
Quản lý quan hệ khách hàng
Trợ giúp nhân viên Marketing thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng.
BRAVO là sản phẩm được phát triển để chạy trên đa nền tảng (Win, Web, Mobile) với các công nghệ công nghệ .NET, SignalR, Xamarin, Angular… sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft. Phần mềm này chạy dưới dạng ứng dụng độc lập hoặc sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Các công nghệ này được phát triển bởi Tập đoàn Microsoft.
Có thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời phần mềm BRAVO còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo…
Đưa ra quyết định kinh doanh cần có được thông tin chính xác và kịp thời. Khi ứng dụng phần mềm BRAVO vào quản lý sản xuất kinh doanh, nhà quản lý sẽ được cung cấp thông tin qua các màn hình cảnh báo và các báo cáo với “dữ liệu sống” một cách nhanh chóng chính xác, từ đó dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình.
Sự phát triển của doanh nghiệp cùng với tính đa dạng và đặc thù của các ngành nghề kinh doanh sẽ dẫn đến sự quá tải đối với các phần mềm có thiết kế đóng và vấn đề càng trở nên phức tạp khi không có những phần mềm được tổ chức tốt và thiết kế mở.
Nhờ có thiết kế mở và linh hoạt mà phần mềm BRAVO ngoài việc cho phép dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng kết nối với một hệ thống phần mềm thứ hai.
Quy trình làm việc của doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên tham gia. Việc phối hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp, cần phải quy định trình tự các bước thực hiện sao cho việc cập nhật, khai thác dữ liệu tránh trùng lặp và sai sót. Phần mềm BRAVO cho phép người dùng có thể tự khai báo, định nghĩa quy trình xử lý tuần tự các công việc, nghiệp vụ cho phù hợp với thực tế.
Trình tự thao tác công việc sẽ tự động được luân chuyển theo đúng trình tự công việc (WorkFlow) đã thiết kế trên phần mềm. Mỗi người chỉ cần hoàn thiện thao tác của mình và dữ liệu sẽ tự động được liên kết tới các hệ thống tiếp theo của quy trình nghiệp vụ, đồng thời hiển thị cảnh báo cho người sử dụng ở công đoạn kế tiếp của quy trình biết, thông qua trạng thái của các giao dịch trên phần mềm.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau. Các tính năng của giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu kỹ càng các thao tác của người sử dụng cũng như quy trình luân chuyển chứng từ và cách thức kiểm soát dữ liệu của các doanh nghiệp trong thực tế.
(1) Tính năng công nghệ
(2) Giao diện thân thiện, linh động
(3) Quản lý các danh mục từ điển
(4) Quản lý đa tiền tệ
(5) Truy vấn dữ liệu liên quan và cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái
(6) Cập nhật (Import), chỉnh sửa ảnh và lưu dữ liệu ảnh
(7) Cải tiến ứng dụng trên WEB APP và dành cho thiết bị di động (Bravo 8R3 Web App)
(8) Biểu đồ (Gantt chart) và tính năng nhúng video lên giao diện màn hình BRAVO 8R3
(9) Bảo mật hệ thống
(10) Phần mềm quản trị
(11) Báo cáo phần mềm
(12) Khả năng liên kết/kết nối với hệ thống khác
Trợ giúp nhân viên Marketing thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Cho phép quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau và theo dõi các khoản nợ phải trả của từng đối tượng, hợp đồng, đơn hàng…
Trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách chặt chẽ, chính xác. Giúp Lãnh đạo nắm bắt tình hình tiêu thụ tức thời để đưa ra các quyết định kịp thời.
Phần mềm thực hiện quản trị quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng, siêu thị (POS)… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả quá trình phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình.
Trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.
Hỗ trợ quản lý sản xuất; khai báo và quản lý BOM; tính nhu cầu vật tư; cập nhật và theo dõi tiến độ sản xuất, thống kê sản lượng theo kế hoạch sản xuất/lệnh sản xuất, …
Quản lý từ thông tin hồ sơ máy móc thiết bị đến kế hoạch bảo dưỡng; cảnh báo và theo dõi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa; cập nhật và tra cứu nhật trình, nhật ký vận hành của thiết bị…
kiểm soát chất lượng của hàng hóa đầu vào, chất lượng sản phẩm trong sản xuất và kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu ra…thông qua việc thống kê và đánh giá tỷ lệ hỏng, hủy, tỷ lệ nguyên nhân lỗi …
Trợ giúp các công việc trong quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, hồ sơ nhân viên, theo dõi chi tiết phát sinh thông tin nhân sự, đánh giá nhân sự. Theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập …
Liên kết dữ liệu với các phân hệ khác. Là trung tâm tiếp nhận, kiểm soát và cập nhật dữ liệu nhằm xử lý tài chính, quản lý nguồn tiền của doanh nghiệp.
Với chức năng này, nhân sự của doanh nghiệp có thể thực hiện các nghiệp vụ của dịch vụ ngân hàng điện tử ngay trên giao diện phần mềm BRAVO (ERP-VN)
Các tính năng và chức năng trong “Quản trị hệ thống” của BRAVO sẽ hỗ trợ việc khởi tạo và định nghĩa những tiêu chí sẽ sử dụng chung và quản lý toàn bộ việc bảo mật dữ liệu.
Doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0 sẽ không hài lòng với các phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận, từng phần hành quản lý. Họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể