Phân hệ Quản lý mua hàng
Phân hệ Quản lý mua hàng mang đến cho khách hàng công cụ hữu hiệu như: hỗ trợ tính toán Nhu cầu vật tư theo mục đích sử dụng, phân tích hiệu quả mua hàng, cơ cấu tỷ trọng nhập của các mặt hàng, ngành hàng, theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp, cân đối vật lực cho Kế hoạch sản xuất của nhà máy...

Tổng quan
Phân hệ quản lý mua hàng được xây dựng dựa trên quy trình mua hàng và quản lý công nợ. Cho phép quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau và theo dõi các khoản nợ phải trả của từng đối tượng, hợp đồng, đơn hàng... Trợ giúp các nhà quản lý lập kế hoạch mua hàng, thanh toán các khoản nợ cho nhà cung cấp được đầy đủ, đúng hẹn và chính xác.
Quy trình Quản lý Mua hàng
Tính toán nhu cầu mua: Tính toán nhu cầu vật tư cần mua (Thời điểm và số lượng)
Kế hoạch mua: Lập kế hoạch mua hàng chi tiết theo từng kỳ, vật tư, mục đích… và theo dõi thực tế thực hiện.
Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp: Đánh giá so sánh và lựa chọn nhà cung cấp theo nhiều tiêu chí (giá, chất lượng, tiến độ giao hàng…).
Theo dõi đơn hàng: Lập và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng (Giao hàng, thanh toán)
Báo cáo: Báo cáo phân tích mua hàng đa chiều, lịch sử giá nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp…
Hệ thống quản lý mua hàng là công cụ tối ưu giúp doanh nghiệp luôn nắm được thế chủ động trong việc cung ứng vật tư như: Nắm được thời điểm mua, số lượng mua phù hợp, chọn nhà cung cấp tối ưu thông qua các chức năng về dự báo nhu cầu, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí mua hàng và kiểm soát quy trình mua chặt chẽ.
Chức năng chính


Giao diện phân hệ Quản lý Mua hàng