Search
Close this search box.

Điểm mới nổi bật của phân hệ Quản lý bán lẻ trên phiên bản BRAVO 8R3

Quản lý bán lẻ (POS) trên phiên bản BRAVO 8R3 là phân hệ được cập nhật thêm nhiều tính năng mới giúp cho việc quản lý trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Các doanh nghiệp bán lẻ hiện nay mong muốn có được công cụ kết nối trực tiếp kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành các điểm bán, để kiểm soát tốt: tình trạng hàng hóa, tồn kho, vị trí, thông tin khách hàng, hóa đơn bán lẻ, doanh thu, công nợ, hạch toán… Bên cạnh đó, họ muốn có được những báo cáo nhằm phân tích chính xác các hoạt động của doanh nghiệp như: tình hình bán hàng, thị hiếu khách hàng, tính hiệu quả các chương trình khuyến mại…

Nếu có được một phần mềm như vậy, nhà quản trị sẽ có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết sách nhằm mục tiêu “nâng cao hiệu quả quản trị bán lẻ, thúc đẩy doanh số, mở rộng thị trường”.

Phần mềm BRAVO có thể đáp ứng tốt những yêu cầu quản trị trên của các doanh nghiệp bán lẻ. Bên cạnh đó, với phiên bản mới nhất BRAVO 8R3 (ERP-VN), phân hệ Quản lý bán lẻ (POS) được cập nhật thêm nhiều tính năng mới giúp cho việc quản lý trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Những điểm chính trên Phân hệ Quản lý bán lẻ của BRAVO 8R3 (ERP-VN)

Phân hệ Quản lý bán lẻ trên phần mềm BRAVO thực hiện quản trị quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng, siêu thị (POS)… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả quá trình phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình. Phần mềm có những điểm chính sau đây:

  • Thiết lập thông tin các Quầy bán lẻ POS (các quầy, cửa hàng), phân quyền truy cập cho các user tham gia vào quy trình bán lẻ
  • Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: Bảng giá, khuyến mại, chiết khấu… theo mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng, thời gian…
  • Quản lý thông tin/thẻ khách hàng (Thẻ từ, thẻ điện tử)
  • Quản lý thông tin hàng hóa: Theo dõi tồn kho, quá trình luân chuyển hàng hóa, theo dõi vị trí hàng hóa theo giá, kệ; cảnh báo hạn sử dụng, hàng hóa chậm luân chuyển…
  • Theo dõi các thông tin đóng phiên giao dịch. Thống kê theo dõi trạng thái hóa đơn bán lẻ.
  • Có chức năng lập/gộp hóa đơn tổng hợp từ hóa đơn bán lẻ thực hiện xuất hóa đơn, hạch toán tài chính kế toán. Hỗ trợ tính năng kết nối phát hành hóa đơn điện tử.
  •  …

Giao diện Tổng quan phân hệ quản lý bán lẻ

Hình ảnh: Giao diện Tổng quan phân hệ quản lý bán lẻ trên phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN)

Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp phân tích báo cáo đa dạng, hiệu quả: Nhóm báo cáo phân tích Doanh số bán lẻ, Nhóm báo cáo tổng hợp và chi tiết về hàng bán, Nhóm báo cáo đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi…

Giao diện Tổng hợp bán lẻ trên phần mềm

Hình ảnh: Giao diện Tổng hợp bán lẻ trên phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN)

Hiện nay, Công nghệ thông tin bùng nổ khiến cho việc quản lý các nghiệp vụ liên quan đến bán lẻ cũng tích hợp nhiều ứng dụng mới về thanh toán nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Việc Kết nối thanh toán ví điện tử (Momo, VNPay,…) vào màn hình bán lẻ là một trong những điểm mới nổi bật trên phân hệ Quản lý bán lẻ của phiên bản BRAVO 8R3 (ERP-VN).

Hiện nay, khi chúng ta đi mua sắm ở trung tâm thương mại, siêu thị, hay ở bất cứ cửa hàng nào, nhu cầu được thanh toán không dùng tiền mặt là rất lớn.  Vì thế, các doanh nghiệp sẽ mong muốn các phần mềm quản lý hỗ trợ được các nghiệp vụ này để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng của họ cũng như giúp họ dễ dàng quản lý các nghiệp vụ có liên quan.

Chi tiết về tính năng kết nối thanh toán ví điện tử vào màn hình bán lẻ trên BRAVO 8R3

Phần mềm BRAVO hỗ trợ nghiệp vụ thanh toán qua ví điện tử trên màn hình cập nhật phiếu bán lẻ: cho phép chọn loại ví (VNPay, Momo …) phù hợp trước khi thanh toán.

Phần mềm hỗ trợ hoàn tiền vào ví điện tử trên màn hình Cập nhật hàng bán lẻ trả lại: cho phép chọn đến giao dịch đã thanh toán bằng ví trước đó để hoàn tiền cho khách mua hàng.

