BRAVO và Hòa Phát: Hợp tác hướng tới những giá trị bền vững


Hòa Phát – một trong những đối tác quan trọng của BRAVO từ những ngày đầu thành lập. Sự tín nhiệm của Hòa Phát với chất lượng dịch vụ mà BRAVO đang cung cấp là thành công bước đầu, minh chứng cho những nỗ lực hoàn thiện không ngừng của BRAVO.


Hòa Phát vượt mốc 4000 tỷ lợi nhuận trong 9 tháng đầu năm


Tập đoàn Hoà Phát vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3 với doanh thu 8.300 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.600 tỷ đồng.



Như vậy, sau 9 tháng, doanh thu của Hoà Phát đã đạt 23.700 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 4.650 tỷ đồng. Kết quả này giúp Hoà Phát hoàn thành 85% kế hoạch doanh thu và 145% kế hoạch lợi nhuận cả năm, và là kết quả kinh doanh 9 tháng tốt nhất từ trước đến nay của Hoà Phát. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử lợi nhuận của Hoà Phát vượt mốc 4.000 tỷ đồng lợi nhuận trong chưa đầy 1 năm.


Trong cơ cấu kinh doanh của Hoà Phát, thép vẫn là mảng kinh doanh chủ lực, khi sau 9 tháng tiêu thụ 1,21 triệu tấn, trong đó xuất khẩu 23.000 tấn sang các nước khu vực Asean và Úc. Hoà Phát hiện nắm 21-22% thị phần, cao nhất trong Hiệp hội thép Việt Nam VSA, trong đó sản phẩm ống thép chiếm 25% thị phần.


Đối với mảng thức ăn chăn nuôi, nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Hưng Yên đã đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch, sản lượng tiêu thụ hiện tại khoảng 9.000 tấn/tháng. Dự kiến, nhà máy này sẽ chạy 100% công suất vào cuối năm 2017, là thời điểm nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 2 tại Đồng Nai đi vào hoạt động.


Giải pháp phần mềm BRAVO – Nền tảng cho sự phát triển bền vững


Thành lập từ tháng 10/1999, sản phẩm chính của BRAVO là giải pháp “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ.


Triển khai ERP là quá trình “tin học hóa toàn diện các hoạt động của doanh nghiệp” dựa trên các qui trình quản lý tiên tiến. Quá trình này thành công, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đã tạo được nền tảng cho sự phát triển bền vững của mình trong tương lai, đó là: cơ sở dữ liệu tập trung, chuẩn hóa quy trình và khả năng thích ứng với các thay đổi liên tục.



Với BRAVO, khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với công ty.


Sự hợp tác bền chặt dựa trên những giá trị


Được là đối tác, đơn vị đứng sau hỗ trợ một phần thành công cho Hòa Phát là niềm vinh hạnh cho BRAVO. Cho tới nay, trải qua 17 năm hợp tác, BRAVO đã triển khai phần mềm kế toán và phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) tại hầu hết các công ty con của Tập Hòa Phát như: Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát, Công ty TNHH Thương Mại Hòa Phát, Công ty Cổ phần Năng lượng Hòa Phát, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát, Công ty TNHH MTV Thương mại và Sản xuất Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát, Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng Hòa Phát, Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát… Không chỉ triển khai phần mềm tại trụ sở chính của mỗi công ty, mà các chi nhánh, nhà máy của Hòa Phát trong cả nước cũng sử dụng phần mềm BRAVO. Nhờ có hệ thống chi nhánh tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, BRAVO đã triển khai thành công phần mềm cho nhiều đơn vị của Hòa Phát trải khắp vùng miền trong cả nước từ Hòa Bình, Bắc Giang, Hà Nội, Thái Bình, Quảng Bình, Đà Nẵng đến Đồng Nai, Long An và TP. Hồ Chí Minh.


Mới đây, những tháng đầu năm 2016, BRAVO đã tiếp tục được tín nhiệm để tiến hành nâng cấp lên bản Phần mềm BRAVO 7 với nhiều chức năng quản trị cho các công ty: Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát, Công ty TNHH ống thép Hòa Phát, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát, Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát… Tại thời điểm hiện tại, quá trình triển khai vẫn đang được tiếp tục tiến hành các công ty con của đơn vị.


Nhìn vào sự lớn mạnh của Hòa Phát qua các mốc phát triển, BRAVO tự hào là một trong những đối tác quan trọng cung cấp giải pháp phần mềm “Quản trị doanh nghiệp”, “ Quản trị tài chính – kế toán” cho doanh nghiệp. BRAVO đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ tất cả khách hàng nói chung và Hòa Phát nói riêng một cách tốt nhất, theo tôn chỉ cung cấp sản phẩm mà BRAVO luôn hướng tới “Chất lượng sản phẩm tốt. Chất lượng dịch vụ tốt”.


Yến TTH tổng hợp

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng