Tản mạn những ngày cuối năm cùng Bảo hành Hà Nội


Tháng cuối cùng của năm 2015, “Ông vua giải thưởng” là phòng Bảo hành BRAVO Hà Nội dường như vẫn đang âm thầm, cần mẫn làm việc, bận rộn với những giao dịch cuối năm hỗ trợ cho phần mềm kế toán – quản trị của khách hàng để hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm.


Tính đến đầu tháng 12 năm 2015, phòng Bảo hành đã đạt 60% kế hoạch chuyển bảo hành các hợp đồng triển khai, số lượng giao dịch nhận theo kế hoạch đã đạt 100% trong đó số lượng giao dịch thực hiện đúng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 đạt 98%. Phòng Bảo hành dự kiến đến hết năm 2015 có thể hoàn thành 90% kế hoạch chuyển bảo hành các hợp đồng triển khai.


Cũng như nhiều phòng ban khác, tháng 12 đối với Bảo hành là tháng cao điểm cuối năm. Giá trị chuyển bảo hành hợp đồng triển khai vào tháng 12 không chỉ năm nay mà các năm trước đều tăng và chiếm tỷ trọng lớn trong kế hoạch năm. Đối với giao dịch Bảo hành, vì là tháng mà các công ty khách hàng chốt báo cáo, nên lượng giao dịch cũng tăng hơn hẳn các tháng khác. Vì vậy mà thời điểm cái Tết đang cận kề, các thành viên vẫn luôn bận rộn với công việc, thậm chí còn bận rộn hơn nhiều các tháng trước. Chắc cũng phải đợi một thời gian nữa, khi công việc đã “hòm hòm” thì không khí Tết mới về đến phòng Bảo hành được.



Tập thể thành viên “Ông vua giải thưởng” Bảo hành


Trao đổi với người đang nắm trọng trách quản lý phòng – anh Đỗ Xuân Thiết – Trưởng phòng Bảo hành BRAVO-HN, anh chia sẻ về kết quả làm việc của các thành viên trong phòng. Tính đến thời điểm này, đa số các nhân viên phòng Bảo hành đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mỗi cá nhân của phòng có một điểm mạnh riêng, và các cán bộ trưởng nhóm hay chuyên gia có thành tích làm việc nổi trội hơn. Điều đó cũng thể hiện ở việc khách hàng hài lòng hơn trong việc sử dụng các sản phẩm phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.


Anh Thiết cũng cho biết, năm 2016, phòng Bảo hành chắc chắn sẽ có những sự thay đổi trong cách quản lý để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.



Anh Đỗ Xuân Thiết – Trưởng phòng Bảo hành (thứ 2 từ phải sang) cùng các thành viên chủ chốt của phòng Bảo hành


Khi được hỏi về những cảm nhận cá nhân trong năm vừa qua, trưởng phòng Bảo hành đã chia sẻ: “Việc hài lòng nhất với mình là sự ổn định nhân sự, Phòng Bảo hành tập thể đoàn kết, luôn giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống. Sự ổn định đó giúp anh em Bảo hành tập trung, nhiệt huyết với công việc hơn. Tuy nhiên đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của phòng Bảo hành vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt hơn.


Sắp bước qua năm mới, cũng xin chúc các thành viên trong gia đình BRAVO “Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công”, chúc công ty ngày càng lớn mạnh.”


Xin gửi lời chúc tới tất cả thành viên trong phòng Bảo hành sẽ làm việc thật tốt và đạt những thành tích xuất sắc trong năm 2015 này, không chỉ là “ông vua giải thưởng” mà còn là “ông vua thành tích công việc”.


Dịch vụ chuyên nghiệp – hậu mãi chu đáo là phương châm làm trong việc cung cấp các sản phẩm phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO. Cũng chính vì sự kiên định trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp mà BRAVO luôn được khách hàng tin tưởng và giới chuyên môn đánh giá cao.


>> Tản mạn những ngày cuối năm cùng Kinh doanh BRAVO-HCM.


Mai TT Tổng hợp

News

Tin tức liên quan

Cover nội san số 85

BRAVO Focus số 85: Chào Xuân 2023

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023 với những khởi đầu cho một năm mới đầy hy vọng ở phía



    tư vấn khách hàng