Phó phòng Bảo hành giật giải lớn Cuộc thi Sáng tác Tagline


Sau thời gian khá lâu trì hoãn, cuộc thi Sáng tác Tagline cho sản phẩm phần mềm BRAVO đã chính thức công bố kết quả và tìm ra chủ nhân của giải thưởng lớn.


Được phát động tại BRAVO cả 3 miền từ tháng 11 năm 2015, Cuộc thi Sáng tác Tagline với mục đích tìm kiếm một thông điệp truyền thông ý nghĩa cho sản phẩm phần mềm BRAVO, đồng thời khích lệ khả năng sáng tạo của mỗi thành viên BRAVO.


Sau một tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được tới 32 bài dự thi từ các thành viên BRAVO cả 3 miền, rất nhiều ý tưởng mới đã được đưa ra, nhiều bài dự thi được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và cả tâm huyết. Trong số đó có những cá nhân không chỉ gửi một bài mà tới 3 – 4 bài dự thi. Đó thực sự là những tình cảm, nhiệt huyết rất lớn từ các thành viên dành cho cuộc thi nói riêng và sự phát triển của BRAVO nói chung.


Theo dự kiến ban đầu, kết quả của Cuộc thi Sáng tác Tagline sẽ được công bố và trao giải trong tháng 12 năm 2015, nhưng vì một số lý do khách quan, các bài dự thi được lưu trữ và lùi thời gian chấm. Đến nay, sau khi BRAVO đã chính thức đón bộ nhận diện thương hiệu mới vào cuối tháng 3 năm 2016, thì ngày 28/04 vừa qua, Ban giám khảo gồm: anh Đào Mạnh Hùng – Giám đốc công ty, anh Phạm Trung – Chủ tịch HĐQT, anh Ngô Đình Hải – Trưởng phòng Công nghệ, anh Trịnh Hoàng Nguyên – Trưởng phòng QLTH, và anh Đoàn Trắc Khuê – Trưởng phòng Marketing, đã tiến hành đánh giá, chấm điểm các bài thi và tìm ra người chiến thắng.


Quá trình chấm điểm và đánh giá gồm có 3 vòng, mỗi giám khảo đã đánh giá các tagline với thang điểm dựa trên 3 tiêu chí: Hình thức ngắn gọn rõ ràng và mang tính gợi mở; nội dung nói về sản phẩm phần mềm BRAVO; nội dung nói về tác dụng, lợi ích của phần mềm đối với khách hàng.


Sau vòng đầu tiên, 5 tagline có tổng số điểm cao nhất được chọn ra để tiếp tục vào vòng thảo luận mở giữa các giám khảo. Top 5 bài dự thi được đánh giá điểm cao nhất thuộc về các tagline:


  • Tagline MS 01 – Thành Ngọc Linh – Phòng Kỹ thuật 2 BRAVO HN

  • Tagline MS 04 – Đỗ Xuân Thiết – Phòng Bảo hành BRAVO HN

  • Tagline MS 08 – Nguyễn Văn Minh – Phòng Bảo hành BRAVO HN

  • Tagline MS 25 – Lê Văn Tâm – Phòng Kinh doanh BRAVO ĐN

  • Tagline MS 31 – Nguyễn Trần Ngọc Bích – Phòng Kinh doanh BRAVO ĐN


Trong vòng tiếp theo, Ban giám khảo tiếp tục thảo luận và chọn ra 3 tagline nổi bật nhất là các bài thi MS 04, MS 08 và MS 25. Tuy nhiên, cuộc thi chỉ có một giải thưởng duy nhất. Thực sự rất khó khăn để thống nhất chọn ra câu tagline hay nhất, ý nghĩa nhất trong số những bài dự thi trên.


Sau thời gian hiệp thương lấy ý kiến, Ban giám khảo đã quyết định lựa chọn MS 08: “SỨC MẠNH QUẢN TRỊ” của anh Nguyễn Văn Minh – Phó phòng Bảo hành BRAVO HN là câu tagline chiến thắng chung cuộc của cuộc thi. Tham gia cuộc thi này, anh Minh đã gửi về cho Ban tổ chức hai bài dự thi, với phần giải thích ý nghĩa chi tiết và cả minh họa bằng hình ảnh. Lại thêm một niềm vui nữa về với phòng Bảo hành – nơi vẫn được mệnh danh là “ông vua giải thưởng” của BRAVO HN.



Giải thưởng lớn của cuộc thi trị giá 3 triệu đồng sẽ được trao vào ngày 09/05 sắp tới tại văn phòng BRAVO HN. Một lần nữa, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của tất cả thành viên, và xin gửi lời chúc mừng tới người xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi.


>> Bộ nhận diện thương hiệu mới BRAVO, niềm tự hào của mỗi thành viên.


Phòng Marketing

News

Tin tức liên quan



    tư vấn khách hàng