Phân hệ Quản lý Công việc

Làm sao để kiểm soát tốt những công việc và dự án đang diễn ra, tối ưu nguồn lực có hạn và nâng cao hiệu suất của việc vận hành là mục tiêu chung của phân hệ. 

OVERVIEW

Tổng quan

Trợ giúp theo dõi và sắp xếp thứ tự ưu tiên, kiểm soát, đánh giá toàn bộ công việc của cá nhân, dự án và cả bộ phận để có kế hoạch tối ưu quá trình thực hiện một cách hiệu quả nhất.

work management process

Quy trình Quản lý

Quản lý công việc

Main features

Quản lý công việc cá nhân: theo dõi và sắp xếp thứ tự ưu tiên toàn bộ công việc của cá nhân để lên kế hoạch thực hiện tối ưu.

Quản lý Công việc Dự án:

  • Quản lý thông tin;
  • Chia giai đoạn, chi tiết phạm vi dự án (danh sách công việc),
  • Lập kế hoạch thông qua cập nhật công việc phân cấp (mô hình WBS) và Giao việc;
  • Kết hợp theo dõi, giám sát thực hiện công việc

Quản lý Công việc theo Bộ phận: Báo cáo danh sách công việc cá nhân; Đánh giá cá nhân; Theo dõi phân bổ nguồn lực. 

Chức năng chính

Quan ly CV 2

Giao diện phân hệ Quản lý Công việc

Quản lý công việc là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, tăng cường khả năng quản lý và tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

bravo insight

BRAVO 10 ERP là một hệ thống quản trị tổng thể gồm 12 phân hệ chính.

Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được thiết kế bổ sung tùy thuộc vào theo yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp.

    tư vấn khách hàng