Phân hệ Quản lý Công việc
Làm sao để kiểm soát tốt những công việc và dự án đang diễn ra, tối ưu nguồn lực có hạn và nâng cao hiệu suất của việc vận hành là mục tiêu chung của phân hệ.

Tổng quan
Trợ giúp theo dõi và sắp xếp thứ tự ưu tiên, kiểm soát, đánh giá toàn bộ công việc của cá nhân, dự án và cả bộ phận để có kế hoạch tối ưu quá trình thực hiện một cách hiệu quả nhất.
Quy trình Quản lý

Quản lý công việc cá nhân: theo dõi và sắp xếp thứ tự ưu tiên toàn bộ công việc của cá nhân để lên kế hoạch thực hiện tối ưu.
Quản lý Công việc Dự án:
- Quản lý thông tin;
- Chia giai đoạn, chi tiết phạm vi dự án (danh sách công việc),
- Lập kế hoạch thông qua cập nhật công việc phân cấp (mô hình WBS) và Giao việc;
- Kết hợp theo dõi, giám sát thực hiện công việc
Quản lý Công việc theo Bộ phận: Báo cáo danh sách công việc cá nhân; Đánh giá cá nhân; Theo dõi phân bổ nguồn lực.

Chức năng chính


Giao diện phân hệ Quản lý Công việc
Quản lý công việc là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, tăng cường khả năng quản lý và tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

