Trao cúp NVXS và tổ chức sinh nhật chung tại BRAVO ĐN


Ngày 20/2, tại BRAVO ĐN đã lần lượt diễn ra các hoạt động định kỳ như trao cúp NVXS và tặng quà sinh nhật cho thành viên có ngày sinh trong tháng.


Quay trở lại văn phòng làm việc sau kỳ nghỉ lễ dài ngày, các thành viên BRAVO ĐN đã cùng nhau khởi động lại tinh thần làm việc thông qua các hoạt động chung hàng tháng. Sáng 20/2, chương trình trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 1/2021 và tổ chức sinh nhật chung cho CBNV đã trang trọng được diễn ra tại văn phòng, thu hút sự tham dự của đông đủ các thành viên.


Mở đầu là hoạt động trao cúp NVXS, phần thưởng dành cho CBNV có kết quả hoàn thành công việc nổi bật, tích cực tham gia vào các hoạt động chung của công ty. Tháng này, cúp nhân viên xuất sắc của văn phòng ĐN được trao cho 03 CBNV là:


  • Viễn CHTN Phương Chúc – phòng Kinh doanh

  • Nguyễn Văn Chương – phòng Kỹ thuật

  • Phan Ngọc Hoàng Huy – phòng Bảo hành


Đại diện Ban lãnh đạo, anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh tại Đà Nẵng đã lên trao thưởng, gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.



CBNV đạt cúp nhân viên xuất sắc tháng 1/2021 tại BRAVO ĐN


>> Tìm hiểu phần mềm ERP BRAVO


Ngay sau đó, buổi liên hoan mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 2 cũng tưng bừng diễn ra. Mọi người cùng gửi lời chúc mừng và tặng quà ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng.



Tặng quà chúc mừng CBNV có sinh nhật tháng 2


Không khí vui vẻ lan tỏa khắp văn phòng, các hoạt động nội bộ hàng tháng cũng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO ĐN. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên BRAVO ĐN đã được nhận thưởng và có sinh nhật trong tháng này, chúc mọi người nhiều sức khỏe, tiếp tục đạt nhiều thành quả tốt trong công việc.


Có thể bạn quan tâm: BRAVO khai xuân, gặp gỡ trong ngày làm việc đầu năm Tân Sửu


Yến TTH

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng