INTRODUCE

Giới thiệu về BRAVO

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ.

Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.

Quan điểm BRAVO

Với BRAVO con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển và để tạo được niềm tin và sự say mê công việc của các thành viên trong công ty, ngoài việc tạo ra các giá trị tinh thần, giá trị vật chất đích thực, BRAVO còn không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao mức sống cho các thành viên của mình.

Thước đo chất lượng

Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh của khách hàng là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO.

Con người

Mỗi thành viên trong BRAVO là một nhân tố mắt xích tạo nên sức mạnh và thành công của công ty. BRAVO luôn mong muốn tập hợp được những thành viên (mắt xích) có tinh thần làm việc tập thể, có sức sáng tạo cao, có trách nhiệm với công việc.

DEVELOPMENT ORIENTATION

Định hướng phát triển

Ý thức được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong công nghệ thông tin, BRAVO đã tiến hành xây dựng triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và đã áp dụng thành công hệ thống này từ tháng 10 năm 2004 đến nay.

BRAVO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hoàn chỉnh trong việc quản trị tổng thể doanh nghiệp.

Trên nguyên tắc để BRAVO trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” thì sự thành công, tín nhiệm của khách hàng là động lực để BRAVO hướng tới và phát triển.

Xem thêm
Thu gọn

Việt Nam đang đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mỗi cá nhân, tổ chức. Chọn con đường kinh doanh “phần mềm quản trị doanh nghiệp” với mục đích nâng cao năng lực quản trị cho khách hàng, BRAVO đã, đang và sẽ kinh doanh theo hướng “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện”. Những năm qua, BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng – dịch vụ sản phẩm và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ.

Xem thêm
Thu gọn
Xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Xem thêm
Thu gọn
Định hướng phát triển
0 +
Năm kinh nghiệm

Lịch sử phát triển

Chiến lược phát triển

Mục tiêu Thị trường (tính đến năm 2025)

  • Trở thành nhà cung cấp phần mềm số 1 trong lĩnh vực “Kế toán quản trị cho doanh nghiệp sản xuất” cho thị trường Việt Nam.
  • Trở thành 1 trong 3 nhà cung cấp “Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp” hàng đầu cho thị trường Việt Nam (ERP-VN).
Xem thêm
Thu gọn

Mục tiêu Doanh số (2020 - 2025)

    BRAVO chủ trương xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm” và “Chất lượng dịch vụ”. Trên cơ sở đó BRAVO đã đưa ra chiến lược phát triển cho giai đoạn từ nay đến năm 2025 là “Phấn đấu trở nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm phần mềm chất lượng cao cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam”.

    • Mục tiêu doanh số Năm 2020 – 2025: Tăng trưởng bình quân 20% - 30% / năm.
    Xem thêm
    Thu gọn

Mục tiêu Tổ chức - Nhân sự

Dự kiến đến cuối năm 2025, BRAVO có số lượng CBNV khoảng 600 người với hệ thống cung cấp dịch vụ, đào tạo chuyên nghiệp. Với cơ cấu và bộ máy sẽ được tổ chức tại mỗi vùng miền cơ bản như sau: Bộ phận Kinh doanh, bộ phận Marketing, bộ phận Tư vấn nghiệp vụ, bộ phận Kỹ thuật Triển khai, bộ phận Bảo hành, bộ phận Phân tích nghiệp vụ (BA), bộ phận Phát triển sản phẩm, bộ phận Công nghệ, bộ phận Kiểm thử sản phẩm (Test), bộ phận Tổng hợp (Hành chính - Đối ngoại), bộ phận Kế toán, bộ phận Nhân sự.

Xem thêm
Thu gọn

Lợi thế thị trường

Lợi thế thị trường

  • Thế mạnh của BRAVO là đã xây dựng một đội ngũ nhân viên kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết, được đào tạo chính quy, có khả năng nắm bắt các công nghệ lập trình tiên tiến, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực áp dụng của phần mềm và có kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai các dự án lớn.
  • Có được uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà BRAVO cung cấp. Việc triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đã và đang tạo ra cho BRAVO một phong cách làm việc chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu khắt khe của khách hàng và các chuẩn mực, quy định của Việt Nam cũng như quốc tế.
  • Sản phẩm và dịch vụ của BRAVO là một giải pháp toàn diện với phạm vi áp dụng cho nhiều phòng ban và mô hình doanh nghiệp cùng tư tưởng thiết kế theo “Hệ thống mở” sẽ cho phép dễ dàng bổ sung, hiệu chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp và sự thay đổi về môi trường – chính sách – chế độ trong tương lai.
research & development

Nghiên cứu và phát triển

Công tác nghiên cứu

Các phiên bản sản phẩm BRAVO đã phát triển

Nghiên cứu và phát triển được đặc biệt coi trọng trong BRAVO với ngân sách chiếm hơn 20% trong cơ cấu các khoản chi phí / 1 năm. Các lĩnh vực được đầu tư nghiên cứu bao gồm:

  • Công nghệ ngôn ngữ lập trình mới
  • Cơ sở dữ liệu lưu trữ.
  • Chế độ kế toán, nghiệp vụ quy trình quản trị doanh nghiệp.
  • Cải tiến và hoàn thiện quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO.

    Phần mềm BRAVO dành cho các doanh nghiệp có các phiên bản sau:

  • BRAVO 3.0
  • BRAVO 3.1
  • BRAVO 3.2
  • BRAVO 4.1
  • BRAVO 5.0
  • BRAVO 6.0
  • BRAVO 6.3
  • BRAVO 6.3 SE
  • BRAVO 7 (ERP)
  • BRAVO 7R2
  • BRAVO 8 (ERP)
  • BRAVO 8R2 (ERP)
  • BRAVO 8R3 (ERP)
  • Phần mềm của BRAVO dành cho các đơn vị sự nghiệp và các dự án của chính phủ gồm các phiên bản như sau:

  • BRAVO PUB 4.0
  • BRAVO PUB 5.0
  • BRAVO PUB 6.0
  • BRAVO PUB 6.0a
  • BRAVO PUB 6.0b
  • BRAVO 7 – PUB
  • QUALITY CONTROL SYSTEM

    Hệ thống quản lý chất lượng

    Cam kết chất lượng
    Với chủ trương xây dựng thương hiệu dựa trên “Chất lượng sản phẩm” và “Chất lượng dịch vụ”. Do vậy khi phát triển sản phẩm cũng như cung cấp phần mềm và dịch vụ cho khách hàng, BRAVO luôn chú trọng quan tâm đến chất lượng. Điều này còn được thể hiện thông qua cam kết về chất lượng ISO 9001:2000 của BRAVO với khách hàng:
  • - Mỗi thành viên trong công ty phải đứng về phía khách hàng, coi lợi ích của khách hàng là lợi ích của công ty.
  • - Luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ cao nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • - Luôn xây dựng cải tiến chất lượng song song với việc áp dụng công nghệ mới vào phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Chứng chỉ quản lý
  • - Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO
  • - TOP 10 Danh hiệu sao Khuê các năm 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021; TOP 40 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2015; TOP 50 và TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021.
  • - Quy trình “phát triển sản phẩm và triển khai dự án” được BRAVO chuẩn hóa thành nhiều công đoạn phù hợp với cách làm việc và tổ chức của các doanh nghiệp.
  • Quy trình triển khai, dịch vụ sản phẩm
    Kết hợp giữa lý thuyết và thực tế đã triển khai cho các đơn vị, các doanh nghiệp. BRAVO đã đưa ra quy trình triển khai và cung cấp dịch vụ của riêng mình. Ưu điểm của quy trình triển khai và dịch vụ của BRAVO:
  • - Kiểm soát lịch trình công việc và chi phí triển khai, bảo hành sản phẩm.
  • - Luôn đưa ra các giải pháp có lợi nhất cho khách hàng.
  • - Quản lý phạm vi của dự án từ tổng thể cho tới chi tiết.
  • - Giám sát chặt chẽ quá trình triển khai dịch vụ và giảm thiểu rủi ro.
  • - Người sử dụng sẽ được đào tạo một cách đầy đủ nhất về chương trình.
  • - Đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • Previous slide
      Next slide
      working environment

      Môi trường làm việc

      BRAVO chủ trương xây dựng phát triển thành một tổ chức bền vững dựa trên tri thức, trí tuệ của các thành viên. BRAVO luôn và sẽ lấy yếu tố con người làm trọng tâm của sự phát triển này. Do vậy, chúng tôi không ngừng cải tiến, xây dựng môi trường làm việc để mọi thành viên có cảm nhận như là ngôi nhà thứ hai. Các hoạt động của BRAVO đều nhằm xây dựng nên một tổ chức với nét văn hóa doanh nghiệp sôi động, một môi trường làm việc thoải mái, hiện đại và chuyên nghiệp.
      – BRAVO đề cao tầm quan trọng của các phương thức trao đổi và giao lưu giữa các đồng nghiệp trong công ty nhưng vẫn luôn tôn trọng ý kiến của mỗi cá nhân.
      – Các hoạt động văn thể mỹ dành cho nhân viên luôn được quan tâm và tạo điều kiện phát triển như: Kỷ niệm thành lập công ty (BRAVO Anniversary), Kỳ nghỉ du lịch hè (BRAVO Summer), Giải bóng đá thường niên (BRAVO Cup), Ngày game cuối năm (BRAVO Game), Cuộc thi trang trí văn phòng, Kỷ niệm sinh nhật hàng tháng, Chương trình sức khỏe (BRAVO Care),… BRAVO đã và đang xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên.