Phân hệ Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)
Có được một hệ thống “Quản lý quan hệ khách hàng” tốt sẽ giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng tiếp cận và mở rộng tập khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng từ đó cắt giảm được chi phí bán hàng và gia tăng doanh thu, hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tổng quan
Trợ giúp nhân viên Marketing thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả bán hàng. Trợ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng. Quản lý, tiếp nhận, xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng nhằm thỏa mãn, hài lòng khách hàng.
Quy trình quản lý
Công cụ hỗ trợ: Email marketing; SMS Brandname; Websurvey;
Tích hợp đa kênh: Kết nối với hệ thống khác (Zalo, Website,…) để thu thập dữ liệu khách hàng;
Chiến dịch Marketing: Lập và theo dõi các chiến dịch marketing và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch;
Hỗ trợ bán hàng: Quản lý thông tin khách hàng, sử dụng các công cụ marketing để hỗ trợ xúc tiến bán hàng;
Báo cáo phân tích: Tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả marketing, mức độ hài lòng của khách hàng, …).
Chức năng chính

Giao diện phân hệ Quan hệ Khách hàng
Quản lý Quan hệ khách hàng (CRM) là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa các hoạt động Marketing.