Ngoài ra Phần mềm hỗ trợ khai báo danh mục ví điên tử linh hoạt: cho phép khai báo mã ví, các chuối kết nối, loại hình thanh toán…; Thêm mới các báo cáo danh sách giao dịch thanh toán, hoàn tiền; Bổ sung tiền thanh toán qua ví điện tử trên một số báo cáo tổng hợp bán lẻ

Quy trình Thanh toán ví điện tử cố định trên phần mềm BRAVO

Ảnh: Quy trình Thanh toán ví điện tử cố định trên phần mềm BRAVO

Quy trình thanh toán ví điện tử linh hoạt

Hình ảnh: Quy trình thanh toán ví điện tử linh hoạt trên phần mềm BRAVO

Quy trình hoàn tiền qua ví

Hình ảnh: Quy trình hoàn tiền qua ví trên phần mềm BRAVO

Phần mềm Cho phép khai báo danh sách các ví

Hình ảnh: Phần mềm Cho phép khai báo danh sách các ví

Giao diện thanh toán ví điện tử

Hình ảnh: Giao diện thanh toán ví điện tử trên phần mềm BRAVO

Các điểm nổi bật khác của Quản lý bán lẻ trên BRAVO 8R3

Chính sách khuyến mại bán lẻ

Với phiên bản phần mềm trước, phân hệ quản lý bán lẻ của BRAVO cũng đã đáp ứng đầy đủ cho khách hàng những tính năng cần thiết để quản lý chính sách khuyến mãi bán lẻ như: Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: Bảng giá, khuyến mại, chiết khấu… theo mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng, thời gian…  Với phiên bản mới, phần mềm đã được điều chỉnh lại giao diện nhập liệu thân thiện hơn với người dùng.

Khóa dữ liệu Mua – Bán – Tồn kho

Trên thực tế có 1 số trường hợp việc kiểm kê không thể được thực hiện ngoài khoảng thời gian bán hàng nên cần cấm nhập xuất với các mặt hàng đang trong thời gian kiểm kê hay một số mặt hàng được phát hiện chưa được cập nhật giá mới nhất hoặc giá đang sai chưa xử lý dữ liệu, … thì các doanh nghiệp sẽ phát sinh nhu cầu về việc khóa dữ liệu Mua – Bán – Tồn kho. Nhu cầu này đã được phiên bản mới BRAVO 8R3 đáp ứng. Cụ thể như sau:

  • Cấm mua mặt hàng của một nhà cung cấp theo cửa hàng (ĐVCS): Cấm nhập xuất danh sách các mặt hàng trong thời gian kiểm kê; Có khai báo và phân biệt theo ĐVCS (hoặc toàn bộ) và theo thời gian áp dụng
  • Cấm bán mặt hàng theo cửa hàng trong một khoảng thời gian áp dụng (Do mặt hàng được phát hiện chưa được cập nhật giá mới nhất hoặc giá đang sai chưa xử lý dữ liệu được nên khóa bán mặt hàng đó). Các mặt hàng cấm bán có thể khai báo theo một cửa hàng (ĐVCS) hoặc toàn bộ, theo thời gian áp dụng
  • Cấm nhập xuất danh sách các mặt hàng trong thời gian kiểm kê (Do một số các tình huống việc kiểm kê không thể được thực hiện ngoài khoảng thời gian bán hàng nên cần cấm nhập xuất với các mặt hàng đang trong thời gian kiểm kê). Các mặt hàng cấm bán có thể khai báo theo một cửa hàng (ĐVCS) hoặc toàn bộ, theo thời gian áp dụng.

Phân hệ quản lý bán lẻ của BRAVO hỗ trợ tác nghiệp cho rất nhiều phòng ban như: Phòng kinh doanh, Quầy bán lẻ (chuỗi các cửa hàng, gian hàng, điểm bán hàng…). Bộ phận kế toán, bộ phận Quản lý kho, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp. Nó có kết nối các phân hệ khác: với phân hệ “Quản lý quan hệ khách hàng”, “Quản lý Bán hàng”, “Quản lý kho” và “Tài chính – kế toán”. Từ đó giúp cho quy trình quản lý được thống nhất và hiệu quả hơn.

Với các doanh nghiệp, nếu kiểm soát tốt tình hình bán hàng sẽ giúp Lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra các quyết định, các chiến lược về chính sách giá bán, chính sách truyền thông…Do đó việc liên tục cập nhật những tính năng mới cho không chỉ phân hệ quản lý bán lẻ mà còn tất cả các phân hệ khác của phần mềm BRAVO là điều vô cùng cần thiết để phần mềm thật sự trở thành “ Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của khách hàng.

Xem thêm:

>>> Các tính năng mới trên BRAVO 8R3 (ERP-VN), cập nhật TẠI ĐÂY.

>>> Tính năng đầy đủ của phân hệ quản lý bán lẻ (POS)

News

Tin tức liên quan

    tư vấn khách hàng