BRAVO vững chắc như kiềng ba chân


Được biết đến là một thương hiệu cung cấp phần mềm kế toán – tài chính và phần mềm quản trị doanh nghiệp có quy mô và uy tín tại Việt Nam hiện nay, BRAVO đã trải qua chặng đường dài 16 năm xây dựng và tạo lập những giá trị bền vững.


Đó là “giá trị” dành cho khách hàng trên mọi miền của tổ quốc. Giá trị này là chất lượng sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt vừa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng vừa tuân thủ đúng các quy định về chế độ, ứng dụng tốt trong thực tế. Giá trị này là sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, chất lượng dịch vụ và bảo hành nhanh chóng.


Đó là “giá trị” dành cho cán bộ nhân viên 3 miền. Giá trị này là môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và cơ hội phát triển bản thân không ngừng.


Sở dĩ BRAVO có thể làm được điều đó là nhờ sự đồng lòng góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên tại cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh chính là ba chân tạo nên cái “kiềng BRAVO” luôn vững chắc.


BRAVO Hà Nội – Anh cả gương mẫu


Trong những ngày mùa thu tháng 10 của 16 năm trước, BRAVO được thành lập tại Hà Nội và chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh. Ban đầu mới thành lập chỉ có khoảng 3 nhân sự cốt lõi của công ty, tới nay BRAVO Hà Nội đã có gần 100 nhân viên, có những người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập, cũng không ít nhân viên góp sức cho BRAVO từ những ngày đầu ra trường đến bây giờ.


Là anh cả nên BRAVO–HN luôn là trái tim, khối óc của công ty, là nơi đưa ra các mục tiêu, chiến lược, định hướng cho sự phát triển của cả công ty. Phương châm lấy “chất lượng sản phẩm” là yếu tố nòng cốt cho việc phát triển phần mềm kế toán tài chính – phần mềm quản trị doanh nghiệp đã theo BRAVO từ những ngày đầu. Vì vậy Hà Nội cũng luôn làm gương về thành tích làm việc của mình, minh chứng là kết thúc năm 2014 phòng Kinh doanh BRAVO-HN hoàn thành 103% doanh số kế hoạch năm và vui mừng hơn là các nhân viên Kinh doanh đều đã hoàn thành doanh số kế hoạch năm của Ban Lãnh đạo đề ra.


Phòng Triển khai cũng không hề thua kém, tổng kết năm 2014 với sự cố gắng nỗ lực của tất cả các thành viên, Triển khai đã đạt được 98,57% kế hoạch của năm, một chút nuối tiếc khi con số đã gần đạt được mức chỉ tiêu.


Các phòng ban khác tại Hà Nội cũng làm việc rất hăng say và xuất sắc đạt được mục tiêu Ban lãnh đạo giao cho từng năm.



Hội thao của BRAVO Hà Nội


Không chỉ có làm việc hăng say nhất, mà BRAVO-HN còn luôn dẫn đầu trong tất cả các phi vụ ăn chơi của toàn công ty. Nào là sinh nhật công ty, 20/10 hay 08/03… tất cả đều trên tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”. Không chỉ có các hoạt động tập thể mang tính giải trí mà BRAVO–HN cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hướng tới cộng đồng, xã hội như “Trung thu sẻ chia 2015” vừa qua.


BRAVO HCM – Anh hai tiên phong


Người ta vẫn thường nói đùa với nhau rằng “khúc đuôi là khúc xương nhất”, có vẻ vì thế mà sức chiến đấu về cả trong công việc và vui chơi thì BRAVO-HCM luôn “máu” nhất.


Cũng có thể xem BRAVO–HCM  là “anh em sinh đôi” với Hà Nội bởi cùng được thành lập tại một thời điểm. Nhưng khác với Hà Nội, nhắc đến Sài Gòn là người ta nghĩ ngay đến những con người “Làm chơi ăn thiệt”, “dám làm dám chịu”… sự liên kết gắn bó, hòa trộn những đặc điểm trên tạo nên người Sài Gòn, từ ứng xử trong đời sống đến phong thái trong công việc đều rất đặc trưng.


Nét tính cách đấy cũng được thể hiện qua phong cách làm việc của những BRAVO-ers HCM, thành tích đạt được trong năm qua cũng không hề thua kém người anh song sinh.


Tổng kết năm 2014, doanh số BRAVO-HCM ký đạt 127% doanh số kế hoạch năm 2014. Với sự lãnh đạo của trưởng và phó chi nhánh, BRAVO-HCM luôn là niềm tự hào của toàn công ty.


.


Ban lãnh đạo cùng quản lý các phòng ban BRAVO HCM


BRAVO Đà Nẵng – Em út dám nghĩ dám làm


Trong số 3 anh em thì BRAVO Đà Nẵng có thể xem là “em út” sinh sau đẻ muộn khi ra đời sau Trụ sở tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh 4 năm.


Trong suốt 12 năm, BRAVO-ĐN đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến gần 400 khách hàng, phát triển sản phẩm đặc trưng riêng trên khu vực thị trường của các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, như các khách hàng tại: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên, Kon Tum, Gia Lai và Đắk Lắk… Theo năm tháng, con số ấy đang dần tăng lên.


Không đông đúc và náo nhiệt như văn phòng ở 2 miền còn lại, văn phòng BRAVO Đà Nẵng mang không khí ấm cúng và vui vẻ với 40 thành viên. Dù là em út nhưng Đà Nẵng tỏ ra không hề kém cỏi hơn so với các anh chị trong đại gia đình BRAVO, cụ thể là trong năm 2014 doanh số xấp xỉ 98,6% kế hoạch năm, chỉ thiếu một chút nữa thôi là Kinh doanh BRAVO-ĐN hoàn thành doanh số kế hoạch của năm, đây cũng là một con số đáng tự hào.


Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến một thành phố có đủ cả sông, biển, núi, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, là nhắc đến sự hiếu khách khiến cho những ai đã từng một lần tới Đà Nẵng đều không thể nào quên được con người và mảnh đất nơi đây. Có lẽ chính vì vậy mà BRAVO-ĐN hội tụ những con người luôn nhiệt huyết trong công việc và cũng rất nhiệt tình trong các hoạt động phong trào của công ty. “Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện…” và nhiều mỹ từ khác nữa để nói về các thành viên tại BRAVO-ĐN, nhưng trên hết là một tập thể gắn kết, cho dù có những giai đoạn khó khăn thì họ vẫn sát cánh cùng nhau vượt qua thử thách.



Ban lãnh đạo cùng quản lý các phòng ban BRAVO Đà Nẵng


Luôn đề cao tầm quan trọng của chất lượng và muốn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp đậm đà bản sắc. BRAVO đã và đang tiếp tục xây dựng và phát triển doanh nghiệp dựa trên phương châm xây dựng thương hiệu từ “chất lượng sản phẩm và dịch vụ” với con người làm nòng cốt, kiểm soát chất lượng bằng hệ thống quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Mỗi nhân viên của công ty là một nhân tố quan trọng để phát triển sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp, trên tinh thần và nguyên tắc làm việc đó đã giúp BRAVO trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” cho khách hàng.


Có thể bạn quan tâm:


>> BRAVO trước những ngã rẽ công nghệ của thị trường.


Xuyên NTC

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng