BRAVO đồng hành cùng các DN Bắc Ninh trong việc triển khai HĐĐT


Ngày 17/08, Cục Thuế Bắc Ninh tiếp tục tổ chức hội nghị tập huấn và triển khai hóa đơn điện tử đợt 2 năm 2017 cho gần 800 doanh nghiệp trên địa bàn. Đại diện BRAVO đã tới tham dự trong vai trò đơn vị phối hợp.


Để triển khai áp dụng hệ thống hóa đơn điện tử được thuận lợi, sáng ngày 17/8, tại Hội trường A, Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc tỉnh Bắc Ninh, Cục Thuế Bắc Ninh tiếp tục tổ chức hội nghị “Tập huấn và triển khai Hóa đơn điện tử đợt 2 – 2017 cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh”.


Đại biểu tham dự gồm có Giám đốc, kế toán trưởng, kế toán viên của gần 800 doanh nghiệp trên địa bàn. Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO – với tư cách là nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp có thể tích hợp tính năng HĐĐT trên phần mềm, cùng một số đơn cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử đã tới tham dự trong vai trò đơn vị phối hợp tổ chức, nhằm tư vấn các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp lựa chọn áp dụng.


Tại hội nghị tập huấn, đại diện Cục Thuế Bắc Ninh đã giới thiệu, phổ biến tới các doanh nghiệp những quy định về hóa đơn điện tử; đặc điểm, lợi ích của loại hóa đơn này cũng như kế hoạch triển khai hóa đơn điện tử tại Bắc Ninh.


Theo đó, hóa đơn điện tử được hiểu đơn giản là một dạng file dữ liệu được người bán lập và gửi cho người mua hàng hóa, dịch vụ thông qua phương tiện điện tử (tin nhắn SMS, email, hay copy vào USB…). Dữ liệu này phản ánh giao dịch của khách hàng với đầy đủ các nội dung và phải được lưu trữ để phục vụ cho công tác quản trị của doanh nghiệp và quản lý thuế của cơ quan Thuế.


Cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng tham gia buổi tập huấn


Cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng tham gia buổi tập huấn do ngành Thuế tổ chức


Ông Bùi Xuân Công – Phó phòng Kinh doanh BRAVO Hà Nội


Ông Bùi Xuân Công – Phó phòng Kinh doanh BRAVO Hà Nội trình bày tại buổi tập huấn


Theo lộ trình của Bộ Tài chính đã đề ra, đến 1/1/2018, bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử với 30% đối tượng doanh nghiệp. Vì vậy, Cục Thuế Bắc Ninh đang tập trung tuyên truyền, hướng dẫn doanh nghiệp về thủ tục đăng ký hóa đơn điện tử, đồng thời rà soát phần mềm, lựa chọn nhà cung cấp đủ điều kiện để ký thỏa thuận triển khai cho các doanh nghiệp theo từng đợt.


Trong phần trình bày của BRAVO tại hội nghị, ông Bùi Xuân Công – Phó phòng Kinh doanh BRAVO Hà Nội đã giới thiệu về Công ty, quy mô, cơ cấu nhân sự và sản phẩm phần mềm kế toán quản trị, giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP BRAVO; đồng thời trình bày về tính năng tích hợp hóa đơn điện tử trên phần mềm BRAVO cũng như phương thức triển khai và chính sách triển khai cho các doanh nghiệp sử dụng.


>> Tính năng Hóa đơn điện tử được tích hợp trên Phần mềm BRAVO.


Cũng tại hội nghị tập huấn, nhiều đại diện doanh nghiệp đã bày tỏ quan tâm đến việc lựa chọn giải pháp phù hợp cho việc tích hợp hóa đơn điện tử, hợp thức hóa với quy định của ngành Thuế bằng cách đặt ra các câu hỏi cho đại diện BRAVO tại bàn tư vấn.


Đại diện các doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu Giải pháp phần mềm BRAVO


Đại diện các doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu Giải pháp phần mềm BRAVO


CBNV BRAVO tư vấn, giải đáp về tính năng tích hợp hóa đơn điện tử trên phần mềm BRAVO


CBNV BRAVO tư vấn, giải đáp về tính năng tích hợp hóa đơn điện tử trên phần mềm BRAVO


Trong bối cảnh kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển bùng nổ, sâu rộng, hóa đơn điện tử được xem như là một phương thức và giải pháp hiệu quả thúc đẩy doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phát triển; đồng thời đây cũng là giải pháp giúp ngành Thuế thực hiện việc quản lý thuế được tốt hơn.


Hy vọng rằng, với những chia sẻ từ BRAVO, sẽ góp phần nào đó giúp các doanh nghiệp có thêm lựa chọn trong việc tìm kiếm những công cụ hỗ trợ, đơn giản hóa phương thức SXKD; tiết kiệm hiệu quả, đem đến thành công lâu dài.


Xem thêm bài viết khác:


>> Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT & Giải pháp trên Phần mềm BRAVO” tại Hà Nội.


Yến TTH


 


 

News

Tin tức liên quan

Cover nội san số 85

BRAVO Focus số 85: Chào Xuân 2023

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023 với những khởi đầu cho một năm mới đầy hy vọng ở phía



    tư vấn khách hàng