn điện tử như: Tính pháp lý, lợi ích của HĐĐT và quy định của Nhà nước; Xu hướng sử dụng HĐĐT của các doanh nghiệp trong tương lai,…

Với những khách mời là khách hàng của VNPT, họ có cơ hội được tìm hiểu, giải đáp những tư vấn về sản phẩm của nhà cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam – phần mềm BRAVO.

Đây cũng cơ hội của cả BRAVO và VNPT trong việc trị ân khách hàng và cũng như lắng nghe những ý kiến đóng góp cho sự phát triển sản phẩm – dịch vụ của mình. Đặc biệt, hội thảo là bước khởi đầu cho những hợp tác lâu bên của BRAVO và VNPT sau này để cùng nhau tích hợp đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng.

Xem thêm bài viết liên quan:

>> Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT & Giải pháp trên Phần mềm BRAVO” tại Hà Nội.

Xuyên NTC

 

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